Hotel De Mentía NFT Riety

“ปั๋น Riety” กับการเดินทางของศิลปะสู่โลก NFT ในโปรเจกต์สุดพิเศษ “Hotel De Mentía” ที่เป็นมากกว่างานศิลปะและเกม

เตรียมพบกับ “Hotel De Mentía” ผลงานของคุณปั๋น ดริสา หรือที่รู้จักกันในนาม Riety ยูทูบเบอร์สายอาร์ตที่มีผู้ติดตามในออนไลน์รวมกว่า 1.8 ล้านคน

Home / PR NEWS / “ปั๋น Riety” กับการเดินทางของศิลปะสู่โลก NFT ในโปรเจกต์สุดพิเศษ “Hotel De Mentía” ที่เป็นมากกว่างานศิลปะและเกม

เตรียมพบกับ “Hotel De Mentía” ผลงานของคุณปั๋น ดริสา หรือที่รู้จักกันในนาม Riety ยูทูบเบอร์สายอาร์ตที่มีผู้ติดตามในออนไลน์รวมกว่า 1.8 ล้านคน คอนเซ็ปต์ของ Hotel De Mentía คือ โรงแรมแห่งการหลงลืม โดยโรงแรมแห่งนี้จะช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถลืมอดีตที่แสนเจ็บปวดได้ ความตั้งใจของโปรเจกต์นี้คือการเป็นมากกว่า NFT งานศิลปะ เพราะสามารถนำ NFT ไปเป็นตัวละครในเกมได้ด้วย ซึ่ง NFT เหล่านี้จะเปิดขาย 2,000 ชิ้นแรก ในวันที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 20.30 น.

ทำความรู้จัก “ปั๋น Riety

คุณปั๋น ดริสา การพจน์ หรือ “Riety” YouTuber สายอาร์ตที่มีผลงานเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีผู้ติดตามในออนไลน์รวมกว่า 1.8 ล้านคน และใน YouTube Channel ของ Riety มียอดการรับชมสูงถึง 35 ล้านวิว ก่อนหน้านี้คุณปั๋นได้ปล่อยวิดีโอ How to sell your art as NFT | วิธีลงขายงาน NFT ให้ความรู้และทำให้ผู้ติดตามได้เข้าใจโลกของ NFT มากขึ้น 

ตรงนี้เป็นโอกาสดีที่คุณปั๋นได้นำงานศิลปะมาสร้างสรรค์และต่อยอดผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนจนกลายเป็นผลงาน NFT ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานชิ้นแรกไปแล้ว คุณปั๋นได้เตรียมปั้นโปรเจกต์ใหม่ของตัวเองที่มีชื่อว่า ‘Hotel De Mentía’ โดยมี NFT จำนวน 10,000 คาแรกเตอร์ให้เลือกสะสม

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โรงแรมที่ทำให้จิตใจหลงลืมHotel De Mentía”

ที่มาของโปรเจกต์นี้เกิดจากความตั้งใจของคุณปั๋นและทีม Riety Studio ที่จะสร้างงานศิลปะ เกมและ Community ขึ้นมา โดยคุณปั๋นเผยความรู้สึกว่า “เวลาคนเราเจ็บปวดมาก ๆ บางทีเราอยากจะลืมความเจ็บปวด หยุดความเจ็บปวด ดังนั้นคอลเลกชันนี้ จึงออกมาเป็นโรงแรมที่โผล่ขึ้นมาในเวลาที่คนคนหนึ่งรู้สึกเจ็บปวดใจจากอดีตมาก ๆ จนมองไม่เห็นทางในอนาคต พอแขกเข้าไปในโรงแรมนี้ ทางโรงแรมจะมีข้อเสนอให้ซื้อตัวตนใหม่ ชีวิตใหม่ได้ นั่นก็คือ NFT 10,000 ตัว ที่ขายในโรงแรม โดย NFT ทุกตัวจะมีเรื่องราวเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน”

ในวันที่ 23 เมษายนนี้ จะมีการเปิดขาย NFT collection “Hotel De Mentía” จำนวน 2,000 ตัว โดยตัวละคร NFT ทั้งหมดถูกวาดด้วยมือทุกชิ้นส่วนและใช้ AI-generate ซึ่งทำให้ได้ตัวละครที่มีหน้าตาแปลกใหม่ไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อ NFT ยังมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษจากคุณปั๋นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Meet & Greet หรือของขวัญชิ้นพิเศษที่ทำขึ้นจากฝีมือคุณปั๋น สามารถรับชมคลิปวิดีโอที่คุณปั๋นแชร์ประสบการณ์และเล่าแรงบันดาลใจในการทำ NFT ได้ที่

ข้อมูลและคอนเซ็ปต์ของ NFT ในโปรเจกต์ Hotel De Mentía

NFT ทั้งหมด 10,000 ชิ้นที่ถูกสร้างขึ้น จะเกิดจากการนำ Attribute 7 อย่าง ได้แก่ Accessory, Hair, Eyes, Mounth, Skin, Cloth และ Background มาประกอบกัน โดยแต่ละตัวจะไม่มีทางซ้ำกับตัวอื่นเลยแบบ 100% นอกจากนี้ใน 2,000 ตัวที่จะเปิดขายในวันที่ 23 เมษายนนี้ จะมี 20 ตัวที่ทำให้ผู้ถือครองได้รับสิทธิ์พิเศษ และของรางวัลที่ระลึกจริง ๆ เพิ่มเติมได้แก่ 3D Printing Model ของตัวละคร, รูปวาดมือจากคุณ Riety, เข็มกลัดลวดลายตัวละคร รวมถึงสิทธิพิเศษในการได้รับเชิญไปร่วมงาน Exclusive Dinner with Riety ซึ่งตัวละครพิเศษในรอบนี้ คือตัวละครที่มีชิ้นส่วนของ Accessory เป็น “AM THE RAREST” (มงกุฎสีเทาแดง), “Can be very hard to find” (วงแหวนบนหัวสีทอง) และ “Can be very special” (วงแหวนสีดำแดง) และตัวละคร Legendary อีก 1 ตัวที่จะเปิดเผยหน้าตาผ่านกิจกรรมบนช่องทางของ Hotel De Mentía ภายในวันที่ 21 เมษายนนี้

ข้อมูลและคอนเซ็ปต์เกม Hotel De Mentía

โปรเจกต์ Hotel De Mentía ได้มีการเตรียมวางแผนพัฒนาเกมไว้จำนวน 2 เกม โดยเกมแรกเป็นเกมแนว Visual Novel (เกมที่มีการดำเนินเรื่องแบบโต้ตอบกับตัวละครต่าง ๆ) ซึ่งจะเปิดเผยเรื่องราวของตัวละครสำคัญที่ผู้เล่นจะได้เจอระหว่างการท่องไปในโลกของ Hotel De Mentía เปิดให้บริการในช่วง Q3 ปี 2565 ส่วนเกมที่สองเป็นเกม Adventure แบบ Play & Earn ที่จะพาผู้เล่นและร่างใหม่ที่เป็น NFT ไปผจญภัยในโรงแรมหลงลืม โดยตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ไปพร้อม ๆ กับ Earn ไปด้วย เปิดให้บริการช่วงต้นปี 2565 และสำหรับผู้ที่มีตัวละคร NFT จะได้รับสิทธิพิเศษและประสบการณ์จากทั้งสองเกมที่มากกว่าผู้เล่นท่านอื่น ๆ 

ห้ามพลาด! สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ NFT สามารถลงทะเบียน Whitelist เพื่อลุ้นเป็น 100 คนที่จะมีสิทธิ์ซื้อ NFT ของ Hotel De Mentía ได้ในราคาพิเศษ เพียง 0.85 SOL (ราคาปกติ 1 SOL) ร่วมกิจกรรมได้ถึง 21 เมษายนนี้เท่านั้น คลิกลิงก์ https://gleam.io/qm2o9/hotel-de-mentia-guest-nft-whitelist-event

วิธีการซื้อ NFT Hotel De Mentía

1. เข้าสู่เว็บไซต์ https://www.hoteldementia.io

 2. เมื่อถึงเวลาที่จะขาย ให้กดปุ่ม Mint ในเว็บไซต์

3. เมื่อกดปุ่ม Mint จะนำไปสู่อีกเว็บไซต์ที่จะทำการซื้อขาย NFT

4. กด Connect wallet (ต้องมี Phantom Wallet ก่อน)

5. สุ่มซื้อ NFT ของ Hotel De Mentía ได้ทันที

ดูรายละเอียด Hotel De Mentía Promotional Video ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=_bTxbPrPCOs 

ข้อมูลโปรเจกต์ Hotel De Mentía

  • ผู้พัฒนา: ทีม Riety Studio
  • Game Marketing Partner: SHIN-A
  • แนวเกม: เกมแรกเป็นเกมแนว Visual Novel และเกมที่สองเป็นแนว Adventure Play & Earn 
  • วันที่เปิดขาย NFT: 23 เมษายน 2565 เวลา 20:30 น. 
  • วันที่เกมเปิด: เกมแรกเปิดให้บริการในช่วง Q3 ปี 2565 และเกมที่สองเปิดให้บริการประมาณต้นปี 2566
  • Blockchain: Solana ราคา NFT: 1 Solana (ประมาณ 3,300 บาท)

ช่องทางติดตาม Hotel De Mentía

Website: https://hoteldementia.io/

Facebook page: https://www.facebook.com/hoteldementia

 Twitter: https://twitter.com/hoteldementia

กิจกรรมลงทะเบียน Whitelist: https://gleam.io/qm2o9/hotel-de-mentia-guest-nft-whitelist-event 

Instagram: https://www.instagram.com/hoteldementia/

 Discord: https://discord.gg/tvjfhQbkky 

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC2QMf077hyJ8yAcT45ffONg