Apex ตอกย้ำเบอร์ 1 วงการความงาม คว้ารางวัลระดับตำนานยอดการทำ Ulthera สูงสุดในประเทศ

Apex Medical Center ได้รับรางวัล The Thailand Number One Legendary Award for Ultherapy Nationwide Coverage

Home / PR NEWS / Apex ตอกย้ำเบอร์ 1 วงการความงาม คว้ารางวัลระดับตำนานยอดการทำ Ulthera สูงสุดในประเทศ

เดินสายรับรางวัลด้านความงามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ Apex Medical Center สถาบันความงามที่ดูแลความงามคนไทยมากว่า 26 ปี ล่าสุดก็ได้รับรางวัล The Thailand Number One Legendary Award for Ultherapy Nationwide Coverage รางวัลระดับตำนานคลินิกผู้มีการทำ Ultherapy สูงสุด อันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งคณะแพทย์ของ Apex ก็ได้เดินทางมารับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวที่ โรงแรม four season และได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า….

“26 ปีที่ผ่านมา Apex Medical Center เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาในเมืองไทย และเป็นเจ้าแรกๆ ที่นำเอาเลเซอร์หลายๆ ตัวเข้ามาในเอเชียแปซิฟิคด้วย Apex Medical Center จึงเป็นตำนานของผู้บุกเบิกด้านความงามเพื่อให้คนไทยได้ดูแลตัวเองอย่างปลอดภัย และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา

สิ่งที่ทำให้ยอดจำหน่าย Ulthera ของ Apex Medical Center ประสบความสำเร็จมียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทย เพราะเราใช้เครื่องของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ บวกกับแพทย์ที่ทำมีประสบการณ์สูง นอกจากนั้นเรายังมีเทรนนิ่งเซนเตอร์ Apex Medical Institute เพื่อให้ทีมแพทย์ทุกท่านนอกจากจะมีประสบการณ์แล้วก็ยังอัพเดทความรู้และ เทรนความงามตลอดเวลา ทำให้การทำ Ulthera มีประสิทธิภาพที่สูงที่สุด คนไข้เลยมาทำซ้ำตลอดเวลา ทำให้ Apex Medical Center เป็นผู้นำด้านการยกกระชับ และได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ทุกปี”

“Apex Medical Center เป็นอันดับ 1 ของ Ulthera จากยอดผู้ใช้บริการกว่า 10 ล้านทรีทเมนต์ โควิดที่ผ่านมาไม่ได้ทำให้ยอดของ Apex Medical Center ลดลง ยังคงตอกย้ำทุบทุกสถิติ ความเป็นอันดับ 1 ระดับตำนานในวงการความงาม สิ่งที่ทำให้ Ulthera ของ Apex แตกต่างจากที่อื่นก็คือ ประสบการณ์ 26 ปีที่ผ่านมา เรามีการคิดค้นเทคนิคใหม่ๆ และพัฒนาอัพเดทตลอด การมีเทรนนิ่งเป็นของตัวเอง และเรามีความจริงใจ การให้บริการที่ดีด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานบวกกับความจริงใจ ทำให้คนไข้เดินเข้ามาดูแลรู้สึกอุ่นใจรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่ได้รับการบริการ”