MSI notebook เซียร์รังสิต โน้ตบุ๊ค โปรโมชั่น

MSI จัดโปรโมชั่นโน้ตบุ๊กราคาสุดพิเศษ และโปรโมชั่นจุใจ เฉพาะที่งาน Zeer Rangsit Roadshow เท่านั้น!

กลับมาอีกครั้งกับงาน Road Show จาก MSI ยิ่งใหญ่เหมือนเคย! ซึ่งในครั้งนี้งานจะจัดที่ศูนย์การค้า Zeer Rangsit โดยเราได้ยกขบวนโน้ตบุ๊กราคาสุดว้าวทั้งโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง และโน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานทั่วไปมาให้เลือกซื้อและสัมผัสเครื่องจริงกันได้อย่างจุใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,990 บาท และส่วนลดสูงสุดถึง…

Home / PR NEWS / MSI จัดโปรโมชั่นโน้ตบุ๊กราคาสุดพิเศษ และโปรโมชั่นจุใจ เฉพาะที่งาน Zeer Rangsit Roadshow เท่านั้น!

กลับมาอีกครั้งกับงาน Road Show จาก MSI ยิ่งใหญ่เหมือนเคย! ซึ่งในครั้งนี้งานจะจัดที่ศูนย์การค้า Zeer Rangsit โดยเราได้ยกขบวนโน้ตบุ๊กราคาสุดว้าวทั้งโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง และโน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานทั่วไปมาให้เลือกซื้อและสัมผัสเครื่องจริงกันได้อย่างจุใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,990 บาท และส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท!
นอกจากนี้สำหรับใครที่กำลังลังเล เราได้ขนทีมงานมืออาชีพไปให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างเจาะลึก พร้อมทั้งยังมีของแถมสุดพรีเมี่ยมให้กับผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊กภายในงานกันอย่างจุใจ!

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้มีเฉพาะที่ ชั้น 2 บริเวณลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้า Zeer Rangsit ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 – 5 มิถุนายน 2565 เท่านั้น!

สำหรับโปรโมชั่นภายในงานจะมีอะไรบ้าง วันนี้เรามีบางส่วนของโปรโมชั่นมาให้ได้ Sneak-Peak กัน!

เริ่มต้นด้วยโน้ตบุ๊กจากฝั่งเกมมิ่ง KATANA GF66 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen และกราฟิกการ์ดสุดเทพ NVIDIA RTX 30 Series!
นอกจากสเปคภายในแล้ว รุ่นนี้ยังมาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่นที่เกิดจากการ collab ระหว่าง MSI กับศิลปิน Illustration Art ระดับโลก และยังมาพร้อมคีย์บอร์ดแสงสีแดงส่องสว่าง ที่ช่วยเสริมลุคโดยรวมของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้อีกด้วย!
Katana GF66 รุ่น 12th Gen มาพร้อมราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 37,990 บาท และส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม Essential Backpack และ Gaming Mouse M99 มูลค่า 3,180 บาท!

นอกจากนี้อีกหนึ่งรุ่นตัวแทนจากฝั่งเกมมิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ GF63 Thin ตัวแรง แกร่ง เก๋า ที่จะมาช่วยให้คุณได้รับชัยชนะในทุกๆ เกมฮิตกันอย่างหนำใจ!
GF63 Thin นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการโน้ตบุ๊กเกมมิ่งด้วยสเปคที่เพียงพอต่อเกมฮิตในปีนี้ นอกจากนี้ยังมีข้อได้เปรียบด้วยน้ำหนักที่บางเบาเพียง 1.9 กก. โน้ตบุ๊กรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำอีกด้วย
ภายในงานพบกับ GF63 Thin ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 22,990 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท และยังแถมกระเป๋า Essential Backpack มูลค่า 1,490 บาทสำหรับรุ่นที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกันไปแบบฟรีๆ!!

ถัดมาจากสายเกมมิ่ง โน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานทั่วไป สายบางเบา เราก็ขนโปรมาให้ได้เลือกชม เลือกช็อปกันอย่างจุใจ! ไม่ว่าจะเป็น Modern 14 หรือ Modern 15 ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel และหน่วยประมวลผล AMD ให้เลือกกันได้ตามความชอบและการใช้งานกันไปเลย!
Modern Series เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รุ่นความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการโน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานทั่วไปและเพื่อการทำงาน Modern Series มาพร้อมความบางเบาที่สุดในบรรดาโน้ตบุ๊กของ MSI และยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สบายที่สุดทั้งปุ่มคีย์บอร์ดแบบ Ergonomic และดีไซน์ตัวเครื่องที่จะยกระดับขึ้นเมื่อกางออก เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องโดยไม่ทำให้เมื่อยล้า
พบกับ Modern Series ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 16,990 บาท พร้อมส่วดลดสูงสุดถึง 7,000 บาท และยังแถมฟรี ซอง Sleeve Bag มูลค่า 1,090 บาท!

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้เฉพาะที่งาน Zeer Rangsit Roadshow ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2022 – 5 มิถุนายน 2022 นี้เท่านั้น ใครที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ราคาโปรโมชั่น พร้อมทั้งยังได้สัมผัสเครื่องจริง บอกเลยว่างานนี้ต้องห้ามพลาด!

สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่
MSI Gaming Website https://th.msi.com/
MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX
MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R
MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt
MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW