Creamfields Thailand 2022

เทศกาลดนตรี Creamfields Thailand 2022 มหกรรมดนตรี EDM สุดฮอตครั้งแรกในไทย นำทัพดีเจ Line up ระดับโลกประชันแน่น!!!

ร้อนนี้จะลุกเป็นไฟ!! การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หน่วยราชการจังหวัดชลบุรี เตรียมเนรมิตเมืองพัทยา จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลกสุดยิ่งใหญ่“Creamfields Thailand 2022” มหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก (EDM : Electronic Dance Music)…

Home / PR NEWS / เทศกาลดนตรี Creamfields Thailand 2022 มหกรรมดนตรี EDM สุดฮอตครั้งแรกในไทย นำทัพดีเจ Line up ระดับโลกประชันแน่น!!!

ร้อนนี้จะลุกเป็นไฟ!! การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หน่วยราชการจังหวัดชลบุรี เตรียมเนรมิตเมืองพัทยา จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลกสุดยิ่งใหญ่“Creamfields Thailand 2022” มหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก (EDM : Electronic Dance Music) ครั้งแรกในไทย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นำทัพโดย R3HAB, BEAUZ, Fedde Le Grand, Jeffrey Sutorious, Pink Panda และดีเจชื่อดังระดับโลกมากมาย ที่จะขนทัพทีมดีเจมาปลุกเร้าความสนุก ให้แดนซ์กระจายตลอดงานระหว่าง 28-29 พฤษภาคมนี้

นายนิติ วิวัตน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เมืองพัทยาจัดได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละปีและเนื่องจากธุรกิจการท่องเที่ยวเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี ดังนั้น เมืองพัทยาจึงเตรียมจัดงานเทศกาลดนตรี“Creamfields Thailand 2022” มหกรรมดนตรี EDM ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะยกทัพดีเจและศิลปินสุดฮอตระดับโลกมากระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง 

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่ารัฐบาลกำหนดนโยบายให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยการกระตุ้นให้เกิดการเดินทาง เพื่อส่งเสริมให้เกิดการบริโภคและการใช้จ่าย ซึ่งสอดคล้องกับอัตราการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครอบคลุมประชากรทั้งประเทศ ประกอบกับการผ่อนคลายมาตรการภาครัฐ และการกำหนดมาตรการด้านเศรษฐกิจมีส่วนช่วยให้เกิดบรรยากาศด้านการท่องเที่ยว นอกจากนั้นแล้ว ผู้ประกอบการในพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดต่าง ๆ โดยเฉพาะจังหวัดชลบุรีมีทักษะ และความรู้ถึงมาตรการ COVID Free Setting / Universal Prevention และ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ในการให้บริการนักท่องเที่ยว รวมถึงสามารถนำมาปรับใช้กับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชื่อมั่นว่าในภาคการท่องท่องเที่ยวของประเทศไทยนั้น มีความพร้อมต่อการต้องรับการกลับมาเดินทางท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ 2565 นี้เป็นต้นไป

โดยงานนี้ได้ R3HAB ดีเจชาวเนเธอร์แลนด์ อันดับที่ 12 ของโลก ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวหน้าของโลก มี Spotify Monthly Listeners มากกว่า 20 ล้านต่อเดือน เล่นมาแล้วทั่วโลก ล่าสุดได้ไปเป็นดีเจเล่นงาน F1 ที่ Saudi Arabia, BEAUZ ดีเจโปรดิวเซอร์คู่ซี้พี่น้องสุดน่ารัก หน้าใหม่ไฟแรง กระแสในโซเชียลดีมากในตอนนี้ แนวดนตรี Future Bass / Pop / Trap และเป็นดีเจอันดับที่ 55 ของโลก, ดีเจเฮาส์ชาวดัตช์อย่าง Fedde Le Grand ดีเจอันดับที่ 19 ของโลก ที่ถือเป็นหนึ่งใน Most Wanted ของแฟนเพลง EDM ชาวไทย, Jeffrey Sutorious ดีเจสาย Dance / Electronic ที่เป็นที่รู้จักในนาม Dash Berlin ทุกคนที่ชอบสายดนตรีสวยๆ ก็ต้องรู้จัก อยู่ในวงการมาแล้วกว่า 10 กว่าปี และติดอันดับ Top 100 ของโลกหลายปีซ้อน ปีที่ 2022 นี้ ถือเป็นปีที่ศิลปินได้กลับมาทัวร์ทั่วโลกอีกครั้ง, Pink Panda ดีเจอันดับที่ 65 ของโลก ดีเจแนว Pop / Big Room จาก UK และเป็น Remixer ที่คนชอบมากๆ เคยทำ Official Remix ให้กับศิลปินระดับโลกรวมไปถึงศิลปินอื่นๆ ที่จะมาร่วมในงานนี้อย่างคับคั่ง 

คุณรชต ธันยาวุฒิ และ คุณพชร วุฑฒิชาติ ผู้จัดงาน “บริษัท วัน เอเชียเวนเจอร์ส จำกัด” ได้กล่าวว่ากลยุทธ์ในการจัดงานครั้งนี้ ประกอบด้วย “MUSIC EXPERIENCE” สัมผัสคุณภาพ Production จากทีมงานมืออาชีพระดับโลก พร้อมยกขบวน Lineup ดีเจชั้นนำของโลก International มาถึงประเทศไทย, “LIFESTYLE EXPERIENCE” พบกับกิจกรรมในงานมากมาย

ตั้งแต่ Daytime ไปยัน Nighttime ทั้งอาหารการกินจากร้านเด็ดประจำถิ่น, กิจกรรม Air Brush, Glitter Tattoo, บูทแต่งหน้า สไตล์โบฮีเมียน และอื่นๆ อีกมากมาย และ “VIBE EXPERIENCE” เราเลือกสถานที่ที่เป็น Outdoor ของสวนนงนุช ซึ่งตรงกับ Character ของงาน จึงได้รับความอนุเคราะห์จากทางสวนนงนุช ให้เราจัดงานที่นี่ได้ รวมพื้นที่จัดงาน มากกว่า 20 ไร่ จัดในรูปแบบ Tropical Garden รายล้อมด้วยสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ทางผู้จัดฯ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากพันธมิตรของเราร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยว เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้เป็นไปตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ได้แก่ สายการบินไทยเวียตเจ็ท (Thai Vietjet) มอบวอยเชอร์บัตรโดยสารเครื่องบินสายการบินไทยเวียตเจ็ท จำนวน 100 ใบ ใช้เดินทางได้ทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินไทยเวียตเจ็ท สามารถใช้จองและเดินทางได้จนถึง 31 ธันวาคม 2565 และยังมอบส่วนลดบัตรโดยสาร 20% สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท เมื่อกรอกรหัสส่วนลด ‘CREAMFIELDSTHAILAND’ ตั้งแต่วันที่ 2-7 พฤษภาคม 2565 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com เพื่อบินไปดูงาน Creamfields ที่พัทยา รวมไปถึง “สวนนงนุชพัทยา”มอบส่วนลดค่าห้องพักทุกประเภท 20% เพียงจองห้องพักโดยตรงกับทางสวนนงนุช และเข้าพักวันที่ 28-30 พฤษภาคม 2565 (แบบไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) และนอกจากนี้เพื่อเอาใจวัยรุ่นสายไฮเทค โดยได้นำแอปพลิเคชัน WIRTUAL “Dance to Earn, Your Sweats Count!” ท้าทายสายเต้น มันส์กว่าเดิม พร้อมแจกแอร์ดรอปไอเท็ม NFT หายากสำหรับสายแดนซ์อีกด้วย

เทศกาลดนตรี Creamfields Thailand 2022  จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. ณ สวนนงนุช พัทยา โดยเริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird แล้ว ในราคา 2,500 และ 4,300 บาท (ตลอดงาน 2 วัน) พร้อมตรวจ  ATK ฟรีที่หน้างาน ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ Facebook: www.facebook.com/CreamfieldsThailand และ Instagram: www.instagram.com/CreamfieldsTH และเปิดจำหน่ายบัตรทางเว็บไซต์ www.oneasia.ventures/CreamfieldsTH