Meatly ฟิวชั่นเมนู เบทาโกร แพลนต์เบส

ท้าสายกิน ฉีกกฎมาลิ้มรสความอร่อยกับ Meatly

มหกรรมอาหารจากแพลนต์เบส ให้ได้เอ็นจอยความอร่อยแบบ “ลืมหมู” ครั้งแรกของการเปิดตัวMeatly! โปรตีนทางเลือกแพลนต์เบสพรีเมี่ยมจากเบทาโกรในหลากหลายเมนูสู่ผู้บริโภคให้เปลี่ยนจากความจำเจของเนื้อสัตว์ในบางมื้อ มาลิ้มลองฟิวชั่นเมนูที่ยังคงความอร่อยไม่แตกต่าง จาก 10 ร้านดังที่พร้อมใจมาเปิดครัวในแบบ Foodie Pop-Up Kitchen ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับความอร่อย สังสรรค์นั่งชิลในที่เดียวกับแพลนต์เบสเมนูหลากสไตล์หลายสัญชาติจาก “Meatly!”…

Home / PR NEWS / ท้าสายกิน ฉีกกฎมาลิ้มรสความอร่อยกับ Meatly

มหกรรมอาหารจากแพลนต์เบส ให้ได้เอ็นจอยความอร่อยแบบ “ลืมหมู”

ครั้งแรกของการเปิดตัวMeatly! โปรตีนทางเลือกแพลนต์เบสพรีเมี่ยมจากเบทาโกรในหลากหลายเมนูสู่ผู้บริโภค
ให้เปลี่ยนจากความจำเจของเนื้อสัตว์ในบางมื้อ มาลิ้มลองฟิวชั่นเมนูที่ยังคงความอร่อยไม่แตกต่าง จาก 10 ร้านดัง
ที่พร้อมใจมาเปิดครัวในแบบ Foodie Pop-Up Kitchen ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับความอร่อย สังสรรค์นั่งชิลในที่เดียวกับแพลนต์เบสเมนูหลากสไตล์หลายสัญชาติจาก “Meatly!” ความอร่อยในแบบ “GLUMI” ให้ได้เลือกชิม ณ ชั้น G เอ็มควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ โดยมีบรรดาเซเลบริตี้ นักชิมและผู้บริโภคตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง จนลานอเวนิวแลดูคับแคบไปถนัดตา

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  Meatly! โปรตีนทางเลือกจากพืชเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้สอดรับกับ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยเป็นหนึ่งในเทรนด์อาหารที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง พฤติกรรมและความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ  เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีความปลอดภัย ในราคาที่เป็นธรรม

ด้านนางสาววรลัญจ์ แต้ไพสิฐพงษ์  ผู้บริหารโครงการ Meatly! กล่าวว่า Meatly! เป็นโปรตีนทางเลือกพรีเมี่ยมน้องใหม่จากพืชคุณภาพสูง ด้วยส่วนผสมหลักจากถั่วเหลืองที่ให้โปรตีนและไฟเบอร์สูง ข้าวสาลี และน้ำมันรำข้าวซึ่งอุดมไปด้วยไขมันดี มีสารโอไรซานอลที่มีส่วนช่วยต้านการอักเสบภายในร่างกาย ป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ ไม่มีคอเลสเตอรอลยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนเจือปน ร่วมด้วยสูตรลับความอร่อยที่ลงตัวของ Glumi Meatly! จึงให้รสชาติและเนื้อสัมผัสแบบหมูแท้ ๆ เหมาะปรุงอาหารในมื้อที่อยากเปลี่ยนความจำเจมาเป็นโปรตีนจากพืช แต่ยังคงความอร่อยของรสหมูที่คุ้นเคย

ภายในงานละลานตาไปด้วย Pop-Up Kitchen จากร้านอาหารชื่อดังในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมเมนูเด็ดที่ปรุงจากแพลนต์เบสพรีเมี่ยม Meatly! ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ Meatly! plant based ทงคัตสึ Meatly! plant based ทงคัตสึชีส และ Meatly! plant based เนื้อหมูเบอร์เกอร์ ให้อร่อยได้หลากหลายน่าลิ้มลองไม่ว่าจะเป็นแนวอร่อยง่าย ๆ ในสไตล์อเมริกันอย่างแซนด์วิสหมูทอดแพลนต์เบสคัตสึเมนูซิกเนเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Meatly! ที่มีจำหน่ายภายในงานนี้เท่านั้น คาเรไรซ์ แฮมเบิร์กแพลนต์ หอมกรุ่น ชิ้นโตเต็มคำจากร้าน Aoringo สไปซี่มีทบอลสัมผัสนุ่ม จาก 137 Pillars Bangkok Trading Post ทงคัตสึเบอร์เกอร์จาก Little Mermaid หรือจานพิเศษอย่าง Meatly! แพลนต์เบส ชีสซี่เกซาดิยา จาก Babyccino เมนูเซอร์ไพรส์จากโค-ลิมิเต็ด ร้านฮาร์ดคอร์สายเนื้อที่มาด้วยจานเด็ดยำเห็ดกรอบ Meatly! เห็ดเข็มทองทอดจนกรอบฟูเหลืองอร่ามจับคู่กับน้ำยำที่ให้สัมผัสของเนื้อหมูรสแซ่บจัดจ้านลงตัว

งานนี้ยังเอาใจสายสุขภาพที่พร้อมจะอร่อยแบบดูแลหุ่นไปในตัว ด้วยเมนูทางเลือกอย่างแหนมเนืองแพลนต์เบสจากเหล เหล บาย เลอ มาย อัน หรือวีแกนคัตสึซันโดในแบบแกร็บแอนด์โกผสานกลิ่นอายเครื่องเทศจาก Plantiful ถ้าต้องการอร่อยหนักๆ ก็ต้องข้าวผัดหนำเลี้ยบทรงเครื่องจากนาราครัวไทยขึ้นชื่อ หรือจะเลือกเมนูง่าย ๆ แต่แซ่บสุดใจ กินได้ไม่เบื่อก็ต้องกะเพราเผ็ดซี้ดจาก Easy Buddy เมนูจัดจ้านที่ต้องจัดให้ได้ลอง และยังมีเมนูสุดชิคอีกมากมาย

“เราอยากให้ทุกคนได้ลอง Meatly! ไม่ใช่แค่เป็นโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยมที่ดีต่อสุขภาพ แต่ต้องอร่อยถูกปากและทานได้บ่อยไม่เบื่อ ด้วยรสชาติหมูแท้ ๆ จากการรังสรรค์ของเชฟจาก 10 ร้านดัง มาลองลิ้มชิม Meatly! โปรตีนจากพืชที่เปลี่ยนมื้อง่าย ๆ ให้อร่อยลืมหมูอย่างมีสุขภาพกันได้ทุกวัน” นางสาววรลัญจ์ ทิ้งท้าย