True Gigatex PRO Life ทรูออนไลน์ หนุ่ม กรรชัย

ทรูออนไลน์ ดึง! หนุ่ม กรรชัย ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ True Gigatex PRO Life

มาตรฐานตัวจริงที่ใครก็ให้ไม่ได้! ทรูออนไลน์ ชู True Gigatex PRO Life ย้ำผู้นำสมาร์ทโฮม ด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ดึง หนุ่ม กรรชัย ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

Home / PR NEWS / ทรูออนไลน์ ดึง! หนุ่ม กรรชัย ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ True Gigatex PRO Life

มาตรฐานตัวจริงที่ใครก็ให้ไม่ได้! ทรูออนไลน์ ชู ‘True Gigatex PRO Life’ ย้ำผู้นำสมาร์ทโฮม ด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ที่ครบกว่า คุ้มกว่า แรงกว่าทุกกระแสในไทย ดึง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรมืออาชีพร่วมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ให้โปรสุดทุกเรื่องภายในบ้านที่สุดของความโปร…ทรูออนไลน์ ผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์ อันดับ 1 ของคนไทย เสิร์ฟความโปร กับแคมเปญล่าสุด ‘True Gigatex PRO Life’ โปรสุดทุกเรื่องทั้ง 5 ประการ ได้แก่ PRO HomeTECH โปรสุดทุกเรื่องบ้านอัจฉริยะจาก True LivingTECH , PRO Speed โปรสุดทุกเรื่องความเร็ว , True Gigatex Flexi ‘PRO’ โปรสุดทุกไลฟ์สไตล์ , PRO Content โปรสุดทุกเรื่องคอนเทนต์กับกล่องทีวีอัจฉริยะ , บริการ True Gigatex Tech ‘PRO’ โปรสุดทุกเรื่องการให้บริการ

พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซนเตอร์ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรระดับมืออาชีพ ผู้ที่อยู่ในกระแสตลอดเวลา มาร่วมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตในบ้านยุคดิจิทัล ตอกย้ำเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ครบกว่า คุ้มกว่า แรงกว่าทุกกระแสในไทย การันตีจากเวทีระดับโลกด้วย 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี’ สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ 5 ปีซ้อน จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ รวมทั้งรางวัลอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่งในไทย 2 ปีซ้อน จาก nPerf ทั้ง ‘บรอดแบนด์ดีที่สุดในไทย’ และ ‘ไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย’ ทั้งนี้สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้ทางโทรทัศน์และออนไลน์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมเป็นต้นไป

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ในฐานะเทค คอมปานี ให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อนการพัฒนาสินค้าบริการอย่างต่อเนื่อง ผสานกับการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่โดดเด่นและแตกต่าง สร้างมูลค่าเพิ่มและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมครบทุกมิติ ตั้งแต่ การใช้เทคโนโลยี AI ร่วมกับการบริหารจัดการข้อมูลเชิงวิเคราะห์ (Analytic) ศึกษาความต้องการลูกค้าที่ต่างกัน เพื่อนำเสนอบริการได้ตรงใจโดยเฉพาะ และยังใช้เพื่อดูแลลูกค้าแบบครบวงจร โดยเฉพาะกับลูกค้าทรูออนไลน์ ที่มีการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบเน้นการซ่อมก่อนเสีย การบำรุงรักษาเฉพาะด้าน และยังมีการวิเคราะห์เชิงลึก ที่ทำให้ทีมวิศวกรเครือข่ายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และปรับปรุงคุณภาพสัญญาณได้ก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา นอกจากนี้ ยังได้นำระบบนิเวศน์ที่ครบวงจรของกลุ่มทรูมาจัดสรรมอบเป็นสิทธิประโยชน์ เพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทรูออนไลน์ อาทิ ซิม มือถือ ทรูมูฟ เอช คอนเทนต์จากทรูไอดี สิทธิพิเศษจากทรูการ์ด ตลอดจน โซลูชัน ‘Smart LivingTECH’ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้สะดวกสบายและปลอดภัยก้าวสู่ชีวิตยุคดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งเรื่องของการขยายโครงข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ การลงทุนนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่สมาร์ทขึ้น รวมถึงนวัตกรรมด้านบริการ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ ทรูออนไลน์ได้รับการยอมรับในระดับโลกด้วย 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี’ สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ 5 ปีซ้อน จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ รวมทั้งรางวัลอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่งในไทย 2 ปีซ้อน จาก nPerf ทั้ง ‘บรอดแบนด์ดีที่สุดในไทย’ และ ‘ไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย’ และยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับหนึ่งของไทยที่เติบโตสูงสุดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ทำให้ทรูออนไลน์ พร้อมเดินหน้าสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไทย เช่นในครั้งนี้ที่เรียกได้ว่า ‘เป็นที่สุดของความโปร’ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานใหม่ของตลาดบรอดแบนด์ในประเทศไทย”

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรูเชื่อว่าการเชื่อมต่อที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นที่จะเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ให้มีประสิทธิภาพ พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ให้โปรสุดทุกเรื่องภายในบ้าน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ‘True Gigatex PRO Life’ เน็ตดี เร็ว ลื่น โปรสุดทุกเรื่อง และเพื่อตอกย้ำความโปรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เราได้เสริมทัพด้วยการดึงพรีเซนเตอร์ระดับมืออาชีพของเมืองไทยอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรอันดับ 1 ที่มากความสามารถ เป็นที่ยอมรับ มีอิทธิพลต่อสังคม สามารถเข้าถึงคนไทยได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเป็นคนที่ทันสมัย ทันข่าว ทันเหตุการณ์ และถึงแม้จะอยู่บ้านก็สามารถเกาะกระแสได้ทันท่วงที เพราะมีตัวช่วยที่ล้ำกว่าด้วย ‘True Gigatex PRO Life’ ที่ทำให้คุณหนุ่มสามารถเชื่อมต่อ ก้าวทันทุกกระแส ให้สามารถช่วยเหลืออีกหลายๆคนในสังคมได้ เปรียบเสมือนทรูออนไลน์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งคุณหนุ่มได้ร่วมถ่ายทอดทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของทรูออนไลน์ โดยเล่าถึงประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตที่เป็นมากกว่าอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ และ ‘True Gigatex PRO Life’ ได้สร้างมิติใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างไร รวมทั้งยังทำให้ได้สัมผัสการใช้ชีวิตระดับโปรในทุกด้านอีกด้วย ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์และทางออนไลน์ทั่วประเทศวันที่ 17 พฤษภาคมเป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อย้ำภาพเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ที่ครบกว่า คุ้มกว่า แรงกว่าทุกกระแสในไทย”

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในปีนี้ทรูออนไลน์ยังคงรักษามาตรฐานการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าอีกครั้ง โดยนำเสนอความโปรสุดทุกเรื่องกับ ‘True Gigatex PRO Life’ ที่จะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตภายในบ้าน ด้วยความโปร 5 ประการ ได้แก่ 1. ‘PRO’ HomeTECH โปรสุดทุกเรื่องบ้านอัจฉริยะ เปลี่ยนบ้านคุณให้ล้ำกว่า โปรกว่าด้วย IoT Smart Home จาก True LivingTECH ที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ตอบโจทย์ความเป็นผู้นำเรื่อง Smart Home เพื่อคนไทยสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น กับแพ็กเกจเน็ตบ้านที่มาพร้อมกล้อง CCTV และบริการ CCTV Cloud ให้ดูภาพย้อนหลังได้แบบคมชัด พร้อมชูจุดเด่น 3 แกนหลัก ไม่ว่าจะเป็น Live Safe with PRO Secure เทคโนโลยีบ้านปลอดภัย Live Smart with PRO Convenience เทคโนโลยีบ้านอยู่สบาย และ Live Smile with PRO Health เทคโนโลยีบ้านสุขภาพดี โดยอุปกรณ์ต่างๆ สามารถตั้งค่าให้ทำงานร่วมกันได้อย่างไม่จำกัดตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย ควบคุมหรือสั่งการได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันเพียงแอปฯเดียว 2. ‘PRO’ Speed โปรสุดทุกเรื่องความเร็ว ที่ไม่ใช่แค่เรื่องสปีดและตัวเลข แต่เราคำนึงถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยโมเด็ม 6 เสาที่ดีที่สุด Gigatex Router Pro WiFi6 รับประกันความเร็วแรงระดับ Gigabit พร้อม Mesh Router PRO WiFi6 ตัวช่วยกระจายสัญญาณทั่วบ้าน เล่นเน็ตไร้สาย WiFi แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า ทั้งนี้ทรูออนไลน์ยังมีแพ็กเกจความเร็วให้เลือกสูงสุดถึง 2Gbps ให้คนไทยได้เลือกใช้ตามการใช้งาน และสมาชิกในครอบครัว 3. True Gigatex Flexi ‘PRO’ โปรสุดทุกไลฟ์สไตล์ บริการที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทย กับบริการปรับความเร็วตามการใช้งานมีให้เลือก 3 รูปแบบ ทั้งโหมดการทำงานหรือเรียนออนไลน์ โหมดความบันเทิง ดูหนังฟังเพลง และโหมดเล่นเกม เป็นบริการฟรีเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้แพ็กเกจความเร็วที่ 1,000/500 Mbps ขึ้นไป 4. PRO Content โปรสุดทุกเรื่องคอนเทนต์ กับกล่องทีวีอัจฉริยะ ทรูไอดีทีวี ที่มาพร้อมความบันเทิงระดับโปรของบ้านแห่งอนาคตที่สามารถเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้เป็นสมาร์ททีวี รวมที่สุดของความบันเทิง ที่ทรู ที่เดียว ครบทุกไลฟ์สไตล์ 5. บริการ True Gigatex Tech ‘PRO’ โปรสุดทุกเรื่องการให้บริการ ดูแลครบทุกด้านระดับโปร รวดเร็ว ทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ ด้วยระบบการทำงานที่สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance ซึ่งเป็นการดูแลลูกค้าในเชิงรุก และ พบกับชีวิตระดับโปรและแพ็กเกจสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 599 บาทได้แล้ววันนี้ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับฟรีกล้อง CCTV เมื่อสมัครบริการ CCTV Cloud เพียงเดือนละ 99 บาท และยังสามารถรับส่วนลดซื้ออุปกรณ์ IoT อัจฉริยะอีกด้วย”