EMA TMVS Partnership Program ทีเส็บ โรงแรมอมารีวอเตอร์เกต

ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA)  และ โรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพจัดกิจกรรม “TMVS Partnership Program” ครั้งที่ 2

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA)  และโรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพ จัดกิจกรรม “TMVS Partnership Program” ครั้งที่ 2 โดยการพบปะกันระหว่างสถานที่จัดงานไมซ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS…

Home / PR NEWS / ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA)  และ โรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพจัดกิจกรรม “TMVS Partnership Program” ครั้งที่ 2

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA)  และโรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพ จัดกิจกรรม “TMVS Partnership Program” ครั้งที่ 2 โดยการพบปะกันระหว่างสถานที่จัดงานไมซ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS และบริษัทออแกไนซ์เซอร์ที่ให้บริการการจัดงานในรูปแบบออนไซด์ / ไฮบริดอีเวนต์ ซึ่งเป็นการสร้างเครือข่าย สร้างธุรกิจให้กับลูกค้า

คุณอรชร ว่องพรรณงาม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า การจัดงาน TMVS Partnership Program ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ให้บริการด้านการจัดงานแบบบูรณาการ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ให้บริการสถานที่จัดงาน ผู้ให้บริการด้านระบบการจัดงาน ผู้ใช้บริการไมซ์ ในการต่อยอดไปสู่การเกิดรูปแบบธุรกิจใหม่ และ Business Partner เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจไมซ์ของประเทศ เราดีใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมโยงธุรกิจให้กับสถานที่จัดงานที่ได้มาตรฐาน TMVS กับผู้จัดงานมาเจอกัน เพื่อสามารถต่อยอดธุรกิจไปพร้อมกัน เป็นการสร้าง Partnership Economy ให้กับอุตสากรรมไมซ์ต่อไป

คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอมารี วอเตอร์เกต กรุงเทพ กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผ่านการรับรองตรา TMVS และ ได้รับเลือกจากทีเส็บให้เป็นสถานที่จัดงานเพื่อตอบรับนโยบายของรัฐบาลไทยในการดึงกลุ่มนักเดินทางไมซ์จากตลาดต่างประเทศมายังประเทศไทย ทั้งนี้ โรงแรมฯ เองได้มีการรีโนเวท ตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมริมคลองแสนแสบ สำหรับครั้งนี้ เราได้เปิดบ้านให้เยี่ยมชมบริเวณส่วนต่าง ๆ ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ห้องพัก ห้องประชุม ห้องอาหาร โซนสปา ที่เอื้อประโยชน์ต่อการจัดงาน และสามารถแนะนำสถานที่จัดงานให้กับลูกค้าได้ต่อไปในอนาคต

คุณศศิกาญจน์ ตั้งบุญเติม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จํากัด ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ชั้นนำของไทย กล่าวว่า “บริษัทเราพัฒนาศักยภาพองค์กรให้ทำงานภายใต้มาตรฐานอุตสากรรมไมซ์ การได้มาร่วมงานในวันนี้ ทำให้ได้ชมศักยภาพโรงแรมที่จะลองรับการจัดงานให้กับลูกค้า ระบบไอที การบริการต่าง ๆ ตลอดจนได้รู้จักพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมเพื่อต่อยอดธุรกิจ เราเชื่อมั่นว่าไปด้วยกัน ไปได้ไกล สำหรับท่านที่สนใจจัดงานอีเวนต์มาตรฐานระดับสากล รวมถึงการสื่อสารและประชาสัมพันธ์การตลาด สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จํากัด หรือ คลิกเว็บไซต์:https://notablebangkok.com/ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/notablebkk