HONDA

แนะนำรถยนต์ Honda ราคาไม่แรง ขับง่าย

เมื่อพูดถึงแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศ ฮอนด้าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์มากที่สุด ซึ่งดำเนินกิจการในประเทศมากว่า 30 ปี และได้สร้างชื่อเสียงที่ดีในด้านการส่งมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพ มอบบริการและผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์ได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหารถที่ราคาต่ำกว่า 800,000 บาท สำหรับการออกรถครั้งแรก มีรถยนต์ Honda ให้เลือกหลายรุ่นในงบประมาณที่คุณต้องการได้ ที่…

Home / PR NEWS / แนะนำรถยนต์ Honda ราคาไม่แรง ขับง่าย

เมื่อพูดถึงแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศ ฮอนด้าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์มากที่สุด ซึ่งดำเนินกิจการในประเทศมากว่า 30 ปี และได้สร้างชื่อเสียงที่ดีในด้านการส่งมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพ มอบบริการและผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์ได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหารถที่ราคาต่ำกว่า 800,000 บาท สำหรับการออกรถครั้งแรก มีรถยนต์ Honda ให้เลือกหลายรุ่นในงบประมาณที่คุณต้องการได้ ที่ Autofun เราคือผู้ให้คำแนะนำรถยนต์แบบครบวงจรมากที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้รถยนต์ดี ๆ ที่ตอบโจทย์กับชีวิตได้มากที่สุด

ก่อนที่จะซื้อรถยนต์ดี ๆ สักคัน แนะนำให้มองหาตัวเลือกต่าง ๆ ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรถรุ่นนั้น ๆ ให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะนอกจากซื้อรถยนต์แล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกมากสำหรับรถยนต์ เช่น ประกันรถ ค่าซ่อมบำรุง ค่าต่อทะเบียนรถ ค่าน้ำมัน และอีกมากมาย 

แนะนำรถยนต์ฮอนด้า 4 รุ่น ราคาประหยัด เหมาะสำหรับทุกคน

1. Honda City

ฮอนด้าได้สร้างอาณาจักรยานยนต์ 4 ล้อของตนบนหลังรถยนต์ขนาดเล็ก ในขณะที่รถรุ่น Civic ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีพื้นที่สำหรับรถยนต์ซีดานขนาดเล็ก นั่นก็คือ Honda City เมื่อมองจากแวบแรก ดีไซน์ที่ด้านหน้าของรถให้ความรู้สึกคล้ายกับรุ่น Civic มาก ภายในรถก็ดูกว้างขวางและโปร่งสบาย ระบบควบคุมและพวงมาลัยของ Honda City ให้ความรู้สึกหรูหราเล็กน้อย สามารถปรับระดับที่นั่งสำหรับขับขี่ได้ง่าย ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ขับง่ายมากจริง ๆ เนื่องจากราคาไม่แรงและรูปแบบที่ไม่ดูเหมือนรถเล็ก ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 579,000 บาท ทำให้เป็นตัวเลือกรถยนต์ราคาประหยัดอันดับต้น ๆ ที่หลายคนมองหา

2021 Honda City e:HEV RS ภายนอก 001

2. Honda Jazz

Honda Jazz เป็นรถยนต์ไฮบริดที่น่าสนใจมาก ๆ แม้ว่าดีไซน์ภายนอกจะดูแปลกตามากกว่ารถซีดานทั่วไป ดูมีความสปอร์ตมากกว่า แถมราคายังถูกกว่าที่คิดด้วย และด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดนั้น เป็นรถที่ใช้งานง่ายมาก ภายในรถก็เงียบมาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้เสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามาภายใน Jazz สามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ในระยะเวลาสั้น ๆ สิ่งที่ดีจริง ๆคือคุณภาพ วัสดุที่ยอดเยี่ยมเหนือราคา และการออกแบบที่โดดเด่นถ้าเทียบกับรุ่นอื่น ถือว่าเป็นรถสมัยใหม่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาก แผงหน้าปัดในรถแทนที่ด้วยจอแสดงผลแบบดิจิทัล และระบบต่าง ๆ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อออกนอกเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ และอื่น ๆ ในราคาที่ถูกมากจนน่าตกใจที่ 555,000 บาท

Honda Jazz 2020 ภายนอก 001

3. Honda Brio

รถยนต์แฮทช์แบกระดับเริ่มต้นของแบรนด์นี้ เป็นรถยนต์ราคาประหยัดที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ รถยนต์ Honda Brio เป็นรถยนต์ที่ราคาไม่แรงมาก ตัวรถมีขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่กินพื้นที่ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดขับรถ เพราะการจอดรถของคุณและการขับรถบนถนนแคบ ๆ จะไม่เป็นปัญหามากนักเช่นกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สำคัญมากมาย เช่น ถุงลมนิรภัยคู่ เบรกป้องกันล้อล็อก และระบบควบคุมเสียงที่พวงมาลัย ราคาของรถยนต์เล็ก ๆ น่ารักนี้เริ่มต้นที่ราคา 495,000 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มและประหยัดมากจริง ๆ

Honda Brio 2020 ภายนอก 001

แม้ว่า Honda Brio จะหยุดผลิตในปี 2019 แต่ Honda Brio ยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะรถยนต์คันแรกสำหรับครอบครัว หากคุณต้องการรถยนต์แฮทช์แบกที่ทรงพลัง มีความสามารถ และกว้างขวาง Honda Brio ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกแรก ๆ ของคุณ เนื่องจาก Honda Brio เป็นรถสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก รูปทรงด้านข้างของรถจึงเน้นที่ความเรียบง่าย เพิ่มคาแรกเตอร์ให้กับตัวรถด้านข้าง ซุ้มล้อที่เด่นชัด ดูไม่ว่างเปล่า และขอบล้อขนาดเล็ก 14 นิ้ว ด้านหลังของรถมีกระจกบังลมที่ออกแบบมาอย่างดี ทำหน้าที่เป็นฝากระโปรงหลังได้ด้วย เสริมด้วยไฟท้ายทรงสามเหลี่ยมที่มีไฟเบรกและไฟธรรมดาเอาไว้

4. Honda BR-V

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับรถยนต์สำหรับครอบครัวที่มีสไตล์เหมือนกับ SUV รถยนต์ Honda BRV เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ  เช่นเดียวกับ MPV อื่น ๆ ในด้านของราคา มันมาพร้อมกับความสามารถในการรองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 คน และมาพร้อมกับตัวเลือกการจัดเก็บพื้นที่ที่ยอดเยี่ยม สามารถพับเก็บที่นั่งแถวที่ 3 ได้อย่างราบเรียบ ในแง่ของเทคโนโลยี BR-V มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ไม่เพียงแต่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้โดยสารด้วย ภายใต้ฝากระโปรงของ BR-V มีเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC พร้อมระบบส่งกำลังแบบแปรผันอย่างต่อเนื่อง (CVT) ของ Honda Earth Dreams Technology สามารถดึงกำลังได้สูงสุด 118 แรงม้า และแรงบิด 145 นิวตันเมตร ซึ่งทำให้มีพละกำลังมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน นอกจากนี้ ราคาก็ไม่แพงมากด้วย เริ่มต้นที่ 765,000 บาท ราคาที่เอื้อมถึงได้ เป็นรถสำหรับครอบครัวที่แท้จริง

Honda BR-V 2020 ภายนอก 001

ปฏิเสธไม่ได้ว่ารถยนต์ Honda เป็นสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ ด้วยราคาที่ไม่สูงมาก ดีไซน์รถกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะคุณจะมองหารถยนต์คันแรกเล็ก ๆ เป็นของขวัญให้ตัวเองอย่าง Brio หรือ City ก็น่าสนใจมาก ๆ หรือจะเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวที่บรรทุกคนและสิ่งของได้มากขึ้นมาหน่อยอย่าง BR-V หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่ชอบระบบรถยนต์สมัยใหม่ก็มองเป็น Jazz แทนได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ การซื้อรถยนต์สักคันเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ ก่อนซื้อ คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ที่คุณสนใจได้ที่ Autofun มีข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ มากมาย ทั้งรถยนต์ราคาประหยัดและราคาแพง