4MIX JDsportsTH JDsportsx4MIX JDSummerSplash

ส่องแฟชั่นรับ Summer กับศิลปินผู้นำเทรนด์ “4MIX” ในคอลเลคชั่น Splash Collection จาก JD Sports

4MIX ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ร้าน JD Sports เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Splash Collection”

Home / PR NEWS / ส่องแฟชั่นรับ Summer กับศิลปินผู้นำเทรนด์ “4MIX” ในคอลเลคชั่น Splash Collection จาก JD Sports

เป็นศิลปินสายแฟชั่นผู้นำเทรนด์จริงๆ สำหรับวง 4MIX ศิลปิน LGBTQ+ วงแรกของไทย ที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment ที่ล่าสุดได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับร้าน JD Sports ศูนย์รวมสินค้ากีฬา แฟชั่น และเครื่องแต่งกายลำลองแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ร้านโปรดของสายสตรีท พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมความสดใส ต้อนรับ Summer ใน “Splash Collection”

งานนี้ขอบอกเลยว่าแฟชั่นของแต่ละคนจัดเต็มความสดใสกันสุดๆ แถมแต่ละชุดก็มีความเป็น Unisex ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำเป็นว่าจะใส่แค่เล่นกีฬาเท่านั้น แต่ยังสามารถใส่เป็นแฟชั่นแนวสตรีทเท่ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ เป็นแฟชั่นไร้ขีดจำกัดได้อีกด้วย เรียกว่าตรงตามสไตล์และคอนเซ็ปต์ของวง 4MIX สุดๆ แถมแฟชั่นเสื้อผ้าในเซ็ทนี้ยังเหมาะกับทุกสถานที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง สามารถใส่ไปทำกิจกรรม ถ่ายรูปกับเพื่อนอวดลงโซเชียลเก๋ๆ รวมถึงยังเข้ากับสภาพอากาศที่ร้อนอย่างกับมีเพื่อนบ้านเป็นพระอาทิตย์ของประเทศไทยอีกด้วย เห็นแต่ละชุดที่หนุ่มๆ ใส่แล้ว สายสตรีทอย่างเราอยากจะพุ่งตัวไปช็อปที่ร้าน JD Sports ให้กระเป๋าแห้งกันไปเลย ส่วนเหล่า UNIX (ยูนิกซ์) แฟนคลับของหนุ่มๆ 4MIX ก็คงต้องรีบกำเงินไปอุดหนุน พร้อมใส่อวดน้องๆ 4MIX ให้เจ้าสี่ผสมชื่นใจกันได้เลยจ้า

โดยสามารถเลือกชมสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ร้านเจดีทั้ง 6 สาขา (เจดี ไอคอนสยาม, เจดี สยามเซ็นเตอร์, เจดี เทอมินอล 21 อโศก, เจดี เมกาบางนา, เจดี แฟชั่นไอส์แลนด์, เจดี เดอะมอล ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน) และช่องทางออนไลน์ www.jdsports.co.th