น้องมาริน ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี มิว นิษฐา มีก้า มีญ่า เซนต์ ธราภุช

ดีนี่ ฉลองความสำเร็จอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เปิดตัว 2 ครอบครัวพรีเซนเตอร์ใหม่

ดีนี่ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก คว้า 2 ครอบครัวดารา ป๊อก-มาร์กี้-มีก้า-มีญ่า และ มิว-เซนต์-น้องมาริน เป็นพรีเซนเตอร์

Home / PR NEWS / ดีนี่ ฉลองความสำเร็จอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เปิดตัว 2 ครอบครัวพรีเซนเตอร์ใหม่

ยืนหนึ่งในวงการผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่คุณแม่นับล้านวางใจในคุณภาพ ล่าสุด ดีนี่ (D-Nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย อีกหนึ่งความภูมิใจของ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคคุณภาพระดับมาตรฐานสากล คว้าสองครอบครัวดาราแถวหน้าเป็นพรีเซนเตอร์ใน 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรก! พร้อมเปิดตัวครอบครัวดีนี่ “มิว” นิษฐา – “เซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ และ “น้องมาริน” พรีเซนเตอร์กลุ่มผลิตภัณฑ์เบบี้ครอบครัวล่าสุดและ ชู “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, ลูกน้อยฝาแฝด น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์กลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นสำหรับทุกคนในครอบครัว ครั้งแรกของ 2 ครอบครัวที่จะมาแชร์ประสบการณ์สุดสนุก พร้อมทั้งเหล่าครอบครัวดีนี่ “ซินดี้” สิรินยา บิชอพ และ น้องเลล่า, “แอน” อลิชา- ภูริ หิรัญพฤกษ์ น้องริชา และ น้องลิษา ร่วมด้วย “เอ้ก” บุษกร -“กัปตัน” ภูธเนศ หงษ์มานพ และ น้องดิน มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ความสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ดีนี่ ท่ามกลางบรรยากาศโฮมมี่ ในวันจันทร์ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 16.30 น. พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวถึงแนวคิดหลักของแบรนด์ดีนี่ ในปี 2022 พร้อมชูจุดเด่นแบรนด์ออร์แกนิคที่คุณแม่นับล้านวางใจ ว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1* ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า ของใช้ และผิวพรรณสำหรับเด็ก ในปีนี้เราต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น จากครอบครัวที่เคยใช้สินค้าสำหรับเบบี้ ก็จะขยับมาใช้ในกลุ่มสินค้าที่โตขึ้นตามอายุของลูก รวมทั้งเจาะกลุ่มสาวๆ อีกด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในปีนี้ ได้แก่ กลุ่มซักผ้าและปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น และกลุ่มสินค้าอาบสระสำหรับเด็กเล็ก ออร์แกนิค ซากุระ ซีรีส์ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ตามความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย”

ศิริสุภา กล่าวเสริมอีกว่า “จากสถานการณ์โควิดส่งผลให้พฤติกรรมของคุณแม่ยุคใหม่ หันมาเลือกใช้ช่องทางการซื้อของผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น และการทำโฆษณาผ่านทาง Online อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ดีนี่เป็นที่รู้จักและได้รับการพูดถึงมากที่สุดในโซเชียลมีเดีย จนได้รางวัลเข้ารอบ 5 แบรนด์สุดท้าย Best Brand Performance on Social Media ในกลุ่ม Mom & Baby จาก Thailand Zocial Awards ในปีที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ได้รับความนิยมสูงสุด”

และในปีนี้แบรนด์ได้ คุณพ่อ “เซนต์” ธราภุช , คุณแม่ “มิว” นิษฐา คูหาเปรมกิจ และ “น้องมาริน” มาเป็นพรีเซนเตอร์ล่าสุดของครอบครัวดีนี่ ซึ่งมีคาแรกเตอร์ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส อารมณ์ดี มีชีวิตชีวา และใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ดีนี่

คุณพ่อ “เซนต์” ธราภุช และ คุณแม่ “มิว” นิษฐา คูหาเปรมกิจ ถ่ายทอดประสบการณ์ว่า “การมีน้องมาริน เป็นชาเลนจ์ใหม่ในชีวิตที่ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่หลายอย่าง ช่วงแรก ๆ ก็ต้องปรับตัวค่อนข้างมาก เพราะเราสองคนเลี้ยงลูกเอง แต่ดีตรงที่ลูกเป็นเบบี๋ที่เลี้ยงง่าย อารมณ์ดียิ้มหัวเราะได้ทั้งวัน จะงอแงเฉพาะเวลาง่วงนอนเท่านั้น ผมจะเป็นคนที่กล่อมให้เงียบได้ อาจเป็นเพราะตอนท้องคุยกับลูกบ่อยเลยจำเสียงได้ จนตอนนี้ก็รับหน้าที่เอนเตอร์เทนลูก ทั้งกล่อมนอน เล่านิทาน เล่นด้วยกัน แล้วก็ช่วยมิวทุกอย่างเท่าที่ทำได้ แต่ถ้าเป็นการเลือกของใช้ต่าง ๆ ที่ต้องสัมผัสกับผิวลูก จะเป็นหน้าที่คุณแม่ ก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิว ไม่มีสารเคมีอันตราย ซึ่งมิวเลือกดีนี่ เหตุผลหนึ่ง เพราะใช้ตามครอบครัว คุณป๊อก-มาร์กี้ และ ดีนี่เองก็เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กครบทุกอย่าง และปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกน้อยครับ”

ด้านคุณแม่คนสวย เล่าเสริมถึงการดูแลลูกน้อยว่า “เป็นเบบี๋ยุคโควิดเลยต้องเพิ่มการดูแลมากเป็นพิเศษ ตอนคลอดใหม่ ๆ ใครจะมาเยี่ยมหลานก็ต้องตรวจ ATK และสเปรย์แอลกอฮอล์กันทั้งตัว นอกจากนี้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ๆ ต่างก็เป็นสิ่งสำคัญ ตั้งแต่น้องมารินเป็นเบบี๋ มิวก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีนี่ ที่อ่อนโยนต่อผิวลูก ทุกผลิตภัณฑ์ของดีนี่ผ่านการทดสอบขั้นสูงสุดมาตรฐานระดับโลก Hypoallergenic Tested ไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคือง อย่างสบู่อาบน้ำของมาริน มิวก็เลือก ดีนี่ สบู่เหลวอาบและสระ ออร์แกนิค ซากุระ ขวดสีชมพู ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จาก 100% ออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ และ สารสกัดจากดอกซากุระ ใช้สะดวกมากอาบและสระในขวดเดียว ล้างออกง่าย กลิ่นหอมถูกใจ ไม่มีสารเคมีอันตราย อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ผิวมารินนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง และดีนี่ยังมีสินค้าอื่นที่เป็นซีรีส์ ออร์แกนิค ซากุระ ออกมาด้วย เช่น แป้งเด็ก โลชั่นเด็ก และเบบี้ออยล์ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งมิวเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์ดีนี่ของลูกเหมือนกัน เพราะเวลาเราต้องอุ้มลูก ผิวต้องสัมผัสกัน เราก็จะได้มั่นใจได้ว่า จะไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวลูกอย่างแน่นอนค่ะ”

นอกจากการมีครอบครัวพรีเซนเตอร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เบบี้แล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกที่มีการแต่งตั้งพรีเซนเตอร์สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำและกลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น โดยเลือกครอบครัว “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ น้องมีก้า-มีญ่า ซึ่งถือเป็นตัวอย่างของครอบครัวยุคใหม่ที่สนับสนุนทุกการเรียนรู้ของลูก ๆ ให้ได้เล่นสนุกในแต่ละวันอย่างเต็มที่ แม้หลายกิจกรรมจะทำให้เสื้อผ้าต้องเปรอะเปื้อนคราบต่าง ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ได้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นเข้ามาเป็นผู้ช่วยในการดูแลเสื้อผ้าของลูกน้อยให้สะอาด ไม่ระคายเคือง และนุ่มหอมยาวนาน

คุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ และ คุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี ตัวแทนครอบครัวยุคใหม่เล่าถึงพัฒนาการของลูกน้อยฝาแฝด “น้องมีก้า และ น้องมีญ่า” ว่า “ครอบครัวของเราให้ความสำคัญในเรื่องการทำกิจกรรมร่วมกัน เพราะนอกจากจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวแล้ว ยังทำให้เราได้สังเกตเห็นพัฒนาการของลูก ๆ ผ่านการเล่นสนุกในชีวิตประจำวัน ผมกับมาร์กี้ก็จะชวนลูก ๆ ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง แล้วก็ชวนกันเล่นแบบไม่ต้องสนว่าจะเลอะเทอะแค่ไหน จะวิ่งเล่นเลอะดินบ้าง หรือระบายสีเปรอะเสื้อผ้าบ้าง ก็ปล่อยให้สนุกกันเต็มที่ เพื่อที่จะให้ลูกได้มีพัฒนาตามช่วงวัย” คุณพ่อป๊อกเล่าถึงกิจกรรมสุดโปรดที่นอกจากจะได้สนุกด้วยกันแล้ว ยังช่วยเสริมพัฒนาการลูกแฝดทั้งสองคน

ส่วน คุณแม่มาร์กี้ ผู้อยู่เบื้องหลังความสะอาดของเสื้อผ้าสำหรับทุกคนในครอบครัว ก็ไม่กังวลเรื่องรอยเปื้อนเพราะเรามีตัวช่วยคือดีนี่ ซักผ้าสูตรเข้มข้นที่ออกมาใหม่ ซึ่งการที่ลูกๆ ได้เล่นสนุกก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ให้เขาได้เรียนรู้ ก็จะไม่ค่อยห้าม คุณมาร์กี้เผยวิธีจัดการปัญหาที่พบเป็นประจำเวลาซักเสื้อผ้า หลังจากทำกิจกรรมด้วยกันกับลูกก็มักจะมีคราบแห่งประสบการณ์ที่ฝากร่อยรอยฝังแน่นมากมาย “เวลาลูก ๆ ออกมาเล่นนอกบ้าน บางทีกี้ก็จะคอยป้อนอาหารลูกไปด้วย ก็จะมีคราบอาหารเปรอะเสื้อผ้าบ้าง ส่วนป๊อกเขาเป็นคนเหงื่อออกเยอะ และเล่นเต็มที่กับลูก ๆ เวลาออกมาเอ้าท์ดอร์ก็จัดเต็มทั้งเหงื่อไคลตรงคอเสื้อ บ้างก็มีกลิ่นเหงื่อกลิ่นอับบ้าง กี้จะเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า ควบคู่กับน้ำยาปรับผ้านุ่มของดีนี่ที่เป็นสูตรเข้มข้น ใช้น้อย แต่ขจัดคราบฝังแน่นได้ดี ไม่ว่าจะเป็น คราบดินโคลน เหงื่อไคล รอยเปื้อนจากอาหาร น้ำหวาน ช็อคโกแลต หรือคราบสีน้ำที่ละเลงมาโดนเสื้อผ้า ให้ซักออกอย่างง่ายดาย ผ้านุ่ม ไร้กลิ่นอับ หอมสะอาด หอมยาวนาน 30 วัน และผ่านการทดสอบจากสถาบันมาตรฐานสากลว่าอ่อนโยน ไม่ทำให้แพ้ หรือก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวบอบบางด้วยค่ะ”

“ดีนี่” สุดยอดแบรนด์สินค้าอันดับ 1 ในใจคนไทย การันตีด้วยหลากหลายรางวัลจากสื่อชั้นนำ ทั้งในปี 2020 อาทิ Amarin Baby & Kids Awards 2020 และ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ส่วนปี 2021 ดีนี่คว้ามาแล้วกว่า 10 รางวัล จาก สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021, theAsianparent Awards 2021 และ Amarin Baby & Kids Awards 2021 ไม่ว่าจะเป็น สบู่เหลวอาบ-สระ, เบบี้โลชั่น, แป้งเด็ก และ สำลีแผ่นพรีเมี่ยม ฯลฯ โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กสูตรออร์แกนิค และผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม ที่ได้รับรางวัลติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน

มอบการดูแลลูกรักอย่างอ่อนโยน ด้วยผลิตภัณฑ์ดีนี่ที่คุณแม่นับล้านวางใจได้ที่ แผนกเด็กในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์และ LINE @dneethailand พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand