ท่าโพสต์ถ่ายรูป วันคริสมาสต์ แฟชั่นดารา

20 ไอเดียถ่ายรูป กับต้นคริสมาสต์ โพสต์ท่ายังไง ใส่ชุดสีอะไรดี?

รวมไอเดียท่าโพสต์กับต้นคริสมาสต์ ใครอยากได้รูปปังๆ ไว้โพสต์ลงโซเชียลมาดูไอเดียจากซุปตาร์ดาราคนดังกันเลยจ้า

Home / แฟชั่น / 20 ไอเดียถ่ายรูป กับต้นคริสมาสต์ โพสต์ท่ายังไง ใส่ชุดสีอะไรดี?

สำหรับวันคริสมาสต์นี้ ใครอยากมีภาพสวยๆ ถ่ายเก็บไว้ลงบนไทม์ไลน์ของตัวเอง เรามีไอเดียท่าโพสต์กับต้นคริสมาสต์มาแนะนำ พร้อมแนะแนวทางการแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลด้วย ใครอยากได้รูปปังๆ ไว้โพสต์ลงโซเชียลมาดูไอเดียจากซุปตาร์ดาราคนดังกันเลยจ้า

ไอเดียถ่ายรูป กับต้นคริสมาสต์ จากดาราคนดัง

สำหรับโทนสีเสื้อผ้าที่แนะนำ ก็คงไม่พ้นโทนสียอดฮิตที่เข้ากับเทศกาลคริสมาสต์สุดๆ ไปเลยก็คือ โทนสีเขียว สีแดง สีน้ำตาล หรือจะสีพื้น ๆ ที่เข้าได้กับทุกสถานการณ์อย่าง ขาว ดำ ทอง ก็ได้นะคะ ใครยังนึกภาพไม่ออกลองมาดูดาราคนดังเขาแต่งตัวและโพสต์ท่ากันค่ะ

น่ารักมาก แม่ชม ในลุคเดรสสีแดงลาสสก็อต รองเท้าคัทชูสีขาวตัดด้วยสีดำ
เวรี่คิวท์สุดๆ ต้องยกให้ลุคของสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เสื้อสีเขียวมีดีเทลเป็นลูกไม้ระบายสีขาวตรงปกเสื้อและตรงแขน ผูกโบว์สีเขียวอันใหญ่ๆ

JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


ฉลองอยู่บ้านก็น่ารักได้ ด้วยชุดโทนสีเรียบๆ คลีนๆ แบบสาวญาญ่า เดรสไหมพรมร่องสีโทนขาวครีม เป็นโทนสีที่เข้าได้กับทุกสถานการณ์
อีกหนึ่งสีที่แมทช์ได้ง่ายก็คือสีดำ ลุคนี้ของสาวมิว เป็นความน่ารักเรียบหรูที่มีความเซกซี่เบาๆ ด้วยชุดเดรสสีดำเปิดไหล่โชว์ผิวขาวเนียนๆ โพสต์ท่ากำลังจัดต้นคริสมาสต์ ปังไม่แพ้ใครบอกเลย!!
ความแบ๊วกรุบของ เลดี้ ปราง เดรสสีฟ้ากับน้องกระต่าย น่ารักมากๆ ถึงจะคนละโทนสีกับต้นคริสมาสต์ แต่ก็ดูน่ารักเข้ากันได้อย่างลงตัวเลยน้าาา ง
สายแบ๊วดูท่าโพสต์และชุดสไตล์สาว โฟร์ ศกลรัตน์ ได้เลย ต้นคริสมาสต์ในฝันของสาวๆ หลายคน ใส่กางเกงลายสกอตสีแะงและเสื้อแขนยาว เพิ่มหมวกซานต้าไปด้วย แค่นี้ก็น่ารักหนักมากแล้วจริงๆ
สวยแพงลุคลูกคุณมาก เดรสสีขาวมีดีเทลผูกโบว์ตรงไหล่ ผมดัดลอนคลายๆ และลิปสติกสีแดง
เจิดจรัสมากแล้วในวันคริสมาสต์
คุณแม่ยังแซ่บ เอมมี่ มรกต กับชุดเซ็ตลายทางสีแดงดำ โชว์สัดส่วนเฟิร์มๆ ลุคนี้เป็นลุคคริสมาสต์ที่แซ่บสุดๆ
อีกลุคหนึ่งเลย
อีกหนึ่งคุณแม่สายหวาน แต่แซ่บจี๊ดสะดุดตาโดดเด่นด้วยชุดเดรสสีแดงทรงสอบ มีดีเทลอลังการด้านหลังผูกโบว์ สวยงามเหมือนเจ้าหญิงในวันคริสมาสต์
ลุคนี้ก็สุดปังสไตล์ แพร วทานิกา เดรสสีขาวแมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีทอง ดูโดดเด่นออร่าจับมากๆ เมื่อโพสต์ท่าคู่กับต้นคริสมาสต์
น่ารัก น่าเอ็นดู ถ่ายต้นคริสมาสต์แนวครอบครัว แบบไทก้าและคุณแม่นิวเคลียร์
ใส่ชุดเป็นเซ็ตโทนสีขาวเขียวทั้งคุณแม่และคุณลูก
เมื่อต้นคริสมาสต์โทนสีฟ้า ก็เลือกชุดที่โทนสีเดียวกันมาแมทช์แบบสาวแอร์ ในชุดเดรสผ้ารูด สวยเซกซี่และมีความคิวท์

ไอเดียถ่ายรูป กับต้นคริสมาสต์

บทความที่เกี่ยวข้อง