COLORBLOCK glasses Ray-Ban Sunglasses แว่นตา แว่นตากันแดด

คอลเลกชัน COLORBLOCK จาก RAY-BAN แต้มสีแห่งฤดูร้อน

คอลเลกชัน Colorblock ดำดิ่งเข้าสู่จิตวิญญาณแห่งฤดูร้อนด้วยความมั่นใจอย่างไร้กังวล สนุกสุดเหวี่ยงเต็มที่เมื่อ Wayfarer มาพร้อมสีสันจัดจ้าน ช่วงเวลาแห่งวันที่สดใสมาถึงแล้ว ถึงเวลาที่จะทำให้ทุกขณะชีวิตมีคุณค่าและเติมสีสันให้กับมุมมองที่เรามีต่อโลกกว้าง Colorblock จาก Ray-Ban มาถึงแล้ว และมาพร้อมกับความสนุกแบบไม่มีสะดุด สำหรับฤดูร้อนปี 2022…

Home / PR NEWS / คอลเลกชัน COLORBLOCK จาก RAY-BAN แต้มสีแห่งฤดูร้อน

คอลเลกชัน Colorblock ดำดิ่งเข้าสู่จิตวิญญาณแห่งฤดูร้อนด้วยความมั่นใจอย่างไร้กังวล

สนุกสุดเหวี่ยงเต็มที่เมื่อ Wayfarer มาพร้อมสีสันจัดจ้าน

ช่วงเวลาแห่งวันที่สดใสมาถึงแล้ว ถึงเวลาที่จะทำให้ทุกขณะชีวิตมีคุณค่าและเติมสีสันให้กับมุมมองที่เรามีต่อโลกกว้าง Colorblock จาก Ray-Ban มาถึงแล้ว และมาพร้อมกับความสนุกแบบไม่มีสะดุด

สำหรับฤดูร้อนปี 2022 สีสันจัดจ้านหมายถึงความสนุกสนานที่จัดเต็ม และ Ray-Ban ก็พร้อมที่จะออกไปโลดแล่นด้วย Special Edition รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งค็อกเทลที่ผสมผสานสีและแสง กรอบและเฉดสีที่โปร่งใส พร้อมสายคล้องแว่นที่เข้าชุดกัน สิ่งเหล่านี้จะนำสีสันสดใสไปสู่อนาคตด้วยแว่นรุ่นดั้งเดิมที่ไม่ยอมเหมือนใครอย่าง Wayfarer สัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรมอันอ่อนเยาว์ไม่รู้จบ จากการปฏิวัติด้วยเพลงร็อกในยุค 60 ไปจนถึงวงการศิลปะของยุค 80 และวัฒนธรรมฮิปฮอปแนวหน้าในยุค 90 ในที่สุดตอนนี้ Wayfarer ก็ได้เปิดตัวในปี 2022 ด้วยการแต่งแต้มเฉดสีที่สดใสเป็นพิเศษ

คอลเลกชันสีพาสเทลอันโดดเด่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงลื่นไหลและโทนสีที่เปล่งประกายของศิลปะแบบดิจิทัลนี้ สร้างโทนสีที่ตัดกันอย่างจัดจ้านขึ้น ซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องอยากเป็นเจ้าของ โทนสีตัดกันที่ดูร่าเริงนี้ นอกจากจะทำให้ขอบเขตระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและความเสมือนจริงเลือนรางลงแล้ว ยังแต่งแต้มพลังบวกที่สดใหม่ลงไปยังสเปกตรัมสีสากลอีกด้วย เพราะนี่คือฤดูกาลที่ต้องกล้าสนุกสนานมากขึ้น

ฤดูร้อนมาถึงพร้อมกับสีสันที่ตัดกันอันเข้มข้น แว่นกันแดด Special Edition รุ่นนี้นำเสนอ Colorblock แบบโปร่งใส 4 รูปแบบเพื่อนำเทรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดของฤดูร้อนนี้ไปสู่อีกระดับ โดยการจับคู่โทนสีที่ไม่คาดคิดแต่กลับเข้ากันได้ดีกับสไตล์ร่วมสมัย นอกจากนี้ รุ่น Special Edition ยังมีตัวเลือกเลนส์ระดับพรีเมียมอีก 2 แบบสำหรับผู้ที่ต้องการก้าวไปอีกระดับ เลนส์ Chromance ที่ล้ำสมัย พร้อมการเพิ่มประสิทธิภาพคอนทราสต์และฟิลเตอร์โพลาไรซ์ที่เพิ่มความคมชัดและการรับรู้สีได้ดียิ่งขึ้น และเลนส์คริสตัลที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเปลี่ยนสีอัตโนมัติที่ปรับให้เข้ากับทุกสภาพแสงได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะปรับเป็นสีใสในที่ร่มหรือปรับเป็นสีเข้มเมื่ออยู่กลางแจ้ง คุณจึงพร้อมลุยตลอดเวลาตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน

ปีนี้ Ray-Ban จะปรากฏตัวในเทศกาลสำคัญทั่วโลก และคอลเลกชัน Colorblock ก็จะไปอยู่ที่นั่นด้วยเพื่อร่วมสนุกในทุกช่วงเวลา แว่นออกแบบมาเพื่อให้คุณมีอิสระในการสัมผัสทุกประสบการณ์โดยปราศจากความคลางแคลงใจหรือความลังเล โดยแต่ละสไตล์จะจับคู่กับสายคล้อง Ray-Ban ที่เข้าชุดกัน คอลเลกชันที่โดดเด่นและสดใสนี้จะดึงดูดความสนใจของทุกคน จึงเหมาะสำหรับใช้เพื่อดื่มด่ำความรู้สึกของเทศกาลเป็นอย่างยิ่ง

ภาพแคมเปญได้รับการออกแบบอย่างสุดพิเศษด้วยฝีมือของศิลปินจากแอลเอและผู้กำกับศิลป์ Donna Adi เธอผสมผสานภาพที่มีชีวิตชีวาเข้ากับภาพถ่ายไลฟ์สไตล์และแฟชั่นเพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณอันกระฉับกระเฉงของเฉดสี Colorblock คอลเลกชันนี้จะจัดจำหน่ายบนเว็บไซต์ Ray-Ban.com และร้าน Ray-Ban รวมถึงร้านค้าปลีกและค้าส่งของ EssilorLuxottica บางสาขาตั้งแต่เดือนเมษายน 2022 เป็นต้นไป

ช่วงเวลาอันสนุกสนานสุดขั้วกำลังรอคุณอยู่ คุณพร้อมจะเพลิดเพลินไปกับสีสันแล้วหรือยัง

เท่แบบโดดเด่นด้วยเทรนด์อันร้อนแรงที่สุดของฤดูกาลนี้ที่จุดประกายให้ตำนานดั้งเดิมของ Ray-Ban ในทุกเฉดสีของความสนุก Wayfarer มาพร้อมสีสันจัดจ้าน กรอบใสนำเทรนด์ในโทนสีฤดูร้อนที่สว่างสดใสได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รับแสงได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมเพิ่มความกล้าให้กับสไตล์แว่นตาที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก เลนส์ Ray-Ban ดั้งเดิมในเฉดสีส้ม แดง น้ำเงินอ่อน และเทาเข้ม รวมถึงเลนส์ฉาบปรอทคริสตัล Chromance ระดับพรีเมียม และตัวเลือกเลนส์เปลี่ยนสีอัตโนมัติ จะรับประกันว่าชีวิตเต็มไปด้วยสีสันจะดูสว่างขึ้นและเท่ขึ้นเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้

คอลเลกชันนี้มาในรูปแบบสีสันอันหลากหลาย ได้แก่ กรอบสีม่วงพร้อมเลนส์สีส้ม กรอบสีน้ำเงินพร้อมเลนส์สีแดง กรอบสีเขียวพร้อมเลนส์สีเทาเข้มหรือเลนส์ฉาบปรอท Chromance แบบไล่ 2 สี และกรอบสีแดงพร้อมเลนส์สีน้ำเงินไพลินหรือเลนส์ใสเปลี่ยนสีอัตโนมัติ

เกี่ยวกับ EssilorLuxottica
EssilorLuxottica เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตา กรอบแว่นตา และแว่นกันแดด บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยมีพันธกิจเพื่อช่วยให้ผู้คนทั่วโลกได้มองเห็นและทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น โดยการตอบสนองต่อความต้องการด้านการมองเห็นที่เปลี่ยนแปลงไปและแรงบันดาลใจจากสไตล์ส่วนตัว บริษัทนำความเชี่ยวชาญที่เกื้อหนุนกันของผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมทั้งสองมารวมกัน ซึ่งก็คือความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเลนส์ขั้นสูงและความเชี่ยวชาญในด้านงานฝีมือการสร้างสรรค์แว่นตาอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่สำหรับการดูแลสายตาและประสบการณ์ของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม แบรนด์ที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว EssilorLuxottica ได้แก่ แบรนด์แว่นตาทรงอิทธิพล เช่น Ray-Ban และ Oakley, แบรนด์เทคโนโลยีด้านเลนส์ เช่น Varilux และ Transitions และแบรนด์ค้าปลีกระดับโลก เช่น Sunglass Hut, LensCrafters, Salmoiraghi & Viganò และ GrandVision EssilorLuxottica มีพนักงานประมาณ 180,000 คน ในปี 2021 บริษัทมีรายได้รวมล่วงหน้าราว 21.5 พันล้านยูโร มีการซื้อขายหุ้น EssilorLuxottica ในตลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซต์ปารีส และมีหุ้นรวมอยู่ในดัชนียูโรสต็อกซ์ 50 และซีเอซี 40 รหัสและสัญลักษณ์ : ISIN: FR0000121667; สำนักข่าวรอยเตอร์ : ESLX.PA ; สำนักข่าวบลูมเบิร์ก : EL:FP สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.essilorluxottica.com