Esso M-150 เอ็ม-150 เอสโซ่ เอสโซ่ สไมล์ส โอสถสภา

เอสโซ่ จัดโปรโมชันพิเศษ สมาชิกเอสโซ่ สไมล์สเติมน้ำมันดีเซลที่ปั๊มเอสโซ่ ทุก ๆ 1,200 บาท รับฟรี M-150 1 ขวด มูลค่า 12 บาท

เอสโซ่ ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส แจก M-150 สูตรใหม่เพิ่มวิตามินบี 12 สองเท่า ขนาดบรรจุ 150 มิลลิลิตร มูลค่า 12 บาท จำนวน…

Home / PR NEWS / เอสโซ่ จัดโปรโมชันพิเศษ สมาชิกเอสโซ่ สไมล์สเติมน้ำมันดีเซลที่ปั๊มเอสโซ่ ทุก ๆ 1,200 บาท รับฟรี M-150 1 ขวด มูลค่า 12 บาท
ดร. ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการ บริษัทเอสโซ่ฯ; นางสาวจิราพรรณ เปาวรัตน์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัทเอสโซ่ฯ ; นายสรายุทธ จิตจรุงพร (ที่ 4 จากซ้าย) Chief Customer Development Officer บริษัท โอสถสภาฯ ; นายภาวัช ศิวาพานิช (ที่ 5 จากซ้าย) Head of Trade Marketing Beverage บริษัท โอสถสภาฯ

เอสโซ่ ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส แจก M-150 สูตรใหม่เพิ่มวิตามินบี 12 สองเท่า ขนาดบรรจุ 150 มิลลิลิตร มูลค่า 12 บาท จำนวน 1 ขวด เมื่อเติมน้ำมันดีเซลทุกชนิดทุก ๆ 1,200 บาท ยิ่งไปกว่านั้นผู้เติมน้ำมันซูพรีมพลัสดีเซลจะได้รับคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส x2 (2 คะแนน ต่อ 2 ลิตร) เทียบเท่า 20 สตางค์ต่อลิตร โดยโปรโมชันจะมีระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ถึง 31 กรกฏาคม 2565 ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่กว่า 740 สาขา ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถสมัครบัตรเอสโซ่ สไมล์ส ได้ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นางสาวจิราพรรณ เปาวรัตน์ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอสโซ่ ต้องการที่จะมอบโปรโมชันขอบคุณลูกค้าในกลุ่มดีเซล ซึ่งเราคาดว่าจำนวนการเดินทางในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ จะเพิ่มขึ้น ไม่ว่าเป็นการออกไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด การขนส่งสินค้า และการค้าขายต่าง ๆ โดยนอกจากลูกค้าที่เติมน้ำมันเอสโซ่จะได้รับน้ำมันเอสโซ่ดีเซล สะอาดใส ไม่มีตะกอน ที่สามารถไว้วางใจในคุณภาพได้แล้วนั้น ยังได้รับเครื่องดื่ม M-150 สูตรใหม่เพิ่มวิตามินบี 12 สองเท่า เพื่อเติมพลังให้เดินทางไปสู่ทุกจุดมุ่งหมายที่ต้องการ โปรโมชันในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัทเอสโซ่และบริษัทโอสถสภาอีกครั้ง หลังจากความสำเร็จของโปรโมชัน ระหว่างเอสโซ่กับแบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ C-vitt ของบริษัทโอสถสภา เมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา”

นายสรายุทธ จิตจรุงพร Chief Customer Development Officer บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม เอ็ม-150 กล่าวว่า “โอสถสภา ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจต่างๆ เพื่อผนึกพลังตอบความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด สำหรับการจัดโปรโมชันพิเศษ แจกเครื่องดื่ม M-150 ร่วมกับเอสโซ่ในครั้งนี้ นับเป็นการจับมือกันตอบความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันได้อย่างตรงจุด โดยส่งมอบความสดชื่นให้แก่ผู้ใช้บริการสถานีเติมน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องขับรถระยะไกลเป็นเวลานาน หรือผู้ที่เริ่มต้นกิจกรรมในแต่ละวันด้วยการขับรถไปทำงาน ซึ่งต่างต้องการความสดชื่นและพลังสำหรับปฎิบัติภารกิจต่างๆ โดยเครื่องดื่ม M-150 สูตรใหม่ ซึ่งนำมาร่วมโปรโมชันในครั้งนี้ มีวิตามินบี 12 เพิ่มขึ้น 2 เท่า ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองให้สดชื่น ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ ทั้งการใส่ใจสุขภาพและการทำงานที่ท้าทายและต้องใช้ความคิดมากกว่าเดิม”