นาวินต้าร์ น้ำหวาน พัสวี

ไฮโซน้ำหวาน โชว์ลีลามัดใจสามี นาวินต้าร์ ไม่เว้นแม้ในครัว!

ไฮโซน้ำหวาน แซ่บตลอดเวลาไม่เว้นแม้กระทั่งในครัว เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบเข้าครัวทำอาหารให้สามีอย่าง นาวินต้าร์ ได้กินทั้ง 3 มื้อ และทำอาหารให้ลูกเองกับมือด้วย และแม้จะอยู่ในครัวแต่ยังคงคอนเซปต์แซ่บตลอดเวลา

Home / PR NEWS / ไฮโซน้ำหวาน โชว์ลีลามัดใจสามี นาวินต้าร์ ไม่เว้นแม้ในครัว!

น้ำหวาน พัสวี หรือ ไฮโซน้ำหวาน แซ่บตลอดเวลาไม่เว้นแม้กระทั่งในครัว เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบเข้าครัวทำอาหารให้สามีอย่าง นาวินต้าร์ ได้กินทั้ง 3 มื้อ และทำอาหารให้ลูกเองกับมือด้วย และแม้จะอยู่ในครัวแต่ยังคงคอนเซปต์แซ่บตลอดเวลา จัดปาร์ตี้โชว์ฝีมือเสน่ห์ปลายจวัก งานนี้ธรรมดาโลกไม่จำ เพราะส่องชุดเข้าครัวของคุณเธอแล้ว บอกเลยราคาสูงไม่เบา ซุปตาร์คนอื่นใส่ไปปาร์ตี้ แต่เธอผู้นี้ใส่เข้าครัว รัวฝีมือทำอาหารให้สามีกิน

อะนะ! ทำอาหารกี่มื้อกี่หน ก็หุ่นดีเอวเอสตลอดๆ ใส่ชุดไหนก็รอด เซ็กซี่ หุ่นเป๊ะ แหวกข้างโชว์หลังจัดเต็ม อร่อยทั้งอาหารอร่อยทั้งลีลา อุ๊บส์!! งานนี้ใช่ว่าใครจะแซ่บแบบเธอทุกคนนะ ต้องมั่นใจทั้งหุ่น และต้องใจถึงไม่กลัวเลอะเทอะไปพร้อมๆ กัน ถือเป็นภรรยาซุปตาร์ที่มั่นใจเกินเบอร์กับการอวดหุ่น เพราะมีตัวช่วยเป็น ลูก้าบิ้ล ที่ทำให้รูปร่างเป๊ะตลอดเวลา จะกินมื้อหนักขนาดไหนก็เอาอยู่ค้าาา อยากได้เคล็ดลับทักคนสวยได้เลย LINE @lucabuild , IG @lucabuild_official