Good Travel with Marriott Bonvoy ขยายสู่โรงแรมและรีสอร์ทเกือบ 100 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Good Travel with Marriott Bonvoy ร่วมกับ PARDICOLOR ผู้ริเริ่มศิลปะแนวสร้างสรรค์ ตีความศิลปะภาพโปสเตอร์ของการเดินทางใหม่

Home / PR NEWS / Good Travel with Marriott Bonvoy ขยายสู่โรงแรมและรีสอร์ทเกือบ 100 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โปรแกรมที่ขับเคลื่อนด้วยจุดมุ่งหมาย ได้ร่วมกับ PARDICOLOR ผู้ริเริ่มศิลปะแนวสร้างสรรค์ ตีความศิลปะภาพโปสเตอร์ของการเดินทางใหม่ มาส่วนหนึ่งของการขยายโปรแกรมในครั้งนี้

ฮ่องกง, 11 พฤษภาคม 2565 – แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศในวันนี้ว่าการขยายโปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy โปรแกรมที่นำเสนอการเดินทางที่มีความหมายทั่วภูมิภาคในเอเชียแปซิฟิก ขณะนี้ได้ขยายออกไปสู่โรงแรมเกือบ 100 แห่งทั่วทุกโรงแรมของแมริออท บอนวอย ในภูมิภาค พร้อมเสนอโอกาสให้แขกที่เข้าพักได้มีส่วนร่วมและทำความรู้จักกับชุมชนท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อมในระหว่างการเข้าพัก

ด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทที่เพิ่มขึ้น ที่ร่วมนำเสนอโปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy แมริออท เตรียมมอบประสบการณ์ที่เปี่ยมด้วยความหมายที่เข้มข้นและกว้างขึ้นเพื่อสร้างให้เกิดทั้งความเข้าใจทางด้านวัฒนธรรม และการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและยั่งยืน โดยส่วนหนึ่งของการขยายโปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy คือ การร่วมมือกับ PARDICOLORโครงการศิลปะแนวสร้างสรรค์เพื่อสิ่งแวดล้อมโดย Wildlife Asia องค์กรอนุรักษ์ธรรมชาติ เพื่อตีความการท่องเที่ยวแบบดั้งเดิมด้วยมุมมองใหม่ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ

จากการสำรวจ 2022 American Express Travel Global Survey พบว่าผู้คนให้ความสำคัญมากขึ้นว่าพวกเขาจะใช้จ่ายเงินของเขาที่ไหน และการเดินทางที่สร้างการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและยั่งยืนคือ คำตอบที่สะท้อนอยู่ในทุกการประเมิน โดยนักเดินทางให้ความสำคัญมากขึ้นในการสร้างผลกระทบทางบวกต่อสถานที่ที่พวกเขาไปเยือน โปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy นำเสนอประสบการณ์ที่คัดสรรมาอย่างดี โดยเน้นที่เสาหลักสำคัญ 3 สิ่ง คือ การปกป้องสิ่งแวดล้อมเพื่อรักษาความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ จากความเสื่อมสภาพของสิ่งแวดล้อม มลภาวะ และการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ, การมีส่วนร่วมกับชุมชน เพื่อสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นผ่านการให้ความรู้ด้านวัฒนธรรมและการเป็นอาสาสมัคร และการอนุรักษ์ทางทะเล เพื่อฟื้นฟูและรักษาระบบนิเวศทางทะเลและพันธุ์สัตว์น้ำ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ขยายโปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy ที่จะทำให้นักเดินทางค้นพบวิธีที่หลากหลายมากขึ้น ในการสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนท้องถิ่นในระดับที่ลึกซึ้งขึ้น” บาร์ท บิวริง ประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายเซลส์และการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “สถานการณ์โรคระบาดสร้างให้เกิดความรู้สึกในการเดินทางที่มีเป้าหมายมากขึ้น และนักท่องเที่ยวจำนวนมากก็มองหาวิถีทางใหม่ๆ ในการเดินทางที่ให้ความหมายมากขึ้น การขยายโปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy ของเราอยู่ในจุดที่ดีที่จะช่วยให้แขกได้ตีความการเดินทางใหม่ ตั้งแต่ประสบการณ์เพื่อความสำราญเพียงอย่างเดียว มาเป็นการเดินทางที่สามารถสร้างผลกระทบในทางบวกให้แก่สถานที่ที่พวกเขาเดินทางไป”

แต่ละประสบการณ์จะสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแขกกับผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่น และ NGO ณ จุดหมายที่พวกเขาไปเยี่ยมเยือน ขณะเดียวกันก็ได้ช่วยสร้างความเข้าใจด้านวัฒธรรมที่ลึกซึ้งขึ้น ประสบการณ์ต่างๆ มีตั้งแต่การปลูกป่าชายเลนในป่าของลังกาวี ไปจนถึงการฟื้นฟูพื้นที่ชุ่มน้ำ การร่วมอนุรักษ์วัดในอินเดีย เพื่อบรรเทาความเสียหายบนหน้ามุขของวัดจากผลของพายุทราย และการดูแลพันธุ์ปลาในทะเลสาบเฉียนเต่าในประเทศจีน เพื่อช่วยทำให้คุณภาพน้ำดีขึ้น

ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ Pardicolor ศิลปิน Josephine Billeter ได้สร้างสรรค์ศิลปะการเดินทางที่เลือกคอนเซปต์ของการหยุดพักผ่อนและทำความดีไปด้วย Pardicolor คือ โครงการศิลปะสร้างสรรค์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่สนับสนุนศิลปินท้องถิ่น เพื่อช่วยสร้างความตระหนักรู้ทางสังคมและสิ่งแวดล้อมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับจุดมุ่งหมายของโปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy ที่ให้โอกาสแขกได้สร้างผลกระทบในทางที่ดีในขณะเดินทาง

ดีไซน์ที่สร้างสรรค์เป็นไปตามเสาหลักแห่งประสบการณ์ 3 สิ่งของโปรแกรม และจะพบเห็นได้ทั่วทุกโรงแรมที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ ในรูปแบบของการจัดแสดงแบบดิจิทัล อีเมลต้อนรับและขอบคุณ พร้อมไปกับโปสการ์ดดิจิทัลเพื่อดาวน์โหลด

การขยายโปรแกรมเป็นความต่อเนื่องจากโครงการนำร่องเมื่อปีที่แล้ว กับโรงแรม 15 แห่งของแมริออท บอนวอยในภูมิภาคนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในการทำความดีให้กับชุมชนที่บริษัทดำเนินกิจการ Good Travel with Marriott Bonvoy ดำเนินการภายใต้แพลตฟอร์มเพื่อสังคมและความยั่งยืนของบริษัท Serve 360: Doing Good in Every Direction

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ https://marriottbonvoyasia.com/goodtravel