CARS24

“เท่ง เถิดเทิง” รู้ใจ “น้องพลอย” ลูกสาวคนสวย เลือกสิ่งที่ดีที่สุด! จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก CARS24 ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

แม้งานชุกและมีเวลาน้อย แต่ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลามาดูแลครอบครัว ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง  นักแสดงตลกชายชื่อดังมากความสามารถจากแก๊งสามช่า และเจ้าของยูทูปช่อง เท่ง เถิดเทิง แฟมิลี่ official

Home / PR NEWS / “เท่ง เถิดเทิง” รู้ใจ “น้องพลอย” ลูกสาวคนสวย เลือกสิ่งที่ดีที่สุด! จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก CARS24 ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

แม้งานชุกและมีเวลาน้อย แต่ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลามาดูแลครอบครัว ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง  นักแสดงตลกชายชื่อดังมากความสามารถจากแก๊งสามช่า และเจ้าของยูทูปช่อง เท่ง เถิดเทิง แฟมิลี่ official ยกเวลาในวันหยุดหลังการทำงานให้ครอบครัว จัดเต็มทำอาหารมื้อพิเศษให้ลูกสาวคนสวยอย่าง น้องพลอย พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งตรงให้ถึงหน้าบ้าน

เท่ง เถิดเทิง เล่าว่า “ช่วงนี้ถ่ายทำภาพยนตร์ ทิดน้อย 2565 ทำให้ไม่ค่อยมีเวลา พอว่างจากงานเราเองจึงอยากใช้เวลากับครอบครัวให้เต็มที่ ด้วยการหากิจกรรมง่ายๆ ทำกันในครอบครัว วันนี้เลยตั้งใจจะทำอาหารที่ทุกคนชอบโดยเฉพาะ น้องพลอย ลูกสาวคนเล็กของบ้าน เพื่อเป็นการแสดงความรัก ความใส่ใจ และมอบช่วงเวลาที่ดีให้กับลูก นอกจากจะทำอาหารให้ทุกคนได้ทานกันพร้อมหน้าแล้ว วันหยุดทั้งทีมันต้องพิเศษหน่อย เลยถือโอกาสนี้ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการสั่งจองรถยนต์ให้น้องพลอย เพราะน้องอยากได้รถส่วนตัวคุณภาพดีไว้เดินทางไปไหนมาไหนด้วยตัวเองมาสักพักแล้ว เพื่อลดความเสี่ยงในการรับเชื้อจากที่ต่างๆ”

เท่ง เล่าต่อว่า ความพิเศษของของขวัญชิ้นนี้ ผมได้มาจากการไปเจอแอปฯ หนึ่งที่ชื่อว่า CARS24 เป็นแอปพลิเคชันซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ ที่มีรถให้เลือกถึง 1,400 คัน มีการรับรองคุณภาพรถทุกคัน มีบริการดีเยี่ยมทั้งก่อนและหลังการขาย ถือเป็นเจ้าแรกเลยที่เราไว้ใจใช้บริการและเลือกซื้อรถยนต์ในช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ ที่ประทับใจอีกอย่าง คือ สามารถทดลองขับได้ก่อนตัดสินใจซื้อ และหากเลือกซื้อรถไปแล้วไม่พึงพอใจ ทาง CARS24 บอกว่ายินดีคืนเงินให้ภายใน 7 วัน พร้อมมีบริการหลังการขายรับประกัน 12 เดือน หรือ 20,000 กม. และที่โดนใจสุดๆ จนต้องบอกต่อ CARS24 มีบริการส่งรถฟรีให้ถึงหน้าบ้านเลยครับ”

ถือได้ว่า เท่ง เถิดเทิง เป็นอีกคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ และนี่จะเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เราจะได้เห็นความใส่ใจของพ่อคนหนึ่งที่มีต่อลูกสาว แม้จะไม่ค่อยมีเวลาเนื่องจากคิวงานที่รัดตัว แต่เมื่อพอมีเวลาว่างปุ๊ปก็จะทุ่มเวลาให้กับครอบครัวทันที!

ร่วมติดตามความอบอุ่นในวันพักผ่อนและเซอร์ไพรส์พิเศษจาก เท่ง เถิดเทิง ว่าจะถูกใจ น้องพลอย  ลูกสาวคนสวยมากขนาดไหน ผ่านช่องทางยูทูบ เท่ง เถิดเทิง แฟมิลี่ official ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้  และสำหรับใครที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองสภาพดี ราคาคุ้มค่า เตรียมพบกันได้ในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 มหกรรมรถมือสองคุณภาพเยี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 6 -10 กรกฎาคม 2565 ที่บูธ CARS24 (D14) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104 

ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อรถยนต์ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือที่ เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th