ประกันสังคม รพ.มิชชั่นภูเก็ต สปส. เยี่ยมผู้ป่วย

เลขาธิการ สปส. รุกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยประกันสังคม รพ.มิชชั่นภูเก็ต

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นายไมตรี ขุนทอง ประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต…

Home / PR NEWS / เลขาธิการ สปส. รุกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยประกันสังคม รพ.มิชชั่นภูเก็ต

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นายไมตรี ขุนทอง ประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต นางสมมาตร ทิตย์สีแสง หัวหน้าสำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต สาขากระทู้ ลงพื้นที่มอบของเยี่ยม เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ประกันตนที่ป่วย ในโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต โดยมีนางสาวพริ้มเพรา รัตนยันต์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

  นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยว่า ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่กำกับดูแลกระทรวงแรงงาน มีความห่วงใยลูกจ้าง ผู้ประกันตนที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วย และให้ความสำคัญในการดูแลผู้ประกันตนอย่างใกล้ชิด มีความตั้งใจที่จะดูแลแรงงานที่เป็นผู้ประกันตน เพื่อให้ได้รับการคุ้มครองมีหลักประกันความมั่นคงในการทำงาน ให้เข้าถึงสิทธิตามมาตรฐานการให้บริการทางการแพทย์ โดยสถานพยาบาลมีหน้าที่ให้บริการทางการแพทย์แก่ผู้ประกันตนตลอด 24 ชั่วโมง หากผู้ประกันตนเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน สามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดได้ทันที โดยไม่ถูกทวงถามสิทธิก่อนการรักษา ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล และได้รับการดูแลจนสิ้นสุดการรักษา ในวันนี้ ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ผมและคณะเยี่ยมผู้ประกันตนพร้อมมอบสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันให้กับผู้ประกันตนที่เจ็บป่วย จำนวน 30 ราย ณ โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต

ทั้งนี้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ได้พบปะพูดคุยขอบคุณเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ และเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประกันตน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่า กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม พร้อมดูแลและพัฒนาระบบจัดการให้บริการ ทางการแพทย์ให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นนโยบายที่สำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้ผู้ประกันตน โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ฝากความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจ มายังผู้ประกันตนที่เจ็บป่วยในสถานพยาบาลหรือผู้ป่วยหลังภาวะวิกฤต เพราะผู้ประกันตนทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน