ที่พัก ที่พักเชียงราย โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น”

รงแรมหรู ได้มาตราฐานสากล โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น (The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention)”

Home / PR NEWS / โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น”

โรงแรมหรู ได้มาตราฐานสากล โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น (The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention)”

เรา…เปลี่ยนแปลง และพัฒนา เพื่อสิ่งที่ดีขึ้น โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น (The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention)” เป็นโรงแรมหรู ได้มาตราฐานสากล มีห้องพักและห้องประชุม ขนาดใหญ่ที่สุด ในจังหวัดเชียงราย ด้วยห้องพักทั้งหมด 321 ห้อง และห้องประชุม 10 ห้อง ที่เหมาะกับธุรกิจไมซ์ โดยมีห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และ ขนาดเล็ก ที่สามารถรองรับได้มากกว่า 1,500 คน พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและครบครัน พร้อมรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น งานประชุมสัมมนา งานจัดเลี้ยงรับรอง งานแต่งงาน งานพบปะสังสรรค์ คอนเสิร์ต หรือรวมไปถึงงานแสดงสินค้าและเปิดตัวสินค้า เพื่อการพักผ่อนและประสบการณ์ที่ดีของคุณ โดยเฉพาะการพักหรู อยู่สบาย ยิ่งอยู่นาน ยิ่งคุ้ม กับแพ็กเกจ Long Stay สำหรับการเข้าพัก 7 คืนขึ้นไป ที่โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น

จะดีแค่ไหน เมื่อคุณมาเชียงราย แล้วได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ดีๆ กับเตียงนอนนุ่มสบาย มีพื้นที่ใช้สอยสำหรับการทำงาน และมีพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อน ซึ่งเดินทางสะดวกสบาย ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย (SHA Extra Plus) ที่ให้คุณมั่นใจในการเข้าใช้บริการห้อง Deluxe Room หรือห้อง Heritage suite พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม อินเตอร์เนทความเร็วสูงในห้องพักและในโรงแรม บริการรถรับ-ส่ง ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง เชียงราย บริการรถไปส่งที่เซ็นทรัลเชียงราย การใช้สาธารณูปโภคของโรงแรมได้ครบถ้วน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ บริการแม่บ้านทำความสะอาด 2 วัน/สัปดาห์และส่วนลดสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม สนใจการเข้าใช้บริการ ที่โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ติดต่อสอบถามได้ที่ 052 055 888 , id line : theheritagechiangrai หรือ www.heritagechiangrai.com