คอนโดย่านรัชโยธิน ทำเลทองของวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว

ที่อยู่อาศัยเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถบ่งบอกถึงความก้าวหน้าในชีวิตได้ และยังเป็นหนึ่งในปัจจัยขั้นพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนจำเป็นต้องมีเพื่อความมั่นคงและปลอดภัยในชีวิต แต่การได้มาซึ่งที่อยู่อาศัยดี ๆ ที่สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในทุก ๆ มิติ หรือการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาค่อนข้างสูงนั้น ทุกคนล้วนต้องผ่านช่วงวัยทำงาน หรือที่เรียกกันว่าเป็นวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวมาก่อนทั้งนั้น และเมื่อมีกำลังและความพร้อมในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยแล้ว ก็ถึงเวลาที่เหมาะสมในการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ซึ่งในวันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังว่าทำไม แมสซารีน รัชโยธิน…

Home / PR NEWS / คอนโดย่านรัชโยธิน ทำเลทองของวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว

ที่อยู่อาศัยเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถบ่งบอกถึงความก้าวหน้าในชีวิตได้ และยังเป็นหนึ่งในปัจจัยขั้นพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนจำเป็นต้องมีเพื่อความมั่นคงและปลอดภัยในชีวิต แต่การได้มาซึ่งที่อยู่อาศัยดี ๆ ที่สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในทุก ๆ มิติ หรือการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาค่อนข้างสูงนั้น ทุกคนล้วนต้องผ่านช่วงวัยทำงาน หรือที่เรียกกันว่าเป็นวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวมาก่อนทั้งนั้น และเมื่อมีกำลังและความพร้อมในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยแล้ว ก็ถึงเวลาที่เหมาะสมในการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ซึ่งในวันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังว่าทำไม แมสซารีน รัชโยธิน โครงการคอนโดย่านรัชโยธิน จากแกรนด์ ยูนิตี้ ถึงเป็นที่อยู่อาศัยบนทำเลทองที่เหมาะกับวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว

  1. ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก

ถึงแม้ปัจจุบันบริษัทส่วนใหญ่จะเริ่มปรับให้พนักงานทำงานที่บ้านกันแล้ว แต่ก็ยังมีองค์กรอยู่ไม่น้อยที่ให้สลับวันเข้าทำงาน หรือให้เข้าไปทำงานที่บริษัท ดังนั้นการมีที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับวัยทำงานที่จำเป็นต้องเดินทางในชีวิตประจำวันบ่อย ๆ  ซึ่งคอนโดย่านรัชโยธินอย่าง แมสซารีน รัชโยธิน นั้นสามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีรัชโยธิน เพียงแค่ 0 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และยังอยู่บนถนนพหลโยธิน (ซอยพหลโยธิน 30) ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักสำคัญอื่น ๆ อีกทอดหนึ่ง เช่น ถนนลาดพร้าว ถนนวิภาวดี นอกจากนี้ยังใกล้กับทางด่วนอีกด้วย

  1. เป็นศูนย์รวมแหล่งงาน รายล้อมด้วยตึกสำนักงานใหญ่และบริษัทชั้นนำ

ปัจจุบันรัชโยธินและพื้นที่ใกล้เคียงเป็นหนึ่งในศูนย์รวมแหล่งงานที่หลากหลาย เนื่องจากรายล้อมไปด้วยตึกสำนักงานใหญ่และบริษัทเอกชนชั้นนำมากมาย เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่, อาคาร SCB Park Plaza, ตึกช้าง, อาคาร รสา ทาวเวอร์, อาคาร ไอ ทาวเวอร์ หรือสำนักงานใหญ่ ปตท. อีกทั้งยังมีหน่วยงานราชการอย่างสำนักงานเขตจตุจักร, สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางเขน, กรมทางหลวงชนบท หรือกรมป่าไม้ รวมถึงสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงแรม และตึก อาคารสำนักงานใหม่ ๆ กระจายตัวอยู่ทั่วพื้นที่ ส่งผลให้เกิดการจ้างงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้รัชโยธินจึงกลายเป็นหนึ่งในย่านแหล่งงานที่สำคัญที่เหมาะกับวัยทำงานเป็นอย่างมาก

  1. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากทำเลและการเดินทางที่สะดวกแล้ว สภาพแวดล้อมในย่านรัชโยธินยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ คอมมูนิตี้ขนาดกลาง สถานศึกษาแนวหน้า โรงพยาบาลชื่อดัง โรงพยาบาลสัตว์ สถานีตำรวจ ร้านค้า ร้านอาหารทั่วไป ตลาด รวมถึงแหล่งเดิน-ช้อป-เที่ยว-กิน-ดื่ม ตั้งแต่เช้าตลอดจนค่ำคืน คอนโดย่านรัชโยธินจึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้ทุกช่วงวัย รวมถึงวัยทำงานที่มักจะเลือกใช้วันหยุดพักผ่อน หรือเวลาว่าง ๆ หลังเลิกงานไปกับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เป็นต้น

  1. รูปแบบห้องหลากหลาย พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม 

แมสซารีน รัชโยธิน เป็นคอนโดย่านรัชโยธินที่มีรูปแบบห้องให้เลือกมากถึง 9 รูปแบบ ดังนี้

  1. STUDIO 24.00 – 25.50 ตร.ม.
  2. 1 BEDROOM TYPE A 32.50 – 33.00 ตร.ม.
  3. 1 BEDROOM TYPE B 32.50 – 33.00 ตร.ม.
  4. 1 BEDROOM CORNER TYPE A 39.50 ตร.ม.
  5. 1 BEDROOM CORNER TYPE B 43.00 ตร.ม.
  6. 1 BEDROOM FLEXI 41.50 – 43.00 ตร.ม.
  7. 1 BEDROOM PLUS CORNER TYPE A 39.00 ตร.ม.
  8. 1 BEDROOM PLUS CORNER TYPE B 48.00 ตร.ม.
  9. 2 BEDROOM CORNER 48.00 ตร.ม.

นอกจากนี้ ทางโครงการยังจัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ชั้น ที่ผ่านการออกแบบและสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้อย่างลงตัว เช่น สระว่ายน้ำเด็ก สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม ห้องอ่านหนังสือ ห้องสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เป็นต้น 

เมื่อพิจารณาข้อมูลข้างต้นทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง การเดินทาง แหล่งงาน ความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ สภาพแวดล้อมรอบด้าน รูปแบบห้องที่หลากหลาย ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน โครงการแมสซารีน รัชโยธิน จึงเป็นคอนโดย่านรัชโยธินที่เหมาะกับวัยที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวหรือครอบครัวเล็ก ๆ ก็ตาม เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็กและผู้ใหญ่ได้อย่างครอบคลุม ถ้าหากใครสนใจโครงการแมสซารีน รัชโยธิน จากแกรนด์ ยูนิตี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th/th/mazarine-ratchayothin หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดผ่าน MAZARINE Line Official Account คลิก bit.ly/MazarineCondoLineOA หรือโทร 02 652 4000