กระทรวงแรงงาน สำนักงานประกันสังคม เชียงใหม่

ชาวเชียงใหม่ เฮ รมว เฮ้ง เปิด สำนักงานประกันสังคมแห่งใหม่ หวังมุ่งสู่บริการเป็นเลิศ

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานประกันสังคมจังหวัดเชียงใหม่ แห่งใหม่ ณ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก…

Home / PR NEWS / ชาวเชียงใหม่ เฮ รมว เฮ้ง เปิด สำนักงานประกันสังคมแห่งใหม่ หวังมุ่งสู่บริการเป็นเลิศ

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานประกันสังคมจังหวัดเชียงใหม่ แห่งใหม่ ณ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นางธิวัลรัตน์ อังกินันท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน นายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ให้การต้อนรับ

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า รัฐบาลภายใต้การบริหารประเทศของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลกระทรวงแรงงาน ได้มีความห่วงใยในการให้บริการผู้ประกันตนและให้ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ที่มาติดต่อขอรับบริการจากสำนักงานประกันสังคม ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันสำนักงานประกันสังคมจังหวัดเชียงใหม่มีผู้ประกันตนในความรับผิดชอบ 4 แสนกว่าคน ซึ่งอาคารสำนักงานที่ตั้งเดิมมีความคับแคบทำให้ผู้ประกันตนไม่ได้รับความสะดวกเมื่อมารับบริการ จึงทำการย้ายที่ทำการสำนักงานแห่งใหม่เพื่อรองรับการให้บริการที่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ประกันตน และเพื่อการให้บริการที่สะดวกยิ่งขึ้น