“คริส” รับบทสาวมั่น จับคู่ “ปอ” เด็กขี้อายในซีรีส์ เรื่อง “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

เป็นคู่ที่หลายคนจับตามองว่าเรื่องราวความสัมพันธ์สุดโรแมนติก แฟนตาซี ใน “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม ผลงานการกำกับของ ลิท ผดุง สมาจาร จะออกมาฟินขนาดไหน โดย คริส เซณเธอลิณณ์…

Home / PR NEWS / “คริส” รับบทสาวมั่น จับคู่ “ปอ” เด็กขี้อายในซีรีส์ เรื่อง “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

เป็นคู่ที่หลายคนจับตามองว่าเรื่องราวความสัมพันธ์สุดโรแมนติก แฟนตาซี ใน “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม ผลงานการกำกับของ ลิท ผดุง สมาจาร จะออกมาฟินขนาดไหน โดย คริส เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู รับบท จิน ประกบคู่กับ ปอ วิชาดา อติเวศย์อังกูร รับบท มันนี่ หนูแฮมสเตอร์ตัวเล็กน่ารักที่กลายร่างเป็นคนได้ แถมยังมาปั่นป่วนทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

ริส เซณเธอลิณณ์ กล่าวว่า “ในเรื่อง Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม คริสรับบท จิน บรรณาธิการสาวมั่น เป็นเวิร์กกิ้งวูเมนที่ทำงานเก่ง คือเป็นคนที่มีทั้งโหมดในการทำงาน และมีโหมดที่จะแพ้ของน่ารักสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ในเรื่องจินจะเป็นคนที่เป๊ะ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กับบทนี้คริสต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะค่ะ ด้วยความที่คาแร็กเตอร์เป็นบรรณาธิการนิตยสาร โดยส่วนตัวเราไม่ได้อยู่ในวงการสิ่งพิมพ์ เลยต้องไปศึกษาว่ากระบวนการทำงานเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ดูสมจริง สำหรับการทำงาน ตอนออกกองครั้งแรก ด้วยความหน้านิ่งของเรา ทั้งนักแสดง และพี่ ๆ ทีมงานทุกคนก็จะคิดว่าคริสเป็นคนดุ อาจเป็นเพราะเราเป็นคนที่เซฟพลังงานตัวเอง สไตล์อยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ แต่พอได้ร่วมงานกันแล้ว คือเฮฮามากค่ะ

คือทุกคนเอนเตอร์เทนกันและกันหนักมาก อย่างปอที่ได้เล่นคู่กัน คือน้องเขาจะเป็นคนสดใส เป็นคนที่เสียงมาก่อนตัว ทำให้คนในกองสนุกไปด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ปอ รับบท มันนี่ เป็นนักศึกษาฝึกงานในบริษัท ของจิน เขาจะเป็นคนที่ร่าเริง สดใส แต่มีความขี้อาย ขี้กลัว ขี้ตกใจ เลยจะโดนเราดุค่อนข้างเยอะ แต่ความน่ารักทุกอย่างสมตัวเขาเลยค่ะ ซึ่งพอเราได้เวิร์กช็อปกันมา เลยเล่นด้วยกันกันได้ไม่เขิน สนิทกันง่าย ซึ่งก่อนเริ่มออกกอง มีแอ็กติ้งโค้ชมาช่วยสอนการแสดง มาลองดูว่ามีเคมีแบบไหนที่จะใช่ที่สุด ก็ช่วยกันปรับจนลงตัวค่ะ ซึ่งพี่ลิทผู้กำกับ เป็นคนเปิดกว้างมากค่ะ บางไดอาล็อก เราก็มีนำเสนอไอเดียไป พี่เขาก็จะคอยแนะนำว่าโอเคไหม ให้เราเล่นได้ตรงคาแร็กเตอร์มากที่สุด ก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นซีรีส์ที่มีความน่ารัก มีกิมมิกเล็ก ๆ มากมาย ซ่อนอยู่ในเนื้อเรื่อง ที่แสดงถึงมิตรภาพ ระหว่างคนกับคน และระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยง เป็นซีรีส์ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย มีความอบอุ่น สามารถดูพร้อมกันได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ”

เรื่องราวสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก อยู่ ๆ กลายร่างมาเป็นมนุษย์ จะสนุก ประทับใจขนาดไหน พลาดไม่ได้!! เตรียมติดตามชมได้ในซีรีส์ “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม สร้างสรรค์ผลงานโดย บริษัท อาร์ท้อป โปรดักชั่น จำกัด ได้ทุกวันอังคาร เวลา 20:30 น. ทาง AISPLAY

ติดตามอัพเดตกิจกรรมของนักแสดง ทั้ง 6 คน ได้ที่ Social media official ของซีรีส์ “น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up
FB :https://www.facebook.com/MeowEarsUp/
Twitter :@MeowEarsUp
IG : meowearsup
Tik-Tok : @MeowEarsUp

#MeowEarsUp #น้องเหมียวในห้องผม #AISPLAY