เกรซ ปิยธิดา The Na Thailand จับมือร่วมกับ Fine Japan เซ็นต์สัญญาพัฒนานวัตกรรมจากญี่ปุ่น เพื่อขยายตลาดโปรไบโอติกในไทย

บริษัท The Na Thailand จับมือร่วมกับ คุณ “HIROSHI DEGUCHI” Exclusive Business Partner และผู้ร่วมพัฒนาสูตร “The Na Probalance…

Home / PR NEWS / เกรซ ปิยธิดา The Na Thailand จับมือร่วมกับ Fine Japan เซ็นต์สัญญาพัฒนานวัตกรรมจากญี่ปุ่น เพื่อขยายตลาดโปรไบโอติกในไทย

บริษัท The Na Thailand จับมือร่วมกับ คุณ “HIROSHI DEGUCHI” Exclusive Business Partner และผู้ร่วมพัฒนาสูตร “The Na Probalance Jelly” จาก Fine Japan ประเทศญี่ปุ่น และได้ทำการเซ็นต์สัญญาความร่วมมือ เพื่อขยายตลาดในไทย ที่คาดว่าขยายฐานการตลาดได้เกิน 50% ในไตรมาสที่ 2 ของปี

เพื่อเป็นการย้ำเตือนความร่วมมือกันของ The NA Thailand x Fine Japan Global เพื่อผนึกกำลัง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภาพให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้นด้วยสินค้าคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมวิสัยทัศน์ก้าวไกลเพื่อส่งต่อสุขภาพดีให้กับชาวไทยทุกๆ คน

โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เดอะนา โปรบาลานซ์ เจลลี่ (The Na Probalance Jelly) เป็นการร่วมมือกันของ บริษัท เดอะนา ไทยแลนด์ และ Fine Japan ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพคนไทย ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่เกิดมาจากความคิดของคุณเกรซ (ปิยธิดา บำรุงรักษ์) ที่อยากพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพของคนไทย ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ดีต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ในรูปแบบที่แตกต่างและใช้นวัตกรรมสุดล้ำจากแหล่งประเทศต้นกำเนิดโปรไบโอติก อย่างประเทศญี่ปุ่น

ที่ใช้เวลาพัฒนาสูตรกว่า 3 ปี ร่วมกับทีมวิจัยหมอจากแลปจากมหาวิทยาลัย Japanese National University อีกด้วย อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ต่อยอดจากรางวัล Gold Award จากประเทศเบลเยี่ยม และพัฒนาสูตรมาเป็น เดอะนา โปรบาลานซ์ เจลลี่ สูตรที่เหมาะสมกับคนไทย ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตจากประเทศญี่ปุ่น “Postbiotic” ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่ดีต่อลำไส้และระบบภูมิคุ้มกันที่ทนกรด ทนต่อน้ำย่อย และไม่ทำให้ท้องอืด พร้อมอัดแน่นด้วยจุลินทรีย์ดี เทียบเท่ากับทานโยเกิร์ต 32 ถ้วย เพราะสิ่งที่เป็นปัญหากับสุขภาพของเรามากที่สุด เป็นทั้งเรื่องอาหารการกิน การใช้ชีวิต ที่ส่งผลต่อระบบขับถ่ายและระบบภูมิคุ้มกัน เพราะ 70% ของภูมิคุ้มกันนั้นอยู่ที่ลำไส้

นางปิยธิดา บำรุงรักษ์ ประธานกรรมการบริษัท เดอะนา ไทยแลนด์ ได้กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา ที่คลุกคลีอยู่ในวงการสุขภาพ ทั้งสกินแคร์ อาหารเสริม ด้วยสโลแกน “ความดูดี ที่วัดได้” ด้วยความทุ่มเทและตั้งใจทำมากๆ ก่อนที่จะทำแบรนด์หรือออกสินค้ามาสักตัว และด้วยตัวเองก็เป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องสุขภาพรวมถึงเรื่องระบบย่อย ท้องผูก ขับถ่ายยาก เป็นกรดไหลย้อน ต้องกินยาเป็นจำนวนมาก ทั้งปัญหาพวกนี้ยังส่งผลต่อผิวพรรณให้หมองคล้ำไม่สดใส ภูมิต่ำ และเจ็บป่วยง่าย

ซึ่งปัญหาเหล่านี้ เป็นปัญหาที่รบกวนทั้งชีวิตงาน ชีวิตครอบครัว และปัญหาทางอารมณ์อีกด้วย

และที่ทำให้กังวลมากที่สุด ก็คือการได้ใช้ชีวิตกับคนที่รัก เพราะความเป็นห่วงและอยากอยู่ดูแลกันไปนานๆ จึงมีความคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลตัวเองและครอบครัว ที่เป็นตัวช่วยที่ยั่งยืน ซึ่ง 70% ภูมิคุ้มกันของร่างกายเกิดขึ้นได้ที่ลำไส้ จึงทำให้เกิดความต้องการที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีบทบาทให้เราก้าวไปสู่สุขภาพที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

ด้วยแรงบันดาลใจนี้ก็ทำให้ได้ไปศึกษาในเรื่องจุลินทรีย์ในลำไส้อย่างจริงจัง ทั้งกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านลำไส้ในประเทศญี่ปุ่นอยู่ในแวดวงของการวิจัยและส่องกล้องระบบกระเพาะลำไส้ และได้เข้าใจถึงต้นเหตุของปัญหาที่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายและภูมิคุ้มกัน โดยต้องทำให้เกิดสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ นั่นจึงจะทำให้สุขภาพลำไส้และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ในส่วนของกระบวนการผลิต เกรซก็เลือกโรงงานที่เหมาะสมที่สุด โดยดูทุกรายละเอียดส่วนประกอบ ส่วนผสม และทุกองค์ประกอบ เพื่อคัดสรรสินค้าให้มีคุณภาพ และมีเอกสารอ้างอิงและตรวจสอบได้

ทั้งหมดใช้ระยะเวลารอคอยและพัฒนาสินค้ากว่า 3 ปี และทุ่มงบกว่า 10 ล้าน จนได้ออกมาเป็น “The Na Probalance Jelly” โปรไบโอติกในรูปแบบเจลลี่ ที่อร่อย ย่อยง่าย สบายท้อง ผลลัพธ์การเห็นผล และจัดเต็มในเรื่องคุณภาพ ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ถือเอกสิทธิ์เป็นเจ้าแรกในไทย เพื่อดูแลสุขภาพของคนที่คุณรักได้อย่างเต็มที่ เป็นหนึ่งในผลงานของวงการสุขภาพที่ภาคภูมิใจนำเสนอ โดยทางคุณ “HIROSHI DEGUCHI” Exclusive Business Partner และผู้ร่วมพัฒนาสูตร “The Na Probalance Jelly” จาก Fine Japan ก็ได้กล่าวว่า

การที่ The Na Probalance Jelly เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยนั้นเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายของผมเช่นกัน โดยทางคุณเกรซ และ The Na ได้ทำให้โปรบาลานซ์เป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้รับ Feedback ที่ดีอย่างมากจากคนไทย

นอกจากการร่วมมือกับ Fine Japan แล้ว “The Na Thailand” ก็ยังมีการร่วมมือกับแพทย์ผู้เชียวชาญทั้งในไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย (Anti – Aging) ผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ กับสินค้ากลุ่ม Dr. Mas Anti – Aging ทั้งยังร่วมมือกับบริษัท Innobiotic และ Dr. Guen Eog Ji (Dr.G) จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของนวัตกรรมโปรไบโอติกระดับโลก Dr.G Bifidus โดยเป็นผู้ถือเอกสิทธิ์จัดจำหน่ายผู้เดียวในไทย

สำหรับใครที่สนใจ “The Na Probalance Jelly” หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเครือ The Na Thailand สามารถปรึกษา สอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อโดยตรงกับบริษัทได้ที่หมายเลข 053-275-887 หรือ Line @nathailand (มี @) หรือสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถเยี่ยมชม สั่งซื้อจากเว็บไซต์ Official ได้โดยตรง คลิกที่นี่ https://www.nathailand.com