Finding the Rainbow ก็อต อิทธิพัทธ์ ซีรีส์ไทย ฝน นลินทิพย์ สิงโต ปราชญา สุดท้ายที่ปลายรุ้ง ออม สุชาร์ อุล ภาคภูมิ

บอส-เจมส์ ดึงดาราดัง สิงโต-ก็อต-ออม หวังดันซีรีส์ไทยให้ดังระดับโลก!

2 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจาก เวลเคิร์ฟ ร่วมกับ วิว ออริจินัล ไทยแลนด์ ลุยทำซีรีส์ใหม่ Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง

Home / PR NEWS / บอส-เจมส์ ดึงดาราดัง สิงโต-ก็อต-ออม หวังดันซีรีส์ไทยให้ดังระดับโลก!

“บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร” และ “เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์” สองผู้บริหารหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ จาก บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด (VelCurve) ร่วมกับ วิว ออริจินัล ไทยแลนด์ (VIU  Original (Thailand) ลุยทำซีรีส์ใหม่ ทุ่มทุนเยอะที่สุดแห่งปี หวังให้เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของซีรีส์ไทยให้ฮอตฮิตระดับโลก กับเรื่อง “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” นำโดยทีมดาราคุณภาพ “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา ฯลฯ และรอเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุดเซอร์ไพรส์กับซุปตาร์เอเชียหล่อเด่นที่จะมาร่วมเล่นด้วย 

บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร ผู้ก่อตั้ง ซีอีโอ และโปรดิวเซอร์ บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด เปิดใจว่า “กว่า 2 ปีที่ได้เตรียมทำ ทางวิวไทยแลนด์ ล้วนเคยเห็นผลงานของทีมเรามาก่อน จึงกล้าที่จะลงทุนกับทางเวลเคิร์ฟในการสร้างซีรีส์ โดยเรื่อง Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง เป็นออริจินอลคอนเทนต์ของวิวไทยแลนด์ที่ลงทุนเยอะสุดในปีนี้ โดยทางวิวมองว่าซีรีส์นี้มีมูลค่าสูงน่าจะไปไกลระดับโลกได้ ตอนนี้วางแผนจะฉายไปกว่า 18 ประเทศในเอเซียแปซิฟิค “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” เล่าเรื่องรักโรแมนติกผ่านประวัติศาสตร์ทั้งไทยและโลก เราคัดเลือกทีมงานตัวท็อปๆ มาทำงานเรื่องนี้ด้วยกัน ทั้งทีมเขียนบท โปรดักชั่น อาร์ตไดเรกเตอร์ เสื้อผ้า หน้าผม ฯลฯ ทีมงานของเราทำการบ้านมาเยอะมาก ลงลึกในเรื่องการรีเสิร์ชข้อมูลในทุกๆ รายละเอียดของการทำงาน ดูแล้วจะทัชชิ่ง กระทบใจลึกๆ ของผู้ชมได้เลย อยากให้ผู้ชมมีความสุขกับการซีรีส์เรื่องนี้ ตอนนี้ถ่ายทำไปได้มากกว่า 50% แล้ว”  โดยเวลเคิร์ฟตั้งใจจะทำเป็นสตูดิโอระดับโลกที่เจ๋ง! เช่น โซนี่ พิกเจอร์ส, ดีสนีย์ สตูดิโอ, พิกซาร์ สตูดิโอ ฯลฯ ที่ผลิตงานระดับคุณภาพไปสู่สายตาชาวไทยและชาวโลกในอนาคตอันใกล้นี้

นอกจากนี้ เวลเคิร์ฟยังร่วมมือกับ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดโอกาสให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย ให้ได้มีงานทำและสร้างรายได้ให้กับตัวเอง เพื่อสร้างคนเก่งให้พร้อมจะทำงานในวงการบันเทิงไทย โดยเราคัดเลือกเด็กนักศึกษาที่จะมาเข้าโครงการนี้จากการออดิชั่นอย่างเข้มข้น เพื่อเฟ้นหาเด็กที่จะมาทำงานกับเรา ผมอยากให้เด็กได้ลงสนามจริงๆ มีประสบการณ์จริง ได้เรียนรู้ถูกผิดด้วยตัวเขาเอง อยากให้โอกาสเด็กต่อไปในทุกๆ ปี อยากทำให้เห็นว่า เด็กไทยเก่งๆ ยังมีอีกเยอะ ถ้าได้รับโอกาสเหมือนที่ผมเคยได้รับโอกาสมาก่อน เพื่อที่บริษัทอื่นๆ จะได้นำไปเป็นแบบอย่างได้  

ด้าน เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด และยังเป็นผู้กำกับ พร้อมเขียนบท ซีรีส์ “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” กล่าวเสริมว่า เวลเคิร์ฟได้มีการค้นคว้าและรีเสิร์ชทุกอย่างแบบลงลึกละเอียด เน้นเรื่องราวรักโรแมนติกผ่านประวัติศาสตร์ทั้งไทยและของโลก รวมถึงการเมือง การเงิน เศรษฐกิจโลก ซึ่งผู้ชมทั่วโลกจะสามารถเข้าใจและเข้าถึงซีรีส์ได้ เรามั่นใจว่ามีเนื้อหาที่แข็งแรง ยิ่งถ้าได้รับการโปรโมทอย่างดีก็จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ไปไกลระดับโลกได้ จึงทำให้ทางวิวไทยแลนด์กล้าทุ่มลงทุนกับเวลเคิร์ฟ เป็นโปรดักชั่นซีรีส์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ลงทุนมากที่สุดเวลานี้

อีกประเด็นที่น่าสนใจนั่นคือ การที่เวลเคิร์ฟร่วมมือกับ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต คัดเลือกนักศึกษาที่มีความรู้ความสามารถ ที่กำลังเรียนอยู่มาร่วมงานด้วย โดยไม่ต้องรอให้เรียนจบ นักศึกษาทุกคนจะมีโอกาสได้เรียนรู้งานเกี่ยวกับการผลิตในทุกๆ ด้าน เพื่อให้นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ได้เติบโตไปกับเวลเคิร์ฟ และทุกๆ ปี เวลเคิฟร์ฟอยากจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ได้ทำงานจริงไปด้วยกันกับเรา ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์และโฆษณา นักศึกษาในโครงการจะได้ปฎิบัติงานจริง และมีรายชื่ออยู่ในทีมทำงานจริงอีกด้วย

อดใจรอระทึกได้เลยกับซีรีส์ดราม่าเข้มลึกล้ำเกิดคาดเดา “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” เรื่องราว รักโรแมนติก ดราม่า ความฝันที่ต้องไล่ล่า มิตรภาพสุดซับซ้อนซ่อนลึก ผ่านช่วงเวลาสำคัญยิ่ง ยากที่จะลืมได้ นำโดยกองทัพดาราดังแน่นจอ แฟนคลับรอเชียร์ได้เลย ได้แก่ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, อุล-ภาคภูมิ จงมั่นพัฒนา พร้อมด้วยดารารุ่นใหญ่อีกมากมาย จะฟาดฟันฝีมือทะลุจอ เริ่มจาก น้ำผึ้ง-ภานุชนารถ ทองเจือ, ดู๋-สัญญา คุณากร, หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เป็นต้น

และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ เวลเคิร์ฟได้เจ้าพ่อเพลงรักของประเทศไทย บอย โกสิยพงษ์ มาทำเพลง รักคุณเข้าแล้ว เวอร์ชั่นใหม่ที่ซึ้งสุดหัวใจ ร่วมร้องโดย คิว วงฟลัวร์, สุวีระ บุญรอด และ ออม สุชาร์ ยังไงต้อง รอชมกันได้ทาง วิวไทยแลนด์ปลายปีนี้ พร้อมฉายไปอีกมากกว่า 18 ประเทศทั่วโลก รีบกดติดตามความเคลื่อนไหวของ Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง ได้ทุกช่องทาง
Facebook Fanpage : VelCurveStudio
Instagram : VelCurve_production
Tiktok : VelCurve_production
Twitter : VelCurve_production
Website : https://velcurve.co.th/