FOREO FOREO IRIS ดูแลผิวรอบดวงตา เครื่องนวดรอบดวงตา เครื่องนวดหน้า

บอกลาผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าด้วย FOREO IRIS นวัตกรรมความงามสุดล้ำ ดูแลผิวรอบดวงตา

FOREO IRIS เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ สามารถใช้คู่กับครีมบำรุงรอบดวงตาได้ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลักสารบำรุงเข้าสู่ผิวรอบดวงตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Home / PR NEWS / บอกลาผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าด้วย FOREO IRIS นวัตกรรมความงามสุดล้ำ ดูแลผิวรอบดวงตา

บอกลาผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าด้วย FOREO IRIS ปรนนิบัติผิวรอบดวงตาด้วยศาสตร์แห่งการสัมผัสเหนือระดับ รับซัมเมอร์นี้!

ต้อนรับซัมเมอร์กันด้วยอุณหภูมิที่ร้อนแรง อีกทั้งข่าวสารทั้งในและต่างประเทศที่ชวนให้ต้องติดตามกันข้ามวันข้ามคืน ดวงตาที่ปกติก็ทำงานหนักอยู่แล้ว ไม่วายอาจมีปัญหาอาการตาอ่อนล้า ใต้ตาคล้ำ หรือแม้แต่อาการใต้ตาบวมจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ไหนจะยังมีแสงแดดบ้านเราที่ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยรอบดวงตาโดยที่ไม่ทันรู้ตัว วันนี้ FOREO แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty-Tech จากประเทศสวีเดน จึงชวนคุณพักจากความเครียด แล้วหันมาดูแลผิวรอบดวงตาที่เป็นหน้าต่างของหัวใจ (และความมั่นใจ) รับซัมเมอร์นี้กัน!


อย่าลืมว่าการที่เราใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ผิวรอบดวงตาก็ยิ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยเสริมสร้างบุคลิกและความมั่นใจ ที่ต่างก็ต้องการการดูแลเป็นพิเศษไม่แพ้ผิวหน้า นวัตกรรมความงามที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จึงเป็นตัวช่วยล้ำ ๆ ในการดูแลผิวรอบดวงตาในยุค App-Connected Smart Device เพราะถือว่าเป็นอีก #ของมันต้องมี สำหรับหนุ่มสาวที่รักการดูแลตัวเอง อย่าง FOREO IRIS เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะที่มากับเทคโนโลยีการสั่นสุดล้ำเอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าเดียวในโลกอย่าง T-Sonic™ Pulsations เพื่อประสบการณ์เหนือระดับแห่งการสัมผัส และน้ำหนักในการนวดผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน นุ่มนวลราวกับมีผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการนวดมาปรนนิบัติให้ถึงที่บ้าน

FOREO IRIS ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากศาสตร์แห่งการนวดผิวรอบดวงตาแบบดั้งเดิม ที่มอบความรู้สึกแห่งปลายนิ้วเรียวสัมผัสและการนวดคลึงอย่างอ่อนโยน มีโหมดการใช้งานให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ Pure Mode ที่มอบความรู้สึกเสมือนสัมผัสของชีพจรบนปลายนิ้ว และ Spa Mode ที่ผสมผสานการสัมผัสของชีพจรปลายนิ้วและสัมผัสแห่งการนวดคลึงที่อ่อนโยนและนุ่มนวล ผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้รับกับสรีระ โครงสร้าง และลักษณะของชั้นผิวที่บอบบางเป็นพิเศษรอบดวงตา สามารถปรับระดับการสั่นให้เหมาะสมกับความต้องการได้ถึง 8 ระดับ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เติมออกซิเจนให้กับผิว กระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูของผิวรอบดวงตาที่เกิดจากความเหนื่อยล้า ลดเลือนริ้วรอยและอาการบวม เพียงแค่ใช้คู่กับครีมบำรุงใต้ตาคู่ใจ นวดคลึงเบา ๆ รอบดวงตาเพียงแค่ 1 นาที ก็ช่วยให้การดูแลและบำรุงผิวรอบดวงตานั้นเต็มประสิทธิภาพ ผิวรอบดวงตาแลดูสดใสและไม่เหนื่อยล้า!

Mr.Sladan Mujdzic (คุณสลาดัน มุยจิซ) General Manager (ผู้จัดการทั่วไป) FOREO Thailand (บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด) กล่าวว่า “หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่าความสุขจะสะท้อนออกมาทางดวงตา เราเพียงอยากเสริมว่าผิวรอบดวงตาก็เช่นเดียวกัน! ด้วยการต่อยอดของนวัตกรรมความงามและศาสตร์แห่งการสัมผัสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เรามั่นใจว่า FOREO IRIS จะไม่เพียงมอบประสบการณ์เหนือระดับพร้อมผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ แต่ยังจะมอบความสนุกและเปิดประสบการณ์ในการดูแลตัวเองของทุกคนให้เป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกกว่าเคย พร้อมช่วยให้คุณเปล่งประกายความมั่นใจและความสดใสในทุก ๆ วัน”

FOREO IRIS – นวัตกรรมความงามสุดล้ำที่ตอบโจทย์ในการดูแลผิวรอบดวงตา
– เทคโนโลยีการสั่น T-Sonic™ Pulsations : เทคโนโลยีการสั่นสุดล้ำเอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าเดียวในโลกที่ออกแบบมากระตุ้นการทำงานของชั้นผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอยและความอ่อนล้าที่มองเห็นได้ชัด เช่น ร่องลึก ถุงใต้ตา และความหมองคล้ำ
– ดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์ : ออกแบบโดยคำนึงถึงสรีระและโครงสร้างของดวงตาอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการนวดรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
– ถูกสุขอนามัยและอ่อนนุ่ม : วัสดุทำจากซิลิโคนเกรดการแพทย์ มีผิวสัมผัสเรียบเนียน เพื่อการดูแลผิวรอบดวงตาที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ตัวเครื่องกันน้ำ 100% ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย
– ระบบการทำงาน 2 โหมด : มีระบบตั้งเวลาในตัว และสามารถตั้งค่าการสั่นได้ถึง 8 ระดับ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในการดูแลผิวรอบดวงตาได้อย่างเหมาะสมและตรงตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน
– ง่ายต่อการใช้งานและพกพา : ระบบควบคุมแบบล็อคได้ การชาร์จ 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 140 ครั้ง

FOREO IRIS เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ สามารถใช้คู่กับครีมบำรุงรอบดวงตาได้ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลักสารบำรุงเข้าสู่ผิวรอบดวงตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หรือจะใช้เครื่องนวดเดี่ยว ๆ สำหรับการนวดดวงตาที่แสนผ่อนคลายในวันสบาย ๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ทำได้เช่นกัน เครื่องนวดรอบดวงตา IRIS™ มีวางจำหน่ายแล้วทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ (Black) สีชมพูอมม่วง (Magenta) สีเขียวมินต์ (Mint) และสีชมพูอ่อน (Petal Pink) ในราคาชิ้นละ 4,590 บาท