คนดังบนig คู่รักรุ่นเก๋า มิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นคู่รัก แฟชั่นวินเทจ แฟชั่นสูงวัย

คู่รักรุ่นเก๋า เจ้าของร้านซักรีด นำเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งไว้มามิกซ์แอนด์แมทช์โชว์ซะเลย

นอกจาก คู่รักรุ่นเก๋า ที่จะโพสต์รูปภาพเก๋ๆลงIG ให้คนติดตาม ซึ่งมียอดฟอลกว่า7แสนคน ทั้งคู่ก็ยังใจดีแนะนำวิธีการและเคล็ดลับในการซักผ้าอยู่บ่อยๆ

Home / แฟชั่น / คู่รักรุ่นเก๋า เจ้าของร้านซักรีด นำเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งไว้มามิกซ์แอนด์แมทช์โชว์ซะเลย

คุณตา Wan Ji อายุ 83 ปี และคุณยาย Sho Er อายุ 84 ปี เจ้าของร้านซักรีด กลายเป็นขวัญใจสายฮิฟเมื่อหลานๆของเขาจับคุณตาคุณยายมาแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสไตล์วินเทจแบบแฟชั่นจ๋า แล้วจัดการถ่ายรูปพร้อมกับเปิดเพจและนำความน่ารักมาเผยแพร่ให้ชาวโซเชียลได้ติดตาม และผลตอบรับก็เกินคาด เพราะนอกจากเรื่องความน่ารักเมื่อจับทั้งคู่มาแต่งตัวแฟชั่นแล้ว ยังมีแง่มุมของคู่รักที่แม้ทั้งคู่จะอายุมากแล้วแต่ก็ยังครองรักกันอย่างยาวนานและดูแลกันมาจนแก่เฒ่าอีกด้วย

ในทีแรกคุณตา Wan Ji เคยเล่าว่าตอนแรกเลยคุณยายไม่ยอมให้ถ่ายรูปเพราะรู้สึกอายเพราะคิดว่าตัวเองแก่แล้ว แต่ในที่สุดแล้วคุณยายก็ยอมทำตามแต่โดยดี และตอนหลังนี้ออกจะสนุกกับมันมากกว่าคุณตาเสียด้วยซ้ำ มีไปแง้มตู้เสื้อผ้าตัวเองหยิบของมาแมทช์เพิ่มด้วย (แต่เมื่อมีคนมาแซว คุณยายก็แก้เขินด้วยการตอบว่าถูกบังคับอยู่เรื่อย)

เสื้อผ้าที่พวกเขานำมาแต่งตัวนั้น เป็นเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งไว้ที่ร้านซักรีด ไม่มีคนมารับกลับไปบางชิ้นถูกทิ้งไว้นานหลายปีด้วยซ้ำ หลานๆเลยนำมาแปลงให้เป็นแฟชั่นเด็ดๆให้คุณตาคุณยายซะเลย

และนอกจากที่จะโพสต์รูปภาพเก๋ๆลง IG ให้คนติดตาม ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 7แสนคน ทั้งคู่ก็ยังใจดีแนะนำวิธีการและเคล็ดลับในการดูแลเสื้อผ้า เคล็ดลับการซักผ้าลงไปในโพสต์ด้วยอยู่บ่อยๆ

ปัจจุบันทั้งคู่กลายเป็นคนดังไปเสียแล้ว เมื่อบรรดานิตยสารแฟชั่นต่างพากันให้ความสนใจไปสัมภาษณ์และถ่ายภาพพวกเขาลงหนังสือมากมาย ล่าสุดทั้งคู่ไปโชว์ตัวบนเวที TAIPEI Fashion Week SS21 มาแล้ว

ที่มาภาพจาก @wantshowasyoung