DEVIALET DIONE

DECO 2000 เปิดตัว DEVIALET DIONE ซาวด์บาร์ไฮเอนด์จาก DEVIALET พร้อมเปิดประสบการณ์เสียงใน “เคบิน” ห้องฟังเพลงหรูส่งตรงจากฝรั่งเศส

Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) สุดยอดลำโพงซาวด์บาร์รุ่นแรกและผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Devialet (เดียเวียเลย์) แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัวแล้วเพื่อมอบประสบการณ์เสียงระดับสุดยอด ล้ำหน้าด้วยดีไซน์ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และวิศวกรรมเสียงชั้นสูง นายกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

Home / PR NEWS / DECO 2000 เปิดตัว DEVIALET DIONE ซาวด์บาร์ไฮเอนด์จาก DEVIALET พร้อมเปิดประสบการณ์เสียงใน “เคบิน” ห้องฟังเพลงหรูส่งตรงจากฝรั่งเศส

Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) สุดยอดลำโพงซาวด์บาร์รุ่นแรกและผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Devialet (เดียเวียเลย์) แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัวแล้วเพื่อมอบประสบการณ์เสียงระดับสุดยอด ล้ำหน้าด้วยดีไซน์ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และวิศวกรรมเสียงชั้นสูง

นายกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโค 2000 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Devialet ในประเทศไทย ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) ว่า

“Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) เป็นซาวด์บาร์แบบออล-อิน-วันขนานแท้ที่จะมายกระดับเสียง สร้างมาตรฐานใหม่ให้คู่ควรกับความบันเทิงในบ้านเพื่อความเพลิดเพลินกับการดูหนังฟังเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดายและดีที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ซึ่งอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ”

ซาวด์บาร์ขนาดเล็กดีไซน์เพรียวบาง แต่ Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) ทรงพลังด้วย ภายในประกอบไปด้วยลำโพง 17 ตัว ประกอบด้วยไดรเวอร์อะลูมิเนียมแบบ Full-range 9 ตัว และซับวูฟเฟอร์อะลูมิเนียมแบบ Long-throw จำนวน 8 ตัว รองรับระบบ Dolby Atmos กำลังขับ 950W RMS ตอบสนองความถี่ 24 – 21,000HZ ความดังสูงสุด 101dB SPL

ด้วยเทคโนโลยี SPACE ของ Devialet ช่วยเปิดมิติใหม่ของ โดยขยายสัญญาณโมโนหรือสเตอริโอให้เป็นสัญญาณเซอร์ราวด์ 5.1.2 แชนแนล เพิ่มมิติเสียงให้ล้ำลึกและครอบคลุม เพิ่มอรรถรสและประสบการณ์เสียงรอบทิศทางอันสมจริงให้ได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับโหมดเสียง 4 รูปแบบ คือ  Movie Mode, Spatial Mode, Voice Mode และ Music Mode ให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง ฟังพ็อดแคสต์ ฯลฯ แบบครบจบในตัวเดียว โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งลำโพงเซอร์ราวด์ด้านหลังหรือซับวูฟเฟอร์เพิ่มเติม

โดดเด่นสะดุดตาด้วย ORB ลำโพงทรงกลมตรงกลางของซาว์ดบาร์ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ทุกตำแหน่งการติดตั้งไม่เป็นปัญหา สามารถปรับกลไกและการกระจายเสียงได้ทั่วถึง ไม่ว่าจะวางบนพื้นราบใต้โทรทัศน์หรือแขวนติดผนัง

คุณภาพเสียงชั้นยอดของ Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) มาพร้อมกับการเชื่อมต่อครบครันทั้งแบบมีสาย HDMI 2.1 eARC, Optical (TOSLINK) และการเชื่อมต่อไร้สายซึ่งรองรับทั้ง AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0 และ UPnP

รองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Devialet สำหรับควบคุมตั้งค่าลำโพงพร้อมการสแกน ปรับสภาพห้องและปรับเสียงให้เหมาะสมแบบอัตโนมัติ เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีสุด

ซาวด์บาร์ขนาดเล็กแต่ทรงพลังนี้รวมนวัตกรรมเฉพาะตัวของ Devialet ไว้ในตัวทั้ง ADH® ระบบขยายสัญญาณอนาล็อก-ดิจิตอลที่ยอดเยี่ยมและมีรางวัลการันตี SAM® การประมวลผลเสียงซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตร เพื่อปรับปรุงความเที่ยงตรงของลำโพงและการตอบสนอง เสียงเบส SPACE™ การยกระดับทุกเนื้อหาลงในช่องสัญญาณเสียง 5.1.2 และ ADE® เทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณดิจิตอลเพื่อเพิ่มระดับประสบการณ์ 3D

“ทั้งหมดทำให้ Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ดีไซน์สวยงามหรูหราทันสมัย เทคโนโลยีเสียงล้ำหน้า มอบประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ ให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด โดดเด่นครบถ้วนสมบูรณ์แบบในทุกย่านเสียง ทุกสภาพแวดล้อมการติดตั้งและใช้งานง่าย

“พิเศษสุดสำหรับลูกค้าชาวไทย ในการเปิดตัวของ Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) ทาง เดโค 2000 ได้นำเคบินขนาดกว้าง 2.50 x ลึก 2 x สูง 2.20 เมตร ออกแบบและผลิตจากฝรั่งเศส ส่งตรงมาให้ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ทางเสียงซึ่งน่าประทับใจด้วยตัวเองอย่างสมจริงและสมบูรณ์ที่สุด” นายกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ กล่าว

ไปสัมผัสพลังของ Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) ในเคบินหรูด้วยตัวเอง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ณ PowerMall ชั้น 4  สยามพารากอน และสามารถทดลองฟังได้ที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้ง 2 สาขา คือชั้น 3 ดิเอ็มควอเทีย และ ชั้น 3 สยามทาคาชิมิยะ ไอคอนสยาม ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00น. ได้ทุกวัน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/DevialetTH/  LINE :@devialetbydeco2000 หรือโทร. 09 505050 74

เกี่ยวกับ DECO 2000

เดโค 2000 ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบและติดตั้งระบบโฮมเธียร์เตอร์ ทั้งในด้านภาพและเสียงในระดับไฮเอนท์ ซึ่งใช้แบรนด์คุณภาพสูง และที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยบริษัทฯ ได้รับ Certified Professional จากสถาบันระดับโลกในด้านภาพและเสียงอย่าง CEDIA, THX และ ISF เป็นต้น

เดโค 2000 ก่อตั้งในปี 2537 และใช้ประสบการณ์ ความสามารถ และความเป็นมืออาชีพ สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักดีในด้านความเป็นเลิศทางด้านดีไซน์ รวมทั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า รวมทั้งได้การยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเสียงและวีดีโอของประเทศไทย https://www.deco.co.th

เกี่ยวกับ DEVIALET (เดอเวียเลย์)

Devialet ผู้ผลิตเครื่องเสียง ลำโพง และหูฟังระดับไฮ-เอนด์จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 ก่อนจะกลายเป็นบริษัทวิศวกรรมเสียงชั้นแนวหน้าของโลก ผู้คิดค้นออกแบบพัฒนาและจดสิทธิบัตรนวัตกรรม โดยมีรางวัลมากมายรับประกันคุณภาพ

ตลอดระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมา Devialet ได้มอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยมผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ โดยได้นำความหรูหรา การออกแบบอันโฉบเฉี่ยว มาผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัว และ Devialet ยังเป็นลำโพงที่ได้รับการยอมรับเรื่องเสียงดีที่สุด และมีคุณภาพสูงที่สุด จากผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากในด้านเสียง และสาขาที่เกี่ยวข้องอีกด้วยติดตามข้อมูลได้ที่ www.devialet.com