ข่าวสดวันนี้ ภาพติดวิญญาณ ภาพถ่ายเห็นผี

แม่ช็อค! กล้องวงจรปิด ถ่ายติดวิญญาณลูกชายเดินป้วนเปี้ยนในบ้าน

หญิงชาวอเมริกัน พบร่างเลือนรางลักษณะคล้ายลูกชายของตัวเองที่เสียชีวิตไปแล้ว จากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศรายงานเรื่องราวของนางเจนิเฟอร์ ฮอด์จ ที่อาศัยอยู่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่วันหนึ่งพบความปกติจากภายที่ถ่ายด้วยกล้องวงจรปิด ปรากฏเป็นร่างคล้ายเงาลางๆ ซึ่งนางฮอด์จระบุว่า ร่างเลือนรางดังกล่าว มีลักษณะคล้ายกับบุตรชายคนโตของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน…

Home / NEWS / แม่ช็อค! กล้องวงจรปิด ถ่ายติดวิญญาณลูกชายเดินป้วนเปี้ยนในบ้าน

หญิงชาวอเมริกัน พบร่างเลือนรางลักษณะคล้ายลูกชายของตัวเองที่เสียชีวิตไปแล้ว จากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน

เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศรายงานเรื่องราวของนางเจนิเฟอร์ ฮอด์จ ที่อาศัยอยู่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่วันหนึ่งพบความปกติจากภายที่ถ่ายด้วยกล้องวงจรปิด ปรากฏเป็นร่างคล้ายเงาลางๆ ซึ่งนางฮอด์จระบุว่า ร่างเลือนรางดังกล่าว มีลักษณะคล้ายกับบุตรชายคนโตของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน

รายงานระบุว่า ฮอด์จ และนางสาวลอเรน ฮอด์จ บุตรสาวคนเล็กวัย 21 ปี เล่าว่าระหว่างที่พวกเขากำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้วยกันในห้องนั่งเล่น ทันใดนั้นระบบกล้องวงจรปิดตัวที่อยู่ในครัวส่งสัญญาณเตือนเข้ามายังสมาร์ตโฟนของลอเรน ว่ามีความเคลื่อนไหวไม่ชอบมาพากล ลอเรนจึงหยิบสมาร์ตโฟนขึ้นมาดู พร้อมกับแสดงอาการตกใจอย่างหนัก เพราะกล้องจับภาพเงาเลือนรางปริศนาอยู่ภายในครัว

ทั้งนี้นางเจนิเฟอร์ ฮอด์จ ระบุว่าเงาปริศนาจากภาพที่ถ่ายด้วยกล้องวงจรปิด มีลักษณะเหมือนกับนายร็อบบี้ ฮอด์จ บุตรชายคนโตของนางฮอด์จที่เสียชีวิตไปแล้ว จากการใช้ยาต้านอาการซึมเศร้าเกินขนาด และมีเว็บไซต์บางเว็บระบุว่าร็อบบี้ติดยาเสพติดและเสพเฮโรอีนเกินขนาดจนถึงแก่ความตายเมื่อปี 2559 ขณะที่มีอายุได้เพียง 23 ปี

หลังจากเห็นภาพ นางฮอด์จและลูกสาวรีบวิ่งเข้าไปในห้องครัว เพื่อตรวจตราให้แน่ใจ แต่กลับไม่พบใคร รวมถึงไม่มีร่องรอยว่ามีการงัดแงะเข้ามาในบ้าน จากนั้นนางฮอด์จตัดสินใจอัพโหลดภาพดังกล่าวขึ้นเฟซบุ๊ก จนเป็นเรื่องราวโด่งดังไปทั่วโลก

ที่มา www.mirror.co.uk