BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2022 BIMS 2022 Midas Midas Hybrid X Windshield Motor Show 2022 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ฟิล์มกระจกหน้ารถ เทดดี้ ออโต้ เซลล์

Midas Hybrid X Windshield ฟิล์มนิรภัยสุดล้ำพร้อมให้สัมผัสในบูธ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ @BIMS 2022

ฟิล์มกรองแสง Midas เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จับมือ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ บุกงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

Home / PR NEWS / Midas Hybrid X Windshield ฟิล์มนิรภัยสุดล้ำพร้อมให้สัมผัสในบูธ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ @BIMS 2022

ฟิล์มกรองแสง Midas รุกตลาดฟิล์มระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว ฟิล์มป้องกันกระจกหน้ารถ Midas Hybrid X Windshield เจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์ที่ต้องการความปลอดภัย และแข็งแกร่งเป็นพิเศษ พร้อมจับมือ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ ผู้นำเข้า และจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่จากต่างประเทศ ร่วมออกบูธแสดงสินค้า ในงาน The 43nd Bangkok International Motor Show 2022 (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43)

Midas and Corona ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ และอาคารระดับ Hi–end ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศ และทั่วโลก นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งคนไทยจะเรียกติดปากแบบสั้น ๆ ว่า “ฟิล์มกรองแสง Midas (ไมดาส)” โดยผลิตภัณฑ์ของ Midas ถือเป็นนวัตกรรมในวงการฟิล์มรถยนต์ ที่รู้จักกันดีว่าเป็น ฟิล์มปรับแสง และกันความร้อนได้สูงถึง 99 % และยังมีฟิล์มกันรอย สำหรับแบรนด์รถหรู รวมถึงกลุ่มซูเปอร์คาร์ในไทย ต่างนิยมใช้ฟิล์ม Midas กันอย่างแแพร่หลาย

คุณพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด

คุณพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการแต่งตั้งจากทาง Midas Export USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่าย Midas and Corona แบรนด์ระดับ Hi-end อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย จนถึงปัจจุบันได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับการรุกตลาด ปี 2565 ฟิล์มกรองแสง Midas รุกตลาดเปิดตัว ฟิล์มป้องกันกระจกหน้ารถ Midas Hybrid X Windshield เจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์ที่ต้องการความปลอดภัย และแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ที่จะช่วยผู้ที่ติดตั้ง Midas Hybrid X Windshield หมดกังวลเรื่องรอยใบปัดน้ำฝน และไม่มีเสียงรบกวนจากการใช้งานใบปัดน้ำฝน หลังจากการติดตั้ง อีกทั้งยังป้องกันสะเก็ดหิน ป้องกันการโจรกรรม และการปาหิน

Midas Hybrid X Windshield มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ เนื้อฟิล์มหนาเพียง 4 มิล มีความเหนียว ป้องกันการแตกกระจาย ให้ความใส พร้อมวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ติดตั้งง่าย รอยต่าง ๆ สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ self-healing นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา รับประกันคุณภาพสินค้า 2 ปี จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 18,000 บาท

พร้อมกันนี้ ยังร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ ผู้นำเข้า และจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่จากต่างประเทศ ร่วมออกบูธแสดงสินค้า LX MODE by Teddy Auto Sale งาน The 43rd Bangkok International Motor Show 2022 (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล” หรือ “KEEP MOVING FORWARD TOGETHER” ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2565 บูธ LX MODE by Teddy Auto Sale อาคารชาลเลนเจอร์ 1 ณ อิมแพคท์ เมืองทองธานี เปิดตัว Midas Hybrid X Windshield พร้อมจัดโปรโมชั่นเด็ดภายในงานนี้อีกด้วย

“จากความร่วมมือกับ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ เมื่อปีที่แล้วนับว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยลูกค้าให้การตอบรับ ฟิล์มกรองแสง Midas อย่างล้นหลาม เนื่องจากลูกค้าให้การยอมรับ และมั่นใจในคุณภาพในแบรนด์ Midas โดยมีการบอกต่อกันเอง ทำให้ Midas ได้รับความไว้วางใจ และเชื่อถือจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้ปีนี้ บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ เป็นปีที่ 2 เพื่อขยายการรับรู้ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ของฟิล์มกรองแสง Midas แก่ลูกค้าในประเทศไทย และผู้เข้าชมงาน

เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ ฟิล์มกรองแสง Midas สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ หากลูกค้าเลือกซื้อฟิล์ม photochromic ฟิล์มปรับแสงได้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน กับ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ รับฟรีทันที !!!!! ฟิล์มกันรอยภายใน มูลค่า 18,000 บาท

คุณพรรษมณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจาก Midas Photochromic ฟิล์มปรับแสงได้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ที่บริษัทฯ ได้นำมาจัดโปรโมชั่นครั้งนี้แล้ว บริษัทฯ ยังมีฟิล์มกรองแสง Midas ให้เลือกอีกหลายหลายรุ่น

พร้อมกันนี้ ปี 2565 บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายศูนย์บริการติดตั้ง ฟิล์มกรองแสง Midas and corona เพิ่มขึ้นอีก และยังเปิดรับศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อที่จะขยายการให้บริการครอบคลุมพื้นที่ในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่พร้อมเปิดรับการเริ่มต้นธุรกิจง่าย ๆ โดยบริษัทฯ พร้อมสนับสนุนด้วยด้วยทีมงานคุณภาพ และการฝึกอบรมให้ผู้ร่วมธุรกิจเป็นมืออาชีพ เปิดรับตัวแทนแล้ววันนี้ ผู้สนใจติดต่อ 08-5121-4444

บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าที่รับรองได้ว่าเป็นเอกสิทธิ์พิเศษ ที่มาพร้อมกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Midas ระดับ Hi-End เพราะเราพร้อมดูแล และบริการลูกค้าทุกท่านอย่างดี และมืออาชีพที่สุด

โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

  • midaswindowfilmthailand.com
  • facebook.com/midaswindowfilmthailand
  • Tel. 08-5121-4444