ความรักดารา เสนาหอย

เค้กส้ม หวานใจ เสนาหอย สาวสวย ดีกรีนางงาม

ทำความรู้จัก เค้กส้ม หวานใจ เสนาหอย ทั้งคู่คบกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 24 ปี

Home / แฟชั่น / เค้กส้ม หวานใจ เสนาหอย สาวสวย ดีกรีนางงาม

เสนาหอย พิธีกรอารมณ์ดี กำลังมีรักครั้งใหม่กับ น้องเค้กส้ม หวานใจสาวสวย อันที่จริงทั้งคู่คบกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะเป็นที่กล่าวถึงเพราะเสนาหอยได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักเมื่อไม่นานมานี้

ทำความรู้จัก เค้กส้ม หวานใจ เสนาหอย

สาวสวยดีกรีนางงาม

เค้กส้ม หรือชื่อจริง สุกัญญา พันธ์จำปี เกิดเมื่อวันที่ 13 ก.พ.2536 อายุ 27 ปี จบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ด้านผลงาน เคยผ่านเวทีประกวดแวดวงนางงามมาหลายเวที อาทิ เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย มิสอาเซียนไทยแลนด์ ที่เชียงราย, เข้ารอบ 20 คนการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2556, ประกวดนางสาวไทยปี 2557 อีกทั้งยังเคยมีผลงานการแสดง เล่น MV อย่าดูแลกันด้วยการโกหก ของ ต่าย อรทัย มาก่อน

จุดเริ่มต้นความรักระหว่าง เสนาหอยและเค้กส้ม

รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 24 ปี แต่ทั้งคู่ก็คบหากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น เริ่มจาก เค้กส้มเคยทำงานร่วมกับ วิลลี่ แมคอินทอช ซึ่งเป็นเพื่อนซีของเสนาหอย ซึ่งวิลลี่ได้เป็นพ่อสื่อช่วยเปิดประเด็นให้ขอไลน์ทำให้ทั้งคู่ได้คุยกันมาเรื่อยๆ จนเสนาหอยเอาชนะใจของฝ่ายหญิงได้ นอกจากนี้เสนาหอยยังเผยอีกว่า ตั้งแต่คบกับเค้กส้มเขาหยุดเที่ยวหยุดความเพลย์บอย ความสัมพันธ์ก็คืบหน้าพาฝ่ายหญิงไปพบกับคุณแม่และคุยกันได้เข้าใจด้วย อนาคตยังไม่รู้แต่จะทำตรงนี้ให้ดีที่สุด!

ไลฟ์สไตล์ของเค้กส้ม

หากใครได้ติดตามในอินสตาแกรมของสาวเค้กส้ม จะเห็นได้ว่าเธอเป็นคนที่รักการท่องเที่ยวอยู่ไม่น้อย เที่ยวหลากหลายแนวทั้งไปทะเล ไปชิลที่คาเฟ่ ไปเที่ยวต่างประเทศ ฯล ซึ่งเธอได้เปิดเพจ หยุดเป็นเที่ยว(Yoodpentiew) ไว้ด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายสวยๆ ลงในอินสตาแกรมเพียบเลย สุดท้ายนี้ขอรวมภาพแฟชั่นสวยๆ เก๋ๆ ของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันด้วยค่ะ

ลุคสวยแซ่บ

ที่มา : cakesom, Z Story , hoysaranair