รีบส่งใจไปให้ไวเลยจ้า!! เบื้องหลัง “บิวกิ้นพุฒิพงศ์” ดาวรุ่งติดจรวดแห่งปี กับการถ่ายโฆษณาเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของลาลามูฟประเทศไทย 

แค่เห็นภาพเบื้องหลังก็ตื่นเต้นจนใจสั่นรัว ๆ เมื่อ ลาลามูฟประเทศไทยเปิดตัวพ่อหนุ่มไมโครเวฟ “บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก แต่แค่นี้ยังไม่พอเพราะลาลามูฟเค้ายังจัดแคมเปญสุดพิเศษอีกมากมายให้ลูกค้าและแฟนคลับบิวกิ้นใช้บริการรับ-ส่งอย่างใจเต้นไวแบบติดจรวด ให้เข้ากับคอนเซปต์ ส่งไวใช้ Lalamove ร่วมฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์…

Home / PR NEWS / รีบส่งใจไปให้ไวเลยจ้า!! เบื้องหลัง “บิวกิ้นพุฒิพงศ์” ดาวรุ่งติดจรวดแห่งปี กับการถ่ายโฆษณาเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของลาลามูฟประเทศไทย 

แค่เห็นภาพเบื้องหลังก็ตื่นเต้นจนใจสั่นรัว ๆ เมื่อ ลาลามูฟประเทศไทยเปิดตัวพ่อหนุ่มไมโครเวฟ “บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก แต่แค่นี้ยังไม่พอเพราะลาลามูฟเค้ายังจัดแคมเปญสุดพิเศษอีกมากมายให้ลูกค้าและแฟนคลับบิวกิ้นใช้บริการรับ-ส่งอย่างใจเต้นไวแบบติดจรวด ให้เข้ากับคอนเซปต์ ส่งไวใช้ Lalamove ร่วมฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พูดถึงการได้รับโอกาสในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของลาลามูฟประเทศไทย ในครั้งนี้ว่ารู้สึกดีใจและขอขอบคุณลาลามูฟที่ให้ตนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์นี้ ปกติก็ใช้บริการขนส่งอยู่ประจำอยู่แล้ว เพราะการทำงานของบิวกิ้นมักจะมีการใช้ของเร่งด่วนอยู่เสมอ บริการขนส่งที่ตอบโจทย์เรื่องความเร็วและส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมงจึงจำเป็นมาก และถือว่าเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เลือกใช้ลาลามูฟอยู่เป็นประจำ เพราะส่งได้ไว เรียกใช้งานง่าย และมีบริการที่คนขับสามารถมาช่วยเหลือขนของได้ด้วย

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำหนุ่มบิวกิ้นยังกล่าวอีกว่า “สนุก มีสีสันมากเลยครับ ได้ทำหลากหลายอย่าง ครบมาก ๆ มีทั้งลุคทางการสูทสีส้ม สีของลาลามูฟที่ใส่แล้วรู้สึกactive สดใสขึ้นมาเลย และลุคไรเดอร์ ใส่แจ็คเก็ตแบบพี่ ๆ ไดรเวอร์ก็รู้สึกคล่องตัวมาก ๆ ใส่แล้วอยากจะลุกขึ้นไปส่งของให้ถึงมือคุณลูกค้าไว ๆ ทีเดียวครับ ตอนนี้แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วครับ ว่าใครจะได้รับสินค้าส่งตรงจากผม อย่าลืมกรอกโค้ด LABILLKIN แล้วรอลุ้นรับของขวัญจากบิวกิ้นที่หน้าบ้านเลยนะครับ” 

นอกจากบรรยากาศเบื้องหลังสุดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยังมีโปรโมชั่นที่จะทำให้ทุกคนร้องว้าวและต้องรีบกดเรียกใช้ Lalamove ให้คุณได้รับบริการรับ-ส่งและส่วนลดมากมาย ร่วมฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก กับแคมเปญ LABILLKIN ฟิน 2 ต่อ ทั้งลด ทั้งลุ้น เพียงกรอกโค้ด LABILLKIN ก็รับไปเลยสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 ได้ลด: รับส่วนลด 5% สูงสุด 50 บาท (จำนวน 10 ครั้ง/ผู้ใช้) ให้คุณส่งของแบบประหยัดวนไปไม่สะดุด ต่อที่ 2 ได้ลุ้น: ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับของขวัญพิเศษถึงหน้าบ้าน ส่งโดย “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ลาลามูฟคนแรกของประเทศไทย จำนวน 5 รางวัล รางวัลนี้ใครดีก็ได้รับโชคไป! สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 พฤษภาคม 2565

ลาลามูฟผู้นำบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) พร้อมให้บริการขนส่งได้ทุกรูปแบบตั้งแต่เอกสารที่สำคัญ ไปจนถึงสินค้าไม่ว่าจะชิ้นเล็กหรือใหญ่แค่ไหนที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ ก็สามารถทำให้การรับ-ส่งของคุณเป็นเรื่องง่าย ด้วยรถจักรยานยนต์ รถยนต์ซีดาน เอสยูวี หรือแฮทช์แบ็กตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ด้วยการ Deliver Faster ส่งไว ใช้ลาลามูฟ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางแอปพลิเคชัน Lalamove สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ หรือ https://www.facebook.com/LalamoveTH

พร้อมชมคลิปวิดีโอเบื้องหลังสุดฟินได้ที่ https://fb.watch/cQqk1L_WbE/

#LALAMOVExBILLKIN #ส่งไวใช้ลาลามูฟ