ONE Championship The Apprentice: ONE Championship Edition

เริ่มแล้ว! The Apprentice ซีซั่น 2 ค้นหาผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

ONE ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตีทางธุรกิจ The Apprentice: ONE Championship Edition ซีซันที่ 2

Home / PR NEWS / เริ่มแล้ว! The Apprentice ซีซั่น 2 ค้นหาผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

ONE ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตีทางธุรกิจ The Apprentice: ONE Championship Edition ซีซันที่ 2 ค้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะครองตำแหน่งผู้ช่วยสุดยอดซีอีโอระดับโลกพร้อมคว้าข้อเสนอมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในซีซั่นแรก โดยขึ้นแท่นรายการเรียลลิตีไร้สคริปต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดรายการหนึ่งในเอเชีย และยังเป็นเลื่องลือว่าเป็นอิดิชันที่ท้าทายและโหดที่สุดในประวัติศาสตร์ เนื่องจากผู้ร่วมรายการทั้ง 16 คนที่ถูกคัดเลือกจากทั่วทุกมุมโลกจะต้องใช้ทักษะทางด้านธุรกิจควบคู่ไปกับการแสดงศักยภาพทางด้านกายภาพ

ผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นแรก 

ในปีนี้ นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ ONE จึงประกาศเดินหน้าสานต่อความสำเร็จดังกล่าวกับ  The Apprentice: ONE Championship Edition ซีซั่น 2 ที่ได้ฤกษ์เปิดคัดตัวผู้เข้าแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการท้าทายความสามารถของตนเองผ่านบททดสอบสุดหินทั้งทางร่างกายและจิตใจ รวมทั้งต้องการประสบการณ์ล้ำค่าในฐานะลูกศิษย์ของสุดยอดซีอีโอระดับโลกอย่าง ชาตรี ศิษย์ยอดธง เชิญสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลุ้นโอกาสคว้าข้อเสนอสัญญาจ้างงานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 8.6 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและกรอกใบสมัครได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ApprenticeONES2Apply

ชาตรี ศิษย์ยอดธง