ฮาวทูจับคู่นาฬิกากับเสื้อผ้า โอกาสไหนก็รอด

เรื่องของแฟชั่นไม่เคยและไม่มีวันหยุดนิ่ง ก่อนจะออกจากบ้านหลายคนมักพิถีพิถันในการแต่งตัว การดูแลผิวพรรณและใบหน้า รวมถึงทรงผม สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณดูดีแล้วในระดับหนึ่ง แต่เคล็ดลับที่ช่วยเสริมความมีสไตล์และดูดียิ่งขึ้นไปอีกก็คือการเลือกสวมเครื่องประดับอย่างนาฬิกาข้อมือนั่นเอง บทความนี้จะทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น กับการเลือกนาฬิกา Rolex Men Watch ให้เข้ากับการแต่งตัว 5 ลุค 5…

Home / PR NEWS / ฮาวทูจับคู่นาฬิกากับเสื้อผ้า โอกาสไหนก็รอด

เรื่องของแฟชั่นไม่เคยและไม่มีวันหยุดนิ่ง ก่อนจะออกจากบ้านหลายคนมักพิถีพิถันในการแต่งตัว การดูแลผิวพรรณและใบหน้า รวมถึงทรงผม สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณดูดีแล้วในระดับหนึ่ง แต่เคล็ดลับที่ช่วยเสริมความมีสไตล์และดูดียิ่งขึ้นไปอีกก็คือการเลือกสวมเครื่องประดับอย่างนาฬิกาข้อมือนั่นเอง บทความนี้จะทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น กับการเลือกนาฬิกา Rolex Men Watch ให้เข้ากับการแต่งตัว 5 ลุค 5 สไตล์ รับรองไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ดูดี โอกาสไหนก็รอด

  1. Minimal Look

เป็นสไตล์การแต่งตัวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่เรียกได้ว่า Less is More สามารถดูเท่และดูดีได้แม้ว่าจะสวมแค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ เสื้อคลุมสีเรียบ และรองเท้าผ้าใบ สำหรับลุคนี้แนะนำว่าควรเป็นนาฬิกา Rolex Men Watch สายข้อมือแบบหนัง หน้าปัดกลม เข็มนาฬิกามีขนาดเล็ก จะลงตัวดูดีภายใต้คอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก

  1. Smart Casual Look

เน้นความดูดีสมาร์ทแต่เรียบง่าย โดยมีเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และรองเท้าหนัง นาฬิกาที่เข้ากับสไตล์นี้ จะเป็นแนว Sport Watch โดยสามารถเลือกได้ทั้งสายที่เป็นสายข้อมือเหล็กหรือสายข้อมือยาง ที่หน้าปัดจะค่อนข้างใหญ่สักหน่อย พร้อมกับตัวบอกเวลาที่แยกออกมาได้ชัดเจนบนหน้าปัด สามารถมองเห็นได้ชัดในยามค่ำคืน

  1. Casual Look

เป็นการแต่งตัวในชุดลำลอง โดยมีเสื้อยืด หรือเชิ้ตปล่อยชาย สวมคู่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงขาสั้นในวันสบายๆ ซึ่งลุคนี้เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก นาฬิกาที่เข้าคู่กับลุคนี้ จะเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ต สายข้อมือที่เป็นยางจะช่วยเสริมลุคให้ดูกึ่งทางการแต่ก็ยังให้ความรู้สึกสบายๆ นอกจากนี้ หากใครอยากจะมิกซ์แอนด์แมทช์ก็สามารถใส่เข้าคู่กับสายข้อมือแบบโลหะได้เหมือนกัน

  1. All Black Look

มาแล้วกับลุคเท่ๆ มาดเข้ม หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเป็นลุคทางการ เนี้ยบสุดๆ เหมาะกับการไปงานกาลาดินเนอร์ หรืองานพิธีที่สำคัญ ในสถานที่ที่มีความเป็นทางการมากๆ ซึ่งลุคนี้จะช่วยยกระดับความเนี้ยบและความหรูหราขึ้นได้อีกเยอะ หากเลือกนาฬิกาที่ไปด้วยกันได้ โดยนาฬิกา Rolex Men Watch ที่เข้ากับลุคนี้จะเป็นนาฬิกาสายข้อมือโลหะ ตัวเรือนมีความบาง เพื่อให้ตัวเรือนรอดปลายแขนเสื้อออกมาอวดโฉมได้อย่างง่ายดาย เพราะหากตัวเรือนติดปลายแขนเสื้อขณะที่กำลังจะยกข้อมือขึ้นดูเวลา ก็จะทำให้เสียลุคได้ 

  1. Business Look

เป็นการแต่งตัวที่ค่อนข้างเป็นทางการแต่ไม่ถึงกับขั้น All Black Look แต่ Business Look จะยังคงเน้นความเรียบง่ายอยู่ โดยเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด หรือเสื้อยืดคอปก และคลุมด้วยเบลเซอร์ ก็ให้ลุคที่ดูเป็นหนุ่มออฟฟิศ นักธุรกิจมากขึ้น ซึ่งนาฬิกาที่เหมาะกับลุคนี้จะใส่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายข้อมือโลหะ สายข้อมือยาง หรือสายข้อมือแบบหนัง พร้อมกับตัวเรือนที่เน้นความเรียบหรู ไม่มีลวดลายที่ซับซ้อนเกินไป ก็จะช่วยเสริมให้บุคลิกดูเคร่งขรึมจริงจังขึ้น

อย่างไรก็ตาม การแต่งตัวเป็นเรื่องของศาสตร์และศิลป์ ทุกคนสามารถนำเทคนิคที่เรารวบรวมมาให้ในวันนี้ไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเองได้ ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ รวมไปถึงกาลเทศะด้วย เพราะฉะนั้นก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมหยุดเช็คกันก่อนว่าการแต่งตัววันนี้คุณแมชท์กับนาฬิกาคู่โปรดแล้วหรือยัง แต่หากใครยังไม่มีนาฬิกาเรือนโปรด หรือสนใจอยากได้เพิ่มอีกสักเรือน ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Pendulum ผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาที่คุณไว้ใจได้ และมั่นใจในทุกการสวมใส่