นาว ทิสานาฏ พอร์ช ศรัณย์ ละคร วงเวียนหัวใจ ละครช่อง7 ละครรีเมค

เรื่องย่อละคร วงเวียนหัวใจ ช่อง 7

เรื่องย่อละคร วงเวียนหัวใจ EP.17 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 18 มี.ค. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

Home / เรื่องย่อละคร / เรื่องย่อละคร วงเวียนหัวใจ ช่อง 7

วงเวียนหัวใจ EP.18

ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) คลั่งแค้นที่ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) ตัดขาดจากตน จึงพาลูกน้องบุกไปทำร้าย โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ที่กระท่อม เลิศขวางไว้ให้โบว์รีบหนีไปก่อน แต่ใบตองก็ตามไปไม่ลดละ ทศซึ่งกำลังจะมารับโบว์กลับไร่ มาเห็นร่องรอยการต่อสู้ และเลิศก็หายตัวไปอีก ทศร้อนใจรีบให้คนงานที่ไร่ช่วยตามหา ระหว่างนั้นใบตองมาต่อรองให้ทศยอมแต่งงานกับตนแล้วจะบอกที่ซ่อนของโบว์ ทศเลือกที่จะไม่เอาชีวิตโบว์มาเสี่ยง ยอมรับเงื่อนไขยอมแต่งงานกับใบตอง ครอบครัวของโบว์ช่วย วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) เลี้ยงน้องไวน์ วราพงษ์สารภาพว่า เชื่อแรงยุของใบตองจนทำให้โบว์กับทศต้องเลิกกัน ทั้งที่ทั้งคู่น่าจะเข้าใจกันได้นานแล้ว วราพงษ์ ชวน บุษยาภรณ์กับแขไขไปสืบหาหลักฐานที่บ้าน วิธนี จนเจอตุ๊กตาที่อัดเสียงใบตองตอนที่วิธนีเกิดตกเลือด ความจริงทั้งหมดจึงกระจ่างออกมา ทศระดมกำลังออกตามหาโบว์ในป่า ทศจะช่วยชีวิตคนรักไว้ได้ไหม และหน้ากากของใบตองจะถูกกระชากออกมาหรือไม่ ความรักของทศกับโบว์ที่แตกหักไปแล้วไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบจะกลับมาประสานได้ดั่งเดิมอีกครั้งหรือเปล่า ติดตามตอนจบของละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ในวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

วงเวียนหัวใจ EP.17

ครอบครัวของ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) พาตำรวจไปค้นหาจนทั่วไร่ก็หาไม่พบ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) โทรไปต่อรองกับ วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) ให้เอาน้องไวน์มาแลกแล้วจะปล่อยตัวโบว์กลับไป แต่วราพงษ์มั่นใจว่าทศรักโบว์ไม่มีทางทำร้ายโบว์แน่นอน จึงตัดสินใจเลือกลูก และหอบลูกหนีหายไปโดยไม่บอกให้ใครรู้ ชัย ช่วย แขไข ไปสืบหา บุปผชาติ ที่ไร่องุ่นแต่ก็โดนทศจับได้ไล่ออกจากไร่

ในคืนที่พายุกระหน่ำ ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) หวังจะแอบเข้าไปนอนกับทศแต่ปรากฏว่าทศห่วงโบว์มากจึงรีบออกไปหาโบว์โดนขังอยู่ในแพกลางน้ำ เมื่อพายุมาทำให้หนีออกมาไม่ได้ ทศมาช่วยรู้สึกผิดที่ปล่อยโบว์ไว้จนโบว์เกือบตาย ในที่สุดทศก็รู้ใจตัวเองว่าไม่อาจโกรธเกลียดโบว์ได้ลง ทศตัดสินใจเด็ดขาดจะเลิกข้องเกี่ยวกับใบตองอีกและพาโบว์กลับมาอยู่ที่ไร่ในฐานะนายผู้หญิง สั่งให้แต้วเตรียมจัดห้องต้อนรับ ใบตองรู้จึงแค้นที่ทศตัดขาดจากตนและจะพาโบว์กลับมา จึงพาลูกน้องบุกไปทำร้ายโบว์ที่กระท่อมตัดหน้าการไปรับของทศ!

วงเวียนหัวใจ EP.16

ออกอากาศวันพุธที่ 17 มี.ค. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : โบว์ (นาว ทิสานาฏ) เป็นฝ่ายไม่ยอมปล่อยมือจาก ทศ (พอร์ช ศรัณย์) เหมือนที่ทศเคยทำ ทศจ้าง ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) มาเป็นแฟนเพื่อยั่วให้โบว์เสียใจ ประกาศจะแต่งงานกับใบตองและให้ใบตองช่วยเลี้ยงลูกของ วิธนี (พลอย รัญดภา) ที่ไร่ ใบตองยอมเพราะหวังว่าวันหนึ่งจะได้ครอบครองทศและทุกอย่างมาเป็นของตน

ด้าน วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) เสียใจและรู้สึกผิดต่อวิธนีมาก อยากจะเลี้ยงลูกให้ดีเพื่อเป็นตัวแทนของวิธนี แต่วราพงษ์ก็ถูกทศกีดกันไม่ยินยอมให้พบลูกและพา น้องไวน์ ลูกของวิธนีกลับไปเลี้ยงที่ไร่ วราพงษ์เสียใจหนัก หมดอาลัยตายอยากในชีวิต กินเหล้าเมามายไม่เป็นผู้เป็นคนจนโบว์ต้องมาให้กำลังใจ พูดให้วราพงษ์เข้มแข็งเพื่อลูก ใบตองเลี้ยงน้องไวน์ทิ้งๆ ขว้างๆ เพราะมัวแต่ไปออดอ้อนทศ น้องไวน์ไข้ขึ้นสูงจน แต้ว ต้องโทรไปบอกโบว์ โบว์เป็นห่วงจึงชวน แบม ไปหาน้องไวน์ แต่ขณะที่โบว์กำลังจะพาน้องไวน์ไปโรงพยาบาล ทศก็กลับมาถึงเสียก่อน โบว์จึงรีบให้พี่สาวพาน้องไวน์ออกไปก่อน ส่วนตัวเองคอยถ่วงเวลาทศไว้ ทศไม่เจอน้องไวน์คิดว่าโบว์ร่วมมือกับวราพงษ์มาเอาน้องไวน์ไป ทศแค้นจับโบว์ไปขังไว้ในห้องวิธนี เมื่อทศรู้ว่าน้องไวน์อยู่กับวราพงษ์ที่โรงพยาบาลก็จะไปพาตัวกลับ แต่วราพงษ์เอาทนายมาขู่ว่าตัวเขามีสิทธิ์ตามกฎหมายที่จะเลี้ยงดูน้องไวน์ ทำให้ทศเอาความเจ็บใจทั้งหมดไปลงที่โบว์แทน

วงเวียนหัวใจ EP.15

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : ทศ (พอร์ช ศรัณย์) กลับบ้านมาเจอ วิธนี (พลอย รัญดภา) นอนตกเลือด ทศรีบพาส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน หมอจำเป็นต้องเสี่ยงผ่าเด็กออกมา ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องสูญเสียทั้งแม่และลูก ทศเจ็บปวดเหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน หมอช่วยชีวิตวิธนีไว้ไม่ได้เพราะเสียเลือดมาก แต่หมอสามารถช่วยชีวิตลูกไว้ได้ การตายของวิธนี สร้างความสะเทือนใจให้ทศอย่างรุนแรง ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) บอกทศว่า โบว์ (นาว ทิสานาฏ) อาจเป็นสาเหตุทำให้วิธนีต้องตาย โดยมีป้าแววช่วยยืนยันว่าเห็นโบว์มาพบวิธนีที่บ้านก่อนจะเห็นวิธนีนอนล้มฟุบลงไป ทศยังไม่เชื่อ เลยไปเช็คเปิดกล้องวงจรเห็นภาพโบว์เหมือนกำลังทะเลาะกับวิธนี ทำให้ทศเชื่อว่าโบว์มีส่วนเกี่ยวข้องจริงๆ ทศโมโหสุดขีด แค้นระคนเจ็บปวด ตัดขาดกับโบว์อย่างไม่เหลือเยื่อใย แต่ครั้งนี้โบว์กลับเป็นฝ่ายไม่ยอมปล่อยมือจากทศเหมือนที่ทศเคยทำ ทศตกลงให้ใบตองมาเป็นแฟนเพื่อยั่วให้โบว์เสียใจ ใบตองเต็มใจอย่างยิ่งและใส่ไฟเรื่องโบว์กับทศ เหมือนสุมเชื้อเพลิงให้ทศโกรธ ไฟแค้นเผาไหม้ในหัวใจยากจะดับลง ทศประกาศจะแต่งงานกับใบตองและให้ใบตองช่วยเลี้ยงลูกของวิธนีที่ไร่ ใบตองหวังว่าวันหนึ่งจะได้ครอบครองทศและทุกอย่างมาเป็นของตนจริงๆ

วงเวียนหัวใจ EP.10

ออกอากาศ วันพุธที่ 24 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ฮึดสู้ต้องการเอาชนะ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ให้ได้ ใบตองเริ่มวางแผนกำจัดโบว์ออกไปจากชีวิต ทศ (พอร์ช ศรัณย์) ด้วยการยุแยง วิธนี (พลอย รัญดภา) ว่าโบว์เป็นคนใส่ยาในโจ๊กเพื่อต้องการกลั่นแกล้งให้วิธนีท้องเสีย วิธนีฟ้องทศ แต่ทศคิดว่าวิธนีคิดมากไปเอง ยิ่งทำให้วิธนีเกลียดโบว์มากขึ้น และคิดว่าพี่ชายเข้าข้างเมีย ใบตองจึงใช้แผนที่สองแอบเปลี่ยนยารักษาโรคหัวใจของวิธนีเป็นวิตามิน เพื่อหวังให้อาการของวิธนีกำเริบจะได้ป้ายสีว่าโบว์เป็นคนทำ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตรเมื่อวิธนีเกิดเป็นลมถูกพาส่งโรงพยาบาล

วงเวียนหัวใจ EP.9

ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : วิธนี (พลอย รัญดภา) ต้องรีบเข้ารับการผ่าตัดด่วน แต่วิธนีก็ไม่ยอมผ่าตัดถ้าไม่ได้เจอกับ วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) ทศ (พอร์ช ศรัณย์) ทนเห็นน้องตายไม่ได้ จึงยอมไปขอร้องให้ วราพงษ์ กับ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ช่วยแกล้งเล่นละครให้วิธนียอมผ่าตัด โบว์ตัดสินใจช่วยยอมกลับไปอยู่ที่ไร่กับทศ และยอมรับข้อเสนอของวราพงษ์ว่าถ้าเขายอมช่วยทศ หลังจากนั้นโบว์ต้องยอมแต่งงานกับตน เมื่อโบว์กลับมาคืนดีกับทศ ไฟแค้นในใจ ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ใกล้ระเบิด ทั้งโกรธ ทั้งแค้น ทั้งสิ้นหวังกับสิ่งที่ตัวเองทุ่มเททำ โบว์พยายามทำดีกับวิธนีด้วยความจริงใจเพราะสงสารที่วิธนีกำพร้าพ่อแม่แถมยังเป็นโรคร้าย แต่เรื่องร้ายๆ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อใบตองต้องการเอาชนะโบว์ และเอาทศมาเป็นของตนให้ได้

วงเวียนหัวใจ EP.8

ออกอากาศ วันพุธที่ 17 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : หลังเหตุการณ์งานศพ ชาคร (กลม นพพล) ความสัมพันธ์ของ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) กับ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ดีขึ้นจนทุกอย่างน่าจะลงตัว โบว์ลืม วราพงษ์(ไต้ฝุ่น ตากเพชร) จนสิ้น เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกับทศ แต่ ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) กลับนำเรื่องไปบอก วิธนี (พลอย รัญดภา) ว่าทศแต่งงานกับคนรักเก่าของวราพงษ์ วิธนีบุกมาที่ไร่ทำให้โบว์รู้ความจริงว่าทศคือพี่ชายของวิธนี โบว์เจ็บปวดเสียใจที่ทศหลอกตัวเองมาตลอด ขอให้วราพงษ์พากลับกรุงเทพฯ ระหว่างที่ทศขับรถไล่ตาม เกิดอุบัติเหตุเกือบชนกับรถสิบล้อ

วิธนี ช็อคถูกพาส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่าอาการวิธนีเป็นตายเท่ากันต้องผ่าตัดด่วน ทศพยายามหาทางลาก วราพงษ์ กลับไปหาวิธนี ใบตอง มาช่วยนอนเฝ้าวิธนีเพื่อวางแผนยุแยงให้ทศกับ โบว์ เข้าใจผิดกัน โดยหลอกโบว์ว่าวิธนีไม่ได้ป่วยหนักจริง แค่หาเรื่องเรียกร้องความสนใจจากสามีเท่านั้น และทศก็รู้เห็นด้วย และบอกทศว่าโบว์มาหาวิธนีเพื่อจะให้วิธนีเซ็นใบหย่าให้กับวราพงษ์ ทำให้วิธนีอาการแย่ลงไปอีก ทศคิดว่าโบว์มาหาเรื่องวิธนีจริง โบว์ยิ่งเกลียดทศหนักขึ้นจึงแกล้งพูดตัดเยื่อใยด้วยการประกาศจะแต่งงานกับวราพงษ์

วงเวียนหัวใจ EP.5

ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 4 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : เทศกาลงานชิมไวน์ แผนของ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ดำเนินไปแบบเข้าล็อค โบว์ชวน ทศ พอร์ช ศรัณย์) ดื่มไวน์แบบไม่ยั้ง จนทศล้มพับไปกับโต๊ะ โบว์ให้คนงานพาทศไปนอน โบว์บอกลาทศ แต่ก่อนไปโบว์หันมาห่มผ้าให้ทศก่อนด้วยความเป็นห่วงเล็กๆ ด้าน ชาคร ก็ตั้งใจบอกรัก ใบตอง แต่ใบตองต่อว่าต่างๆ นานา ชาครเสียใจดื่มจนเมามาย โบว์รำลาใบตองและทำตามแผน หากแต่ใบตองไม่ได้ทำตามแผนที่วางไว้ แต่ทำนอกเหนือแบบไม่คาดฝัน

ที่กรุงเทพฯ วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) ทะเลาะกับ วิธนี (พลอย รัญดภา) ใหญ่โต ครั้งนี้ถึงขั้นจะไม่ทนอีกแล้ว และยังจะมาที่ไร่คณาพรรณเพื่อมาเปิดโปงความลับที่ ทศ เป็นพี่ชายของวิธนีกับ โบว์ อีกด้วย แต่เมื่อมาถึงโบว์หายตัวไปเสียก่อน เพราะถูกลูกน้องขี้ยาในไร่ ต้า (เต้ นันทศัย) จับตัวไป ทศออกตามหาและไปเจอว่าต้ากำลังเอาปืนขู่จะข่มขื่นโบว์ ทศเข้าแย่งปืนกับต้า เสียงปืนดัง และต้าเสียหลักตกหน้าผา ทศโดนยิง

นักแสดง

  • พอร์ช ศรัณย์
  • นาว ทิสานาฎ
  • ไต้ฝุ่น ตากเพชร
  • พลอย รัญดภา
  • ฟิล์ม ฉัตรดาว

บทประพันธ์

  • รจเรข

กำกับการแสดง

  • อนุวัฒน์ ถนอมรอด

ผลิตโดย

  • บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด

ออกอากาศ

  • วันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD