ปู ไปรยา สุนารี ราชสีมา

ตะลึงทั้งนครสวรรค์! ควีนฮอลลีวูด “ปู ไปรยา” ประชันหน้าเด้ง “สุนารี” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ Russakarn

ปู ไปรยา นักแสดงสาวไทยระดับอินเตอร์ ฟาดความสวยใส่สาวสองพันปี สุนารี ราชสีมา รวมพลังคว้าพรีเซนเตอร์ Russakarn

Home / PR NEWS / ตะลึงทั้งนครสวรรค์! ควีนฮอลลีวูด “ปู ไปรยา” ประชันหน้าเด้ง “สุนารี” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ Russakarn

แม่ก็คือแม่! จัดหนักจัดเต็มบันทึกลงประวัติศาสตร์วงการบันเทิงเมืองไทยได้เลย กับการโคจรมาปะทะกันแบบแซ่บที่สุดในสามโลก ของควีนออฟฮอลลีวูด “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” นักแสดงสาวไทยงานปังระดับอินเตอร์ ฟาดความสวยใส่สาวสองพันปี “สุนารี ราชสีมา” ควีนออฟลูกทุ่ง รวมพลังกันมาคว้าพรีเซนเตอร์ Russakarn แบรนด์ความงามที่ตอบโจทย์คนไทย และ มาแรงที่สุดในยุค5G ภายใต้การบริหารงานของบอสสาวสวย “คุณแอม-รัสกาญจน์ อัครฐานุพัฒน์” หรือที่รู้จักกันในนามแบรนด์ Q SERUM (คิว เซรัม) ตัวเลือกที่ถูกใจของคนไทยทั้งสยามประเทศ

งานนี้ประกาศความสำเร็จต่อเนื่องแบบยิ่งใหญ่ เสิร์ฟปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟ Russakarn Open House Party เปิดตัวพรีเซนเตอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” กับหมวดผลิตภัณฑ์เส้นผม แชมพูทรีทเมนท์ (คิว ลาแฮร์) สินค้าน้องใหม่ของแบรนด์ที่จะมาเพิ่มความสวยสุดเจิดให้เส้นผมต๊าชเกินห้ามใจ และตัวแม่ควีนลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่เสริมทัพความปังให้กับ เซรั่มผิวหน้า Q SERUM (คิว เซรัม) เซรั่มขายดีตลอดกาลที่ทุกคนบอกต่อ ร่วมด้วยคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จากวงร็อค “Potato” ณ อาณาจักร Russakarn จังหวัดนครสวรรค์ ภายในงานจัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยจาก Covid-19 อย่างเคร่งครัด

ผู้บริหารคนสวย “คุณแอม-รัสกาญจน์” เผยถึงงานครั้งนี้ไว้ว่า “การจัดงานในครั้งนี้เป็นงานฉลองความสำเร็จ เปิดอาณาจักรของบริษัทเรา มีมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท เป็นธุรกิจความงามแบบครบวงจรที่เราตั้งใจทำมาเพื่อคนไทย ที่เลือกมาเปิดตัวที่บ้านเกิดแอมที่นครสวรรค์เพราะเราอยากโชว์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ และอยากนำเสนอการสร้างงาน สร้างอาชีพเรากระจายรายได้และอาชีพให้ทุกคนในชุมชนของเรา และพร้อมขยายความสำเร็จไปทั่วประเทศ ยอดขายเราโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมพรีเซนเตอร์ที่ปังมากๆ เริ่มที่ คิวลาแฮร์ สินค้าใหม่ของเราเป็นตัวช่วยในการบำรุงเส้นผม เลือกน้องปูมาเปนพรีเซนเตอร์เพราะตอบโจทย์มากๆ น้องปูใช้จริงตอนที่ไปทำงานที่ต่างประเทศและทดลองมายาวนาน เลยรับเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมขยายสินค้าไปวางขายทั่วโลก ในส่วน คิวเซรั่ม เราเลือกพี่สุนารีเพราะพี่เขาเป็นคนที่สวยเป๊ะ และกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย มีโอกาสส่งสินค้าไปให้พี่เขาใช้จริงๆ พี่สุโอเคกับสินค้ามาก ใช้จริงมาตลอดเลยเลยรับเป็นพรีเซนเตอร์ทันที”

ด้านนางเอกอินเตอร์ “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ในฐานะพรีเซนเตอร์ คิวลาแฮร์ เผยว่า “วันนี้ปูมาเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ของ คิวลาแฮร์ หนึ่งในสินค้าของ Russakarn ดีใจแทนคนไทย สินค้าไทยที่ได้มีโอกาสทดลองใช้ และเป็นผู้ใช้จริง ปูลองเทสต์และทดลองกันมานานพอสมควร ช่วงที่ทำงานที่ต่างประเทศปูทำงานหนักมากในส่วนของผม ที่ต้องผ่านการทำ และ เสริมเติมแต่งตลอดเวลา เลยต้องมีตัวช่วยในการบำรุงดูแลเส้นผม พอได้ลองใช้ก็ติดใจและใช้มาต่อเนื่อง ดีใจแทนผู้บริหารที่ได้ออกผลิตภัณฑ์ดีๆตอบโจทย์คนไทย วันนี้เดินทางมาที่งาน Russakarn Open House Party รู้สึกอบอุ่นกับการต้อนรับที่ดีจากคนนครสรรค์ เหมือนครอบครัวเดียวกัน ปูอยากให้ลองคิวลาแฮร์ด้วยตัวเองและหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพผมกันนะคะ”

ปิดท้ายด้วยสาวสองพันปี “สุนารี ราชสีมา” พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ คิวเซรั่ม กล่าวว่า “วันนี้พี่ดีใจมากที่ได้มาร่วมงาน Russakarn Open House Party ในครั้งนี้ที่จังหวัดนครสวรรค์ได้มาชมอาณาจักรของคุณแอม คนคุ้นเคยอยากให้กำลังใจกันค่ะ พี่มีโอกาสได้เจอคุณแอมหลายครั้งที่รายการผู้หญิงทำมาหากิน เห็นถึงความเก่ง ความขยัน และความตั้งใจในการผลิตสินค้าดีๆ มีส่วนประกอบที่ดีเพื่อคนไทย สวยและปลอดภัย พี่มีโอกาสได้เป็นผู้ทดลองและผู้ใช้จริงของ คิวเซรั่ม พี่ชอบมากและใช้มาตลอด เรียกได้ว่าใช้กันทั้งครอบครัว ส่งต่องานผิวงานสุขภาพดีให้คนที่พี่รัก อยากให้เปิดใจใช้สินค้าของคนไทย ที่ผ่านการทดลองมาแล้วว่าเหมาะสำหรับสภาพผิวคนไทย พี่ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆอยากให้ทุกคนได้ใช้เหมือนพี่ค่ะ รับรองปัง”

ติดตามความอลังฯ และ ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Q SERUM (คิว เซรัม) และ (คิวลาแฮร์) ได้ทางเพจ รัสกาญจน์ คิว เพจหลักบริษัท หรือโทรสายด่วน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 083-891-6393