LE SSERAFIM Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event ShopeePay

ยืน 1 เรื่องเคป๊อป!ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event

ฉลองเดบิวต์ LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกภายใน HYBE ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลกับ 6 เมมเบอร์สาวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับมหกรรม Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา

Home / PR NEWS / ยืน 1 เรื่องเคป๊อป!ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event

ฉลองเดบิวต์ LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกภายใน HYBE ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลกับ 6 เมมเบอร์สาวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับมหกรรม Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา

เพื่อฉลองการเดบิวต์วงอย่างเป็นทางการกับเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงอย่างวง LE SSERAFIM ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงส่งบิ๊กเซอร์ไพรส์สะเทือนทั้งวงการอีคอมเมิร์ซและเคป๊อป จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกกับ Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event หนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของมหกรรม Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ผู้โชคดีมีทแอนด์กรี๊ดกับเมมเบอร์สาวทั้ง 6 จากวงแบบตัวต่อตัวในรูปแบบของวิดีโอคอล

          ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผู้โชคดีจะได้พบกับทั้ง 6 สาวจากวง LE SSERAFIM (เลอ เซราฟิม) ผ่านทางออนไลน์ตัวต่อตัวไม่ว่าจะเป็น KIM CHAEWON (คิม แชวอน), SAKURA (ซากุระ), HUH YUNJIN (ฮอยุนจิน),  KAZUHA (คาซึฮะ),  KIM GARAM (คิม การัม), HONG EUNCHAE (ฮง อึนแช) ได้นานแบบจุใจถึง 6 นาทีเต็ม! พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินทั้ง 6 คน และชื่อผู้โชคดีบนปก โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้ออัลบั้ม  LE SSERAFIM’s 1st mini album FEARLESS Vol1 หรือ Vol2  จากร้าน  Koreatown Official Shop by Shopee บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 27 เมษายน 2565 (เวลา 12.00 น.) ถึง วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 (เวลา 23.59 น.) โดยช้อปปี้จะทำการสุ่มและประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางหน้ากิจกรรม และผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ภายในเวลา 18.00 น. เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป โดยกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event จะจัดขึ้นภายในเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมในภายหลัง และเอเจนซี่ที่เกาหลีใต้จะทำการติดต่อกับผู้โชคดีหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

          และทุก ๆ การซื้ออัลบั้ม LE SSERAFIM 1st Mini Album [FEARLESS] Vol1 หรือ Vol2 จากร้าน Koreatown Official Shop by Shopee บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photo Card 1 ใบ ต่อ 1 อัลบั้ม ที่มีเฉพาะที่ช้อปปี้ ประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายจากช้อปปี้ อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลดอีกมากมาย สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC บัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตกสิกรไทย

          จัดใหญ่สะเทือนวงการให้ขนาดนี้ แฟน ๆ ชาวไทย ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event ได้ที่ https://shopee.co.th/m/le-sserafim

          ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery