Glams มิ้น ธนัญญา เจนธนอรรถกิจ เซรั่มผิวกระจก

เปิดประวัติคุณมิ้น ธนัญญา เจนธนอรรถกิจ เจ้าของแบรนด์ Glams เซรั่มผิวกระจก ที่สร้างแบรนด์สำเร็จและมียอดขายอย่างก้าวกระโดดภายใน 1 ปี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเป็นเจ้าของธุรกิจนั้นคงเป็นความฝันของใครหลายคน รวมถึงตัวคุณมิ้นเองที่มีความฝันอยากจะทำธุรกิจของตัวเองตั้งแต่เด็ก คุณมิ้นจึงเริ่มต้นมองหาลู่ทาง ด้วยความที่เติบโตจากครอบครัวที่มีคุณพ่อเป็นนักธุรกิจ จึงทำให้คุณมิ้นได้มีโอกาสร่วมบริหารในหลายๆธุรกิจ โดยธุรกิจหลักของครอบครัวคือโรงงานผลิตกุญเเจ คุณพ่ออยู่ในวงการอุตสหกรรมการผลิตมามากกว่า 30 ปี เเละ มีการส่งออกต่างประเทศมากถึง 40 ประเทศ นอกเหนือจากวงการอุตสหกรรมการผลิตเเละการส่งออกเเล้ว คุณพ่อยังทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เเละธุรกิจด้านสุขภาพด้วย…

Home / PR NEWS / เปิดประวัติคุณมิ้น ธนัญญา เจนธนอรรถกิจ เจ้าของแบรนด์ Glams เซรั่มผิวกระจก ที่สร้างแบรนด์สำเร็จและมียอดขายอย่างก้าวกระโดดภายใน 1 ปี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเป็นเจ้าของธุรกิจนั้นคงเป็นความฝันของใครหลายคน รวมถึงตัวคุณมิ้นเองที่มีความฝันอยากจะทำธุรกิจของตัวเองตั้งแต่เด็ก

คุณมิ้นจึงเริ่มต้นมองหาลู่ทาง ด้วยความที่เติบโตจากครอบครัวที่มีคุณพ่อเป็นนักธุรกิจ จึงทำให้คุณมิ้นได้มีโอกาสร่วมบริหารในหลายๆธุรกิจ โดยธุรกิจหลักของครอบครัวคือโรงงานผลิตกุญเเจ คุณพ่ออยู่ในวงการอุตสหกรรมการผลิตมามากกว่า 30 ปี เเละ มีการส่งออกต่างประเทศมากถึง 40 ประเทศ นอกเหนือจากวงการอุตสหกรรมการผลิตเเละการส่งออกเเล้ว คุณพ่อยังทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เเละธุรกิจด้านสุขภาพด้วย

เปลี่ยนคำสอนให้เป็นแรงผลักดัน
“คุณพ่อสอนมิ้นมาเสมอว่า คนเราควรมีรายได้มากกว่า 1 ทาง” ถึงเเม้ว่าคุณมิ้นจะทำธุรกิจกับที่บ้านอยู่เเล้ว เเต่คุณพ่อก็สนับสนุนให้ทำธุรกิจในแบบที่เราอยากจะทำ ส่งผลให้คุณมิ้นมีทักษะด้านการบริหาร และคงถึงเวลาแล้วที่จะออกมาเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง ตรงนี้เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณมิ้นหันมาจับธุรกิจทางด้านความงามเพราะเป็นทางที่เราชื่นชอบจึงก่อตั้งแบรนด์ Glams ขึ้นมา

ปลุกปั้น GLAMS ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด
GLAMS เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากความชอบส่วนตัวของเจ้าของแบรนด์ ที่เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบดูแลตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือการ “ส่งต่อความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ” ช่วยเติมเต็มความสุขในแต่ละวัน มีผิวสวยใสได้อย่างที่ตัวเองต้องการ

GLAMS เป็นสกินแคร์ที่เข้าถึงได้ง่าย ราคาไม่เเพง ใช้สารสกัดที่ปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายหรือสิ่งที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยบูสท์ผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น และลดจุดด่างดำบนใบหน้า

ในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาแบรนด์ GLAMS ได้ผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ โดยสินค้าตัวแรกของแบรนด์คือ ‘เซรั่มผิวกระจก’ ปัจจุบันขายเซรั่มออกไปทั้งหมด 50,000 ชิ้น เรียกได้ว่ายิ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการตลาดออนไลน์ ปัจจุบัน GLAMS ได้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตราฐานให้คนไทยทุกคนได้ใช้ ต่อไปทางแบรนด์ตั้งใจที่จะขยายตลาด เพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย

และทางแบรนด์ GLAMS มีเป้าหมายใหม่ในการเปิดตัวสินค้าตัวที่ 2 ในช่วงกลางปี 2022 นี้ แอบกระซิบจะเป็นสกินแคร์ที่ดูเเลระบบนิเวศของผิว เป็นการเติมเเบคทีเรียที่ดีลงไป ทำให้กลไกการทำงานของผิวทำงานได้ดีขึ้น มีผิวที่เเข็งเเรง

คุณมิ้นได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “การทำธุรกิจของตัวเองนั้นท้าทายมาก มันไม่ใช่เเค่การทำหน้าที่ตามตำเเหน่ง ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย เเต่เราจะต้องเข้าใจธุรกิจของเราทุกด้าน จะต้องสละเวลาเพื่อมาใส่ใจรายละเอียด ตั้งใจลงมือทำให้ประสบความสำเร็จ และอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทาย คือ Model ธุรกิจของ GLAMS เป็นในรูปเเบบตัวเเทนจำหน่าย เพราะฉะนั้นเราจะต้องสื่อสารกับคนเป็นจำนวนมาก ดูแลตัวแทนของเราทุกคน เพราะสิ่งสำคัญก็คือ “ไม่ใช่เเค่เราที่เติบโต เเต่ตัวเเทนทุกคนของเราต้องเติบโตไปพร้อมกับเราด้วย”

หากคุณต้องการ Glow Like Glams
สามารถติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อได้ที่
Instagram : glamsofficial.th
Line : @glamsofficial (มี@)