Keith Haring MICKEY MOUSE นาฬิกาข้อมือ มิกกี้ เม้าส์ แฟชั่นนาฬิกา

อาร์ตได้คิ้วท์ด้วย สวอท์ช คอลเลคชั่น MICKEY X KEITH HARING ควรค่าแก่การเสียทรัพย์

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก สวอท์ช ด้วยการคอลแลปส์สุดพิเศษกับศิลปินสตรีทอาร์ตป๊อปอาร์ตชื่อดัง คีธ แฮริ่ง ให้มาร่วมวาดลายเส้นคาแร็กเตอร์การ์ตูนที่คนไทยเลิฟมาก

Home / แฟชั่น / อาร์ตได้คิ้วท์ด้วย สวอท์ช คอลเลคชั่น MICKEY X KEITH HARING ควรค่าแก่การเสียทรัพย์

ต้อนรับปี 2021 ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจาก สวอท์ช ด้วยการคอลแลปส์สุดพิเศษกับศิลปินสตรีทอาร์ตป๊อปอาร์ตชื่อดัง คีธ แฮริ่ง ให้มาร่วมวาดลายเส้นคาแร็กเตอร์การ์ตูนที่คนไทยเลิฟมากอย่าง มิกกี้ เม้าส์ ในคอลเลคชั่น DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING

มายลโฉม สวอท์ช MICKEY MOUSE X KEITH HARING เรียกน้ำย่อยกันก่อน

MOUSE MARINIÈRE เรือนสีแดง-ขาวที่ดึงเอาซิกเนเจอร์อย่างสีกางเกงขาสั้นสีแดง-ขาวของมิกกี้ เม้าส์ มาเป็นกิมมิคเก๋ ๆ บนสายนาฬิกา และยังมีลายมิกกี้ เม้าส์ที่ปริ้นลงบนกระจกหน้าปัดเป็นดีเทลที่ไม่เหมือนใคร ราคา 3,300 บาท

สำหรับสายมินิมอล แนะนำ MICKEY BLANC SUR NOIR เป็นนาฬิกาสไตล์โมโนโครมสีขาวดำ ที่เปลี่ยนงานศิลปะมาไว้อยู่บนข้อมือโดยที่หน้าปัดเป็นภาพมิกกี้ เม้าส์ แบบโคลสอัพ และมีเข็มนาฬิกาสีเหลืองเพิ่มความโดดเด่น ราคา 4,150 บาท

สวอท์ช MICKEY MOUSE X KEITH HARING

และรุ่นสุดท้ายที่สายอาร์ตไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะใครที่หลงใหลในลายเส้นสไตล์ของ Keith Haring กับรุ่น ECLECTIC MICKEY หน้าปัดลายมิกกี้ เม้าส์ รวมถึงลายเส้นเอกลักษณ์ของแฮริ่งบนสายนาฬิกา คอมพลีทดีไซน์สุดพิเศษนี้ด้วยสามสีหลักในแบบฉบับ SWATCH อย่างสีฟ้า เหลือง แดง ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ไว้ได้อย่างลงตัว ราคา 6,300 บาท