HONDA Honda Dirt Xperience รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

ฮอนด้าเปิดโลกแห่งการผจญภัยด้วยกิจกรรม Honda Dirt Xperience ที่ลพบุรี

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้า เปิดโลกการผจญภัยบนเส้นทางสุดท้าทาย ณ ทุ่งทานตะวัน เขาจีนแล ลพบุรี

Home / PR NEWS / ฮอนด้าเปิดโลกแห่งการผจญภัยด้วยกิจกรรม Honda Dirt Xperience ที่ลพบุรี

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้า ภายใต้กิจกรรม Honda Dirt Xperience เปิดโลกการผจญภัยบนเส้นทางสุดท้าทาย ด้วยรถแอดเวนเจอร์ไบค์พันธุ์แกร่งของฮอนด้า นำโดย Africa Twin, X-ADV, NC750X, CB500X และรถในตระกูล CRF Series โดยทริปล่าสุด ได้ยกทัพนักบิดสายลุยพร้อมด้วยสองล้อคู่ใจรวม 35 คัน ออกไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้น ณ ทุ่งทานตะวัน เขาจีนแล จังหวัดลพบุรี เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Honda Dirt Xperience

โค้ชพี่เล่-เจษฎางค์ โชตนา ผู้ฝึกสอนการขับขี่รถ Enduro & Adventure เผยว่า “กิจกรรม Honda Dirt Xperience มีเป้าหมายจัดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในสไตล์แอดเวนเจอร์ไบค์ ทั้งสำหรับมือใหม่และนักบิดที่มีทักษะในระดับหนึ่งแล้ว โดยรูปแบบของกิจกรรมจะเป็นวันเดย์ทริป ในช่วงเช้าเป็นการให้คำแนะนำเทคนิคการขับขี่จากมืออาชีพ ส่วนช่วงบ่ายผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้นำทักษะต่างๆ ไปใช้ผ่านการขับขี่ในสถานการณ์จริง”

Honda Dirt Xperience
Honda Dirt Xperience

โดยไฮไลต์ของกิจกรรม Honda Dirt Xperience @ลพบุรี อยู่ที่สภาพเส้นทางธรรมชาติที่มีความท้าทายการต่อผู้ขับขี่เป็นอย่างมาก ด้วยสภาพภูมิประเทศที่เป็นทางสูงชันและลาดเอียง ต้องขี่ไต่ขึ้นและลงเนินอย่างต่อเนื่อง ตลอดเส้นทางมีความท้าทายที่หลากหลาย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างรู้สึกสนุกและประทับใจกับอุปสรรคต่างๆ ที่พบเจอ พร้อมลงความเห็นว่า นี่คือกิจกรรมที่ตอบโจทย์คนรักการขับขี่แนวผจญภัยได้อย่างแท้จริง

Honda Dirt Xperience
Honda Dirt Xperience

“ความพิเศษของกิจกรรม Honda Dirt Xperience การจัดแต่ละครั้งในแต่ละสถานที่ก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ลูกค้าได้รับแล้ว เรายังเพิ่มรายละเอียดการสาธิตฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่างๆ ที่โดดเด่นของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เพื่อให้เจ้าของรถเกิดความมั่นใจ สามารถขับขี่รถของตัวเองได้อย่างปลอดภัยและสนุกสนานยิ่งขึ้นอีกด้วย” โค้ชผู้ฝึกสอนการขับขี่ กล่าวปิดท้าย

Honda Dirt Xperience
Honda Dirt Xperience

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรม Honda Dirt Xperience ครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่