Harley-Davidson Harley-Davidson Nightster รถใหม่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

Harley-Davidson Nightster เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เริ่ม 640,000 บาท

เปิดตัว Nightster ปี 2022 ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมยลโฉมอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ใกล้บ้านคุณ

Home / PR NEWS / Harley-Davidson Nightster เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เริ่ม 640,000 บาท

Harley-Davidson ประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรถที่วิวัฒนาการจาก Sportster อันคลาสสิก พร้อมยกระดับสมรรถนะให้โดดเด่นด้วยกำลังของเครื่องยนต์ Revolution Max 975T ใหม่ล่าสุด กับแพลตฟอร์มที่สามารถรองรับฟีเจอร์ และอุปกรณ์ซัพพอร์ตที่ทันสมัยของนักขับขี่รถทั่วไป โดยที่ยังคงรักษาอัตลักษณ์ความเป็น Sportster อย่างสมบูรณ์แบบ

ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ในประเทศไทย จะจัดงาน Open House ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster แบบเอกซ์คลูซีฟขึ้น ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ลูกค้าสามารถชมโฉมจริงของ Nightster ได้อย่างใกล้ชิดและเป็นเจ้าของรถรุ่นใหม่นี้เป็นคนแรก ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 641,000 บาท

“รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster ถูกออกแบบมาสำหรับสมรรถนะที่ปราดเปรียวพร้อมสไตล์อันโดดเด่น จากมรดกที่สืบทอดต่อมาเมื่อ 65 ปีที่แล้ว และเรายินดีที่จะส่งมอบเรื่องราวบทใหม่ในตำนานของ Sportster นี้ให้กับลูกค้าชาวไทย เราได้เสียงตอบรับที่ดีสำหรับ Sportster S และเรามั่นใจว่าข้อเสนอใหม่ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา” ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

โมเดลใหม่ล่าสุดในทรงอันคลาสสิก

โครงรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster มีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังแสดงถึงสมรรถนะระดับกลาง ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับทั้งทางเรียบและทางคดเคี้ยว 

หัวใจสำคัญของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster ปี 2022 คือ เครื่องยนต์ Revolution Max 975T ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบ V-Twin 60 องศา ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดในรอบกว้าง และสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มอัตราเร่งอันทรงพลัง และแข็งแกร่ง เพื่อการขับขี่ในเส้นทางระยะกลาง ด้วยแรงม้าสูงสุด 89 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 95 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบ/นาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 5.1 ลิตร/100 กม.

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster มาพร้อมกับฟีเจอร์ Rider Safety Enhancement* รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งระบบควบคุมเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ และเทคโนโลยีระบบส่งกำลังล่าสุด 

Nightster มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ส่วนล้อไปจนถึงรูปทรงที่เพรียวบาง กระทัดรัด แต่ยังทรงพลัง บ่งบอกถึงสไตล์ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster อันคลาสสิก และที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือโช้คหลังแบบเปิดโล่ง และรูปทรงของแอร์บ็อกซ์ ที่คล้ายกับถังน้ำมันทรงวอลนัทอันเป็นเอกลักษณ์ ฝาครอบรับอากาศทรงกลม เบาะที่นั่งแบบเดี่ยว บังโคลนแบบผ่ากลาง และจอแสดงผล ทำให้นึกถึงองค์ประกอบของรถมอเตอร์ไซค์ Sportster รุ่นล่าสุด

สำหรับ Nightster ปี 2022 มีตัวเลือกสีสำหรับตัวรถได้แก่ สี Vivid Black ราคาเริ่มต้นที่ 641,000 บาท สี Gunship Grey และสี Redline Red ราคาเริ่มต้นที่ 645,000 บาท