ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี

ป๊อก – มาร์กี้ เผยเคล็ดลับดูแลเสื้อผ้าฉบับครอบครัวดีนี่ สะอาดปราศจากเชื้อโรค เลอะแค่ไหนก็เอาอยู่!

ป๊อก - มาร์กี้ พรีเซ็นเตอร์ครอบครัวล่าสุดของ ดีนี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เผยเคล็ดลับการดูแลเสื้อผ้าของลูกน้อย

Home / PR NEWS / ป๊อก – มาร์กี้ เผยเคล็ดลับดูแลเสื้อผ้าฉบับครอบครัวดีนี่ สะอาดปราศจากเชื้อโรค เลอะแค่ไหนก็เอาอยู่!

เป็นคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ นอกจากจะต้องเลี้ยงลูกให้มีพัฒนาการสมวัย และอัพเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ให้ทันกระแสเพื่อวางแผนอนาคตให้ลูกแล้ว ก็ต้องไม่ลืมเรื่องเล็ก ๆ ในชีวิตประจำวัน อย่างการดูแลเสื้อผ้าของลูกน้อยและคนในครอบครัว ที่ควรให้ความใส่ใจในการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในทุกด้าน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ต้องสัมผัสกับผิว ยิ่งต้องมีความอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายในระยะยาว แต่ก็ยังต้องมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างหมดจด รวมทั้งขจัดคราบต่าง ๆ และยับยั้งกลิ่นอับชื้นและเชื้อโรคได้อีกด้วย

ดีนี่ (D-Nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทยที่มียอดขาย “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ” เป็นอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน (2019-2021) เติบโตสูงสุดในตลาดซักผ้า และครอบคลุมทุกความต้องการในการทำความสะอาดผ้าได้อย่างตรงจุด ชวน “คุณพ่อป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, “คุณแม่มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ พรีเซ็นเตอร์ครอบครัวล่าสุดของ ดีนี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดสนุกของครอบครัว พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลเสื้อผ้าของลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว

พ่อป๊อก เล่าถึงกิจกรรมสุดโปรดที่นอกจากจะได้สนุกด้วยกันแล้ว ยังช่วยเสริมพัฒนาการลูกแฝดทั้งสองคน ว่า “ครอบครัวของเราให้ความสำคัญในเรื่องการทำกิจกรรมร่วมกัน เพราะนอกจากจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวแล้ว ยังทำให้เราได้สังเกตเห็นพัฒนาการของลูก ๆ ผ่านการเล่นสนุกในชีวิตประจำวันด้วยครับ อย่างช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน ยิ่งทำให้มีเวลาอยู่กับมีก้าและมีญ่ามากขึ้น ผมกับมาร์กี้ก็จะชวนลูก ๆ ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง แล้วก็ชวนกันเล่นแบบไม่ต้องสนว่าจะเลอะเทอะแค่ไหน จะวิ่งเล่นเลอะดินบ้าง หรือระบายสีเปรอะเสื้อผ้าบ้าง ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ให้เขาได้เรียนรู้ กี้ก็จะไม่ค่อยห้ามปล่อยให้สนุกกันเต็มที่ เพื่อที่จะให้ลูกได้มีพัฒนาตามช่วงวัย”

ส่วน แม่มาร์กี้ ผู้อยู่เบื้องหลังความสะอาดของเสื้อผ้าสำหรับทุกคนในครอบครัว เผยวิธีจัดการปัญหาที่พบเป็นประจำเวลาซักเสื้อผ้า หลังจากทำกิจกรรมด้วยกันกับลูกก็มักจะมีคราบแห่งประสบการณ์ที่ฝากร่อยรอยฝังแน่นมากมาย “เวลาคุณป๊อก กี้ ชวนลูก ๆ ออกมาเล่นนอกบ้าน บางทีกี้ก็จะคอยป้อนอาหารลูกไปด้วย ก็จะมีคราบอาหารเปรอะเสื้อผ้าตัวเองบ้าง แต่เราก็อยากให้เขาฝึกทำอะไรด้วยตัวเอง อย่างมีก้า มีญ่า ก็จะมีคราบช็อคโกแลต กับน้ำหวานที่เขากินกันเองเลอะเสื้อผ้าไปบ้าง ส่วนป๊อกเขาเป็นคนเหงื่อออกเยอะ และเล่นเต็มที่กับลูก ๆ เวลาออกมาเอ้าท์ดอร์ก็จัดเต็มทั้งเหงื่อไคลตรงคอเสื้อ และเลอะดินโคลนบ้างบางครั้ง”

“ดังนั้นกี้จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ตอบโจทย์ ครอบครัวเราเริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นตอนที่ครอบครัวมีกิจกรรมเยอะขึ้น ใช้น้อย แต่ขจัดคราบฝังแน่นได้ดี ไม่ว่าจะเป็น คราบดินโคลน เหงื่อไคล รอยเปื้อนจากอาหาร น้ำหวาน ช็อคโกแลต หรือคราบสีน้ำที่ละเลงมาโดนเสื้อผ้า ให้ซักออกอย่างง่ายดาย ที่สำคัญต้องให้กลิ่นหอมสะอาด ช่วยลดกลิ่นอับชื้น และผ่านการทดสอบจากสถาบันมาตรฐานสากลว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวบอบบาง อย่างดีนี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น ออร์แกนิค โรสแมร์รี่ ที่ช่วยขจัดคราบต่าง ๆ ได้สะอาดหมดจด และดีนี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น แอนตี้แบคทีเรีย ที่ช่วยให้มั่นใจว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นสะอาดปราศจากเชื้อโรคอย่างแน่นอนค่ะ และที่สำคัญคือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้กับทั้งเสื้อผ้าของคุณป๊อก กี้และเด็กๆ ทำให้ไม่ต้องแยกซัก ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ”

ดีนี่ (D-Nee) แบรนด์ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำสำหรับเด็ก ที่ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปีซ้อน แนะนำผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น 2 สูตรที่ตอบทุกโจทย์ของการดูแลเสื้อผ้าลูกน้อย และทุกคนในครอบครัว

มอบความสะอาดหมดจด ขจัด 9 คราบติดแน่นที่คุณแม่กังวล ทั้งจากดินโคลน เหงื่อไคล อาหาร น้ำหวาน อาเจียน สีน้ำ ช็อคโกแลต เลือด และอุจจาระ ให้ซักออกอย่างง่ายดาย ด้วย Duo Active Enzyme ให้ผ้าสะอาด หอม มั่นใจว่าปลอดภัย ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวบอบบาง จากสถาบันมาตรฐานสากล

• ดีนี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น ออร์แกนิค โรสแมรี่ (สีชมพู) เสื้อผ้าสะอาดไร้คราบ จะคราบหนักของใครก็เอาอยู่ทั้งบ้าน พร้อมแนวกลิ่นหอมหวาน น่ารัก และอ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมของออร์แกนิค โรส

• ดีนี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น แอนตี้แบคทีเรีย (สีเขียว) ผ้าสะอาด ปราศจากเชื้อโรค พร้อมแนวกลิ่นหอมสะอาด ไร้กลิ่นอับ เหมือนกันทั้งบ้าน มั่นใจ ขจัดคราบสกปรก ยับยั้งแบคทีเรีย 99.9%

สัมผัสความอ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น ออร์แกนิค โรสแมรี่ และ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น แอนตี้แบคทีเรีย โดยดีนี่ (D-Nee) แบรนด์ผู้นำอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำสำหรับเด็ก พิสูจน์แล้วด้วยยอดขายอันดับ 1 ถึง 5 ปีซ้อน และยังการันตีด้วยรางวัล Best Baby Laundry Detergent (Mommy’s Choice) 3 ปีซ้อน จาก Amarin Baby & Kids Awards ที่คุณแม่ทั่วไทยมั่นใจเลือกใช้ ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ แผนกเด็กในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ และช็อปออนไลน์ได้ทาง Shopee, Lazada, JD Central และ Konvy พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์ ได้ทาง LINE @dneethailand