FLIP STEP NaturalRubber รองเท้าแตะ รองเท้าใส่สบาย เดินเล่นสนุกในเมือง

รักษ์โลกแบบชิคๆ กับ “FLIP STEP” รองเท้าแตะแบรนด์ไทยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สัมผัสความสบายและรักษ์โลกได้ทุกย่างก้าว กับ “FLIP STEP” (ฟลิบสเตป) รุ่น ‘Sustainable Sandals Pastels’ ที่ผลิตจากยางธรรมชาติ (Natural Rubber) วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมการดีไซน์ที่มีสไตล์ได้ใจคนรุ่นใหม่ มีให้เลือกหลายเฉดสีในโทนพาสเทลแสนละมุน…

Home / PR NEWS / รักษ์โลกแบบชิคๆ กับ “FLIP STEP” รองเท้าแตะแบรนด์ไทยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สัมผัสความสบายและรักษ์โลกได้ทุกย่างก้าว กับ “FLIP STEP” (ฟลิบสเตป) รุ่น ‘Sustainable Sandals Pastels’ ที่ผลิตจากยางธรรมชาติ (Natural Rubber) วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมการดีไซน์ที่มีสไตล์ได้ใจคนรุ่นใหม่ มีให้เลือกหลายเฉดสีในโทนพาสเทลแสนละมุน ไม่ว่าจะเป็น พาสเทล เทอร์ควอยซ์, พาสเทล มิ้นท์, พาสเทล ชมพู, พาสเทล เหลือง และ พาสเทล ม่วง ราคาเริ่มต้น 289 บาท และรุ่นสกรีนลาย Animal (Monkey, Cat) ราคา 369 บาท จัดส่งฟรี ในถุงใส่รองเท้าสุดพิเศษ

“FLIP STEP” (ฟลิบสเตป) เป็นแบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติไทยแท้ ก่อตั้งเมื่อปี 2017 โดย คุณคงคาธร ปานเดย์ (โรมี่) ผู้หลงใหลท้องฟ้า น้ำทะเล และการท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสโลกกว้าง และชื่นชอบการใส่ “รองเท้าแตะ” ในวันสบาย ๆ เพื่อปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากที่สุดในวันพักผ่อน และเชื่อว่า รองเท้าแตะ เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน โดยเฉพาะเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน นำไปสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบรองเท้า FLIP STEP ให้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ในขณะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์สุดชิค สามารถสวมใส่ในเมืองได้อย่างลงตัว

คงคาธร ปานเดย์ (โรมี่) ผู้บริหาร บริษัท ฟลิปสเตป ฟุตแวร์ จำกัด กล่าวว่า “FLIP STEP รุ่น ‘Sustainable Sandals Pastels’ ของเรา สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของเราที่อยากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้า โดยรองเท้ารุ่นใหม่นี้ นอกจากจะมีความสวยงาม ใส่สบาย สามารถใส่ไปได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังเป็นรองเท้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสรองเท้าของเราและรักษ์โลกกับเราไปพร้อม ๆ กัน”

ติอตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรองเท้ารักษ์โลก “FLIP STEP” ได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/flipstepthailand
Instagram: https://www.instagram.com/flipstepthailand/
LINE: https://bit.ly/LINE_FlipStep

FlipStep #NaturalRubber #รองเท้าใส่สบาย

ทั้งกิจกรรมกลางแจ้ง และ #เดินเล่นสนุกในเมือง