BestDealForBestLife Property Tech Propertymall Vebeyond วีบียอนด์

วีบียอนด์” ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ Property Tech อย่างเต็มรูปแบบ

จัดงาน “5 Years And Future Success With Vbeyond” พร้อมเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม AI อัจฉริยะ “Property mall” เร็วๆ นี้

Home / PR NEWS / วีบียอนด์” ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ Property Tech อย่างเต็มรูปแบบ

เมื่อวันศุกร์ ที่ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ได้จัดงาน “5 Years And Future Success With Vbeyond” งาน Town Hall วางแผนอนาคต 5 ปี วีบียอนด์ ภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ณ ห้องประชุม Auditorium ชั้น 6 True Digital Park

โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ได้กล่าวเปิดงานพร้อมเผยถึงกลยุทธ์การเติบโตของบริษัทที่พร้อมเดินหน้าทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ Property Tech อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีแนวคิดการบริหารงานและการวางแผนอนาคต 5 ปี วีบียอนด์ จากผู้บริหารในสายงานต่างๆ ที่ได้แสดงวิศัยทัศน์และนโยบายเพื่อให้พนักงานได้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติงานร่วมกัน และก้าวไปสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต
และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้การเปิดตัวแพลตฟอร์ม AI อัจฉริยะสุดล้ำ “Property mall เป็นครั้งแรกภายในองค์กร โดยมีผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่างๆ ให้เกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และจะมีการจัดงาน Grand opening แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยรางวัลแห่งความประทับใจ ในพิธีมอบประกาศนีบัตรและช่อดอกไม้จากผู้บริหาร เพื่อเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกับการปรับตำแหน่งพนักงาน ประจำปี 2565 #ครบเครื่องเรื่องอสังหามองหาวีบียอนด์ #ดีลดีๆกับวีบียอนด์ #BestDealForBestLife #Propertymall