Infinix HOT 12 JOOX

Infinix HOT 12 จับมือ JOOX ใจป๋าแจกฟรี! JOOX VIP Code 90 วัน ปลดล็อคความสุข สนุกกับเพลงโปรดได้เต็มสปีด

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุด Infinix HOT 12  จับมือกับ JOOX Thailand

Home / PR NEWS / Infinix HOT 12 จับมือ JOOX ใจป๋าแจกฟรี! JOOX VIP Code 90 วัน ปลดล็อคความสุข สนุกกับเพลงโปรดได้เต็มสปีด

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุด Infinix HOT 12  จับมือกับ JOOX Thailand แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน จัดกิจกรรมสุดพิเศษมอบโค้ด VIP 90 วัน หรือนานถึง 3 เดือน ให้สำหรับลูกค้าและผู้ใช้งานทุกคน ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับโค้ดเพื่อใช้ฟังเพลงโปรดสุดฮิตบนแอปฯ JOOX พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น!

สำหรับกิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งสีสันความบันเทิงที่ Infinix HOT 12 และ JOOX ตั้งใจมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไม่มีสะดุดให้กับผู้ใช้งานทุกคน ด้วยการฟังเพลงเพลินๆ บน JOOX ได้อย่างต่อเนื่อง  เพียงร่วมสนุกและทำตามกติกาต่อไปนี้

1. กดถูกใจและกดติดตามเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile
Facebook: https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand
2. กดติดตาม Instagram @infinix_th
Instagram: https://www.instagram.com/infinix_th/
3. กด Subscribe Youtube Infinix Thailand Official
4. แคปหน้าจอการกดติดตามทั้งหมด และนำไปโพสต์ในคอมเมนต์ใต้กิจกรรมในเพจเฟซบุ๊กของ Infinix Mobile หรือจะแชร์โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ แล้วติดแฮชแท็ก #Hotเพลย์ลิสต์InfinixบุกJoox 

5. ร่วมสนุกกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น!

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี JOOX VIP Code 90 วันหรือนานถึง 3 เดือน ไปใช้กันแบบง่าย ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ (ขอสงวนสิทธิ์ 1 โค้ดต่อ 1 แอคเคาท์เท่านั้น)

สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีรายชื่อได้รับรางวัลต้องทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัล ผ่านทาง Inbox ของ Facebook Page Infinix Mobile ภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ถึงเวลา 18.00 น.เท่านั้น  ด้วยการแจ้งชื่อและนามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณี โดย Infinix จะทำการจัดส่งของรางวัลภายใน 30 วัน หลังจากการประกาศผล 

แฟน ๆ อินฟินิกซ์หรือสาวกคนรักเสียงเพลงห้ามพลาด! สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand หรือInstagram: https://www.instagram.com/infinix_th/ หรือทาง Line: https://cutt.ly/pRlesd8