กาแฟสูตรใหม่ เนสกาแฟ เนสกาแฟ Harmony Mug เนสกาแฟสูตรใหม่

เปิดตัวเนสกาแฟสูตรใหม่ เนสกาแฟ Harmony Mug @Siam Square One

นายวิคเตอร์ เซียห์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นำทีมผู้บริหารเนสท์เล่ เปิดตัวเนสกาแฟ “สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู…

Home / PR NEWS / เปิดตัวเนสกาแฟสูตรใหม่ เนสกาแฟ Harmony Mug @Siam Square One

นายวิคเตอร์ เซียห์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นำทีมผู้บริหารเนสท์เล่ เปิดตัวเนสกาแฟ “สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” พร้อมเนรมิตนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์สุดล้ำ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อนำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสูตรใหม่ในทุกประสาทสัมผัสกับญเดชน์ญาญ่า ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและสมจริงแบบ Immersive Experience มาให้คนไทยได้สัมผัส พร้อมจัดกิจกรรมชงชิมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองสูตรที่ดีที่สุดทั่วประเทศ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู นายณเดชน์ คูกิมิยะ (ซ้ายสุด) และ นางสาวญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์  (ขวาสุด) ร่วมงานเปิดตัว ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวเปิดตัว
เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ
นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

เนสกาแฟขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่นี่ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และพบกับหยิ่น (อานันท์) วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายไปสร้างความสนุกกับประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำให้กับคอกาแฟที่ระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand
YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand
Website: https://www.nestle.co.th

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
ติดตามช่องทางอื่นๆ ของเนสกาแฟ:
Facebook: https://www.facebook.com/Nescafe.TH/
YouTube: https://www.youtube.com/user/nescafethailand
Website: https://bit.ly/2SpQsDK
LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0
Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX
Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS