Yael shelbia จัดอันดับ นางแบบอิสราเอล ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก ยาเอล เชลลิเบีย

นาทีนี้ต้องรู้จัก Yael shelbia เด็กสาววัย 19 ที่ถูกยกให้เป็น ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก

Yael shelbia สาวผมน้ำตาลตาสีฟ้า รับราชการทหารในกองทัพอากาศอิสราเอล แล้วเธอยังเป็นบิวตี้ไอคอนให้กับไลน์บิวตี้โปรดักซ์ของ Kim Kardashian

Home / แฟชั่น / นาทีนี้ต้องรู้จัก Yael shelbia เด็กสาววัย 19 ที่ถูกยกให้เป็น ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก

ยาเอล เชลลิเบีย (Yael shelbia) นางแบบสาวชาวอิสราเอล วัย 19 ปี ได้รับรางวัล ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก ประจำปี 2020 ที่จัดอันดับโดย TC Candler ซึ่งในปีนี้เธอทำคะแนนแซงหน้า กัล กาด็อท นักแสดงสาวชาวอิสราเอลที่ติดในอันดับที่ 21 ในโพลนี้ด้วยเช่นกัน

ยาเอล เชลลิเบีย สาวผมน้ำตาลตาสีฟ้า นับเป็นดาราดังเมื่อเทียบกับจำนวนยอดฟอลโลจากผู้คนที่ติดตามเธอบนอินสตาแกรม กว่า 1 ล้านคน

ปัจจุบัน Yael Shelbia รับราชการทหารในกองทัพอากาศอิสราเอล นอกจากนั้นแล้วเธอยังเป็นบิวตี้ไอคอนให้กับไลน์บิวตี้โปรดักซ์ของ Kim Kardashian รวมถึงแคมเปญเสื้อผ้าแบรนด์ Renuar สัญชาติอิสราเอลอีกด้วย

นางแบบสุดฮอตคนนี้มีข่าวว่ากำลังเดทกับ แบรนดอน คอร์ฟ หลานชายของมหาเศรษฐี CBS and Viacom วัย 35ปี

ก่อนที่จะขึ้นสู่อันดับ1 ในปี 2020 นั้น ยาเอล ติดโพลในการจัดอันดับมาแล้วตั้งแต่ปี 2017 ที่อยู่ในอันดับ 14 และอยู่ในอันดับที่ 3 ในการจัดอันดับของปี 2018 จนกระทั่งล่าสุด ขึ้นมาครองตำแหน่งที่ 1 ในปี 2020

ในด้านของ TC Candler ได้กล่าวว่าการจัดอันดับนี้ไม่ใช่การประกวดและไม่เจาะจงที่มาของหญิงสาวว่ามาจากที่ใดในโลก นอกจากนั้นก็ไม่ได้มุ่งเน้นที่ความเซ็กซี่หรือคัดเลือกเฉพาะคนมีชื่อเสียง แต่พวกเขาได้เฟ้นหาหญิงสาวในพื้นที่สาธารณะทั่วโลกมาร่วมกันแชร์ไอเดียและแนะนำให้ชาวโลกได้รู้จักกับพวกเขาทุกคนในมุมมองใหม่ๆ

ที่มาภาพจาก @yaelshelbia