Natchaya Clinic น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณ ศัลยกรรม หมอกุ๊กไก่ แอนนา เสืองามเอี่ยม

ฝ่าดราม่า มาฮีลหน้า ฮีลใจ กับคุณหมอกุ๊กไก่ ณัฐชญาคลินิก (Natchaya Clinic) คลิกนิกนี้มีแต่มง!

หลังจากประกาศผล มิส ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (MUT 2022) มงลงที่ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” สาวงามผู้มีสตอรี่นางงามจากกองขยะ และ ใบหน้าที่งดงามงามประจักษ์ราวกับเทพปั้น แต่ประเด็นดราม่าในวงการนางงามไม่สิ้นสุด หลังมีแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน…

Home / PR NEWS / ฝ่าดราม่า มาฮีลหน้า ฮีลใจ กับคุณหมอกุ๊กไก่ ณัฐชญาคลินิก (Natchaya Clinic) คลิกนิกนี้มีแต่มง!

หลังจากประกาศผล มิส ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (MUT 2022) มงลงที่ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” สาวงามผู้มีสตอรี่นางงามจากกองขยะ และ ใบหน้าที่งดงามงามประจักษ์ราวกับเทพปั้น แต่ประเด็นดราม่าในวงการนางงามไม่สิ้นสุด หลังมีแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน สาวไส้ นิโคลีน พิชาภา ว่าชวดมง ได้รองอันดับ 1 เพราะเป็นเด็กไม่น่ารัก วันนี้จะพาไปคุยกับคุณหมอกุ๊กไก่ พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช เจ้าของสถาบันเสริมความงามชื่อดัง ณัฐชญาคลินิก (Natchaya Clinic)  ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยของเวทีนางงามเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นค่ะ !

คุณหมอกุ๊กไก่ พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช เจ้าของสถาบันเสริมความงาม ณัฐชญาคลินิก

ประเด็น #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ในทวิตเตอร์ คุณหมอมีความคิดเห็นอย่างไรคะ ?

ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ออกมายืนยัน หมอขอยืนยันว่านิโคลีนไม่ใช่เด็กไม่น่ารักค่ะภาพบิลบอร์ดใหญ่หน้าคลินิก และภาพที่เราใช้ น้องมาถ่ายให้  และ “ไม่รับค่า presenter ” หลังจากน้องได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง Miss world ซึ่งควรรับเงินหลักล้านตอนที่เป็นสปอนเซอร์ MUT แล้ว กับความมีภาพหน้าร้าน เราก็กังวลว่าน้องจะโดนดราม่าถึงกับปรึกษาพี่ที่กองว่า ให้หมอเอาลงก่อนไหม แต่กองว่าไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องจริง เราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็กลายเป็นที่มาที่ทำให้เกิดเรื่องจริง ๆ น้องโดนว่า กรรมการส่งเด็กประกวดทั้งที่ ไม่จริง !!! รางวัลคลินิกก็ให้จากการ vote 100% และข่าวที่ว่าน้องมาตัดกระเพาะก็ไม่จริง น้องแอบมาทำศัลยกรรมโมหน้าเพิ่มช่วงประกวดก็ไม่มีเลย มีแค่โบท๊อกในไลฟ์

น้องแอนนาเสือคุณหมอดูแลความงามด้านไหนให้น้องบ้างคะ?

น้องแอนนา เสือ จริงๆ หมอดูแลน้องมาตั้งแต่ปี 2018 เรียกได้ว่าถ้าถามว่าทำให้ใครมาก ๆ แอนนาก็เป็นหนึ่งในนั้น แม้แต่ที่ไปทำงานช่องแปด หมอก็เป็นคนติดต่อครูก้องให้น้องไปแคสงาน และออกปากเลยว่า ถ้าที่ทำงานไม่อนุญาตให้มาทำที่คลินิกหมอ ลางานไปกองได้ตลอด (แต่น้องไม่ได้มา เพราะได้เซ็นต์สัญญาช่อง) ช่วงนั้นแอนนาคือจ่ายเงินที่จะไปเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกาเป็นหลักแสน เป็นเงินเก็บน้อง แล้วมีโควิดขึ้นมาทำให้เงินทั้งหมดไม่ได้คืน และไม่ได้ไป เลยทำให้หมอหาทางช่วยน้องส่วนทำอะไรบ้างก็อย่างที่น้องบอกเลย

เห็นหน้าน้องแอนนาเสือเปลี่ยนไปมาก ถ้าอยากสวยแบบน้อง ควรเริ่มจากตรงไหนดีคะ?                    

 แอนนาเสือมีทุนเดิมดีมากอยู่แล้วแต่มีไขมันส่วนเกินบริเวณใบหน้า หมอบอสจัดการดูดไขมันเหนียง เก็บหน้าเป๊ะ เพราะเวลาออกทีวีหรือเจอกล้อง หน้าต้องเรียวสวย กรอบหน้าชัด รูปหน้าได้สัดส่วน เรื่องหุ่นและผิวหมอก็ดูแลให้ทั้งหมด ที่คลินิกมีบริการเติมวิตามินให้ผิวขาวใส เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงจากภายใน ผิว-ขาวใส ออร่าสุดๆ ร่างกายสดชื่น ใครอยากกระชับหุ่นแต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หมอมีนวัตกรรมใหม่ NC NEO ตัวช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ พร้อมลดไขมันกระชับสัดส่วนให้เป๊ะทุกมุม หมอซื้อมาเครื่องละ 12 ล้านเป็นเครื่องแรกในประเทศไทย เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด

คุณหมอมีความปรารถนาดีกับน้องๆทุกคน คุณหมอมีหลักคิดในการเป็นผู้ให้อย่างไรบ้างคะ?

หมอเชื่อว่าถ้าเราหวังดีกับคนอื่นทำดีกับคนอื่นเราก็ได้รับผลบุญ ผลกรรมตรงส่วนนั้น ส่วนคนที่เค้ากตัญญู เค้าก็จะได้บุญ ได้รับความรักความเมตตาในส่วนของเค้า เราตักบาตร ทำบุญ เราไม่เคยไปขอให้วัด ให้พระมาทำอะไรให้เรา  การทำอะไรให้คนอื่น ทำไปมันจะมีทั้งคนเห็นค่า ไม่เห็นค่า เป็นปกติ แต่พอเราทำไปถึงจุดหนึ่ง มันจะเลือกคนที่เข้ามาหาเราเองค่ะ

สุดท้ายท้ายสุด ถ้าอยากเจอคุณหมอเพื่อรับพลังบวกและอัพสวยต้องไปเจอที่ไหนคะ?

เข้ามาเจอที่ ณัฐชญาคลินิก (Natchaya Clinic) ได้เลยค่ะ มีหลายช่องทางการติดต่อตามนี้นะคะ

เว็บไซต์ : https://www.natchayaclinic.com/

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/natchayaconsult/

ไลน์ : @natchayaclinic

โทรศัพท์ 084-422-2962