Secret Wonderland ร้านลับในกรุงเทพ ร้านสำหรับครอบครัว ร้านอร่อย

Secret Wonderland ร้านลับในดินแดนมหัศจรรย์ ที่จะทำให้หลงรัก

Secret Wonderland ร้านลับนี้ อยู่แถวย่านพระราม 6 ซอย 24 ร้านจะอยู่ข้างๆ ด่านเก็บค่าผ่านทางอุรุพงษ์ บริเวณเดียวกับ โรงแรม Bangkok Oasis ซึ่งหากใครไม่คุ้นเส้นทาง Google…

Home / PR NEWS / Secret Wonderland ร้านลับในดินแดนมหัศจรรย์ ที่จะทำให้หลงรัก
มุมด้านนอก นั่งเล่นบรรยากาศชิลล์

Secret Wonderland ร้านลับนี้ อยู่แถวย่านพระราม 6 ซอย 24 ร้านจะอยู่ข้างๆ ด่านเก็บค่าผ่านทางอุรุพงษ์ บริเวณเดียวกับ โรงแรม Bangkok Oasis ซึ่งหากใครไม่คุ้นเส้นทาง Google Map พอจะช่วยไม่ให้หลงได้ค่ะ ขอบอกเลยว่าหากใครได้มาเพียงครั้งเดียวก็จะติดใจและต้องมาซ้ำอย่างแน่นอน ทั้งบรรยากาศและเมนูอาหารที่มีสไตล์ และ เอกลักษณ์โดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง ทางร้านมีแบ่งโซนให้เหมาะสำหรับทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง หรือ คู่รัก ที่สามารถมานั่งทานข้าวผ่อนคลาย หรือ จะจัดปาร์ตี้ ทางร้านก็มีห้องพิเศษไว้รองรับ

แวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทำให้รู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง

นอกจากบรรยากาศจะดีงามแล้ว เมนูอาหารของที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เริ่มกันที่ ยำวุ้นเส้นอัญชันกุ้งแม่น้ำ จัดเต็มๆกับกุ้งแม่น้ำตัวโตเข้ากับน้ำรสที่แซบครบรส พร้อมกับไฮไลต์่วุ้นเส้นสีม่วงสีพาสเทลสวยงามกินเพลินๆ เมนูนี้สาวๆ น่าจะชอบทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ

ยำวุ้นเส้นอัญชันกุ้งแม่น้ำ

ถัดมาเมนู กับอีก 1 เมนู ที่เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี เผือกทอดหมูสับสูตรโบราณ ซึ่งสูตรนี้เชฟบอกว่าเป็นสูตรของคุณปู่ ทานมาตั้งแต่เด็ก ทานชิ้นเดียวไม่เคยพอ ซึ่งเราทานแล้วนะ คืออร่อยจริงข้างนอกกรอบข้างในนุ่มมีกลิ่นเผือกอ่อนๆ ปรุงรสมากำลังดีกินเพลินหมดจานแบบไม่รู้ตัว

เผือกทอดหมูสับสูตรโบราณ

ส่วนใครที่เป็นสาวกคอลาเจนเลิฟเวอร์ ต้องไม่พลาดเลยกับเมนู หมูกรอบทอดกระเทียม ที่หั่นชิ้นโตเต็มปากเต็มคำพร้อมกับความกรอบที่หนังส่วนเนื้อนุ่มเคี้ยวเพลิน

หมูกรอบทอดกระเทียม

สำหรับเมนูจานหลัก เราสั่งราดหน้าเส้นกรอบปลาแซลมอน เสริฟมาในจานใหญ่พร้อมกับแซลมอลชิ้นโต ที่ย่างมาสุกกำลังดี ทานพร้อมกับน้ำราดหน้าที่รสชาติกลมกล่อม ทานอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม

ราดหน้าเส้นกรอบปลาแซลมอน

อีก 1 จานหลักที่อยากให้มาลิ้มลอง ข้าวผัดพระอินทร์ เสิร์ฟมาในรูปแบบข้าวผัดสีเขียวสดใส พร้อมกับกุ้งแม่น้ำเผาที่ย่างมาสุกกำลังดี ข้าวผัดหอมๆ คลุกกับมันกุ้งเยิ้มๆพร้อมไข่เค็มและกากเจียวกรอบหอมๆเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ส่วนเมนูเครื่องดื่มนั้น เรียกว่า ใครสายมู ต้องไม่พลาดเลยกับ เสน่ห์หา (สายมูด้านความรัก) ที่ดื่มแล้ว สดใสซาบซ่า เหมือนกับความรักที่กำลังผลิบาน หรือใครอยากขอด้านโชคลาภ

เครื่องดื่มที่มีชื่อเกร๋ๆ ว่า เสน่ห์หา มีกิมมิก ตรงเทน้ำข้างแก้วแล้วมีควันออกมาเหมือนเสกเวทมนตร์

ต้องเมนูนี้ค่ะ โชคเทวฤทธิ์ และ ยังมีอีกหลายเมนูที่น่าสนใจ ส่วนของหวานแนะนำ มาการอง ที่ลองแล้วไม่แพ้ร้านดังๆ เลยค่ะ จะกินคู่กับ ชาร้อน หรือ จะเป็น เครื่องดื่มเย็นๆ อย่าง BLUE MIX PARADISE ก็เข้ากันค่ะ

มาการอง รสชาติหอมหวานกำลังดี ทานคู่กับชาร้อนก็อร่อย หรือ จะทานกับ BLUE MIX PARADISE ก็เข้ากันค่ะ

ถ้าเพื่อนสนใจอยากจะมานั่งชิลล์ๆ หรือจะพาคุณพ่อ คุณแม่ มาทานของอร่อย ก็สามารถโทรสอบถามเส้นทาง หรือโทรจองโต๊ะ ได้จากที่ https://www.facebook.com/secretwonderlandbkk/