Carsome คาร์ซัม แคมเปญ โปรโมชั่น

Carsome ชวนเปิดประสบการณ์ซื้อขายรถมือสอง พร้อมโปรโมชั่นในงาน

คาร์ซัม ประเทศไทย ร่วมโชว์ประสบการณ์ ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ที่งาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ 2022 พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับสงกรานต์

Home / PR NEWS / Carsome ชวนเปิดประสบการณ์ซื้อขายรถมือสอง พร้อมโปรโมชั่นในงาน

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถมือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถมือสองในประเทศไทย ด้วยการเข้าร่วมงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 13 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 พร้อมคัดสรรรถยนต์การันตีคุณภาพในระดับ Carsome Certified จากหลากหลายแบรนด์ และรุ่นที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดบนเว็บไซต์ คาร์ซัม ประเทศไทย มาอวดโฉมในงานนี้

งานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ในครั้งนี้ ได้ผนึกกำลังกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยตลอดการจัดงานทั้ง 12 วัน ตัวแทนจากคาร์ซัม ประเทศไทย จะประจำอยู่ที่บูธ U11 บริเวณด้านหลังชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 เพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในการซื้อหรือขายรถยนต์ คอยอำนวยความสะดวกในการจองรถทดลองขับ หรือแม้แต่ช่วยตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนการขาย ที่สำคัญคาร์ซัม ได้เตรียมยกกองทัพรถมือสองคุณภาพดี ในราคาโดนใจ ให้ลูกค้าได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของที่บูธอีกด้วย

Carsome
คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย

คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย กล่าวถึงแนวโน้มของเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับคาร์ซัม ประเทศไทย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานดีๆ อย่างบางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 13 นี้ ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เข้าถึงลูกค้า พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าในการซื้อขายรถยนต์ผ่านแพลตฟอร์มคาร์ซัม ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา”

“ตลอดปี 2565 เรามุ่งเน้นที่จะเข้าถึงลูกค้าผ่านหลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น รวมถึงการจัดกิจกรรมอีเวนท์ต่างๆ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้บริโภคในการซื้อขายรถยนต์กับคาร์ซัม และนี่คือส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่จะช่วยขับเคลื่อนการรับรู้และการเติบโตของแบรนด์ Carsome ให้ก้าวไปสู่อีกระดับ” คุณศิวภูมิ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ คาร์ซัม ประเทศไทย ยังจับมือกับสถาบันทางการเงินและแบรนด์ชั้นนำหลากหลายแห่ง อาทิ กสิกรลีสซิ่ง, ซีไอเอ็มบี, กรุงศรีออโต้, เกียรตินาคินภัทร และศูนย์บริการยานยนต์ฟิต ออโต้ โดยบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ เพื่อนำเสนอสินเชื่อและสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายแก่ผู้บริโภคชาวไทย และสำหรับแคมเปญ ‘สาดความคุ้ม ลดชุ่มฉ่ำ’ เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้ คาร์ซัม ประเทศไทย ได้จัดเต็มข้อเสนอที่ดีที่สุด ได้แก่ ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.59%* ผ่อนชำระ 84 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง มูลค่ากว่า 20,000 บาท*

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีวารันตีระดับแพลทตินั่ม ซึ่งมีบริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ช.ม.* ส่วนลดรถยนต์ สูงสุด 25,000 บาท* บริการส่งรถฟรีทั่วประเทศ  นอกจากนี้ ยังรับสิทธิประโยชน์ในการเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 35 รายการ เปลี่ยนถ่ายลมยางไนโตรเจนฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants ที่ศูนย์บริการยานยนต์ฟิต ออโต้ทุกสาขา อีกทั้งยังได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 8,000 บาท เมื่อเทิร์นรถคันเก่า และซื้อรถกับ Carsome* โดยแคมเปญนี้ เริ่มตั้งแต่ 16 มีนาคม – 30 เมษายน 2565 และสิทธิพิเศษข้างต้นก็สามารถใช้ได้ที่งาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 13 นี้อีกด้วย

Carsome Songkran Campaign

นับตั้งแต่ปี 2558 คาร์ซัม ได้ยกระดับประสบการณ์การซื้อและขายรถยนต์ให้กับลูกค้าทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง เมื่อขายรถยนต์มือสองกับคาร์ซัม ลูกค้าจะได้รับการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี โดยขั้นตอนการขายก็ไม่ยุ่งยาก ทาง Carsome ช่วยจัดการเรื่องเอกสารให้ทั้งหมด ที่สำคัญผู้ขายจะได้รับเงินอย่างรวดเร็ว โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอทันที หรือจะเลือกส่งรถเข้าประมูลกับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของคาร์ซัมก็ได้เช่นกัน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมือสองจากคาร์ซัมจะมั่นใจได้ถึง ‘Carsome Promise’ ซึ่งประกอบไปด้วยการรับประกันรถยนต์ถึง 1 ปีเต็ม ความโปร่งใสของราคา ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง และการรับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน สำหรับรถที่ได้รับการการันตีคุณภาพในระดับ Carsome Certified และเพื่อความสบายใจของลูกค้า รถทั้งหมดของคาร์ซัม ผ่านการรับรองการตรวจสภาพถึง 175 จุด เพื่อให้มั่นใจว่ารถทุกคันปราศจากอุบัติเหตุร้ายแรง ไม่มีปัญหาด้านโครงสร้าง ไม่เคยถูกไฟไหม้ และไม่เคยได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม ก่อนที่จะผ่านกระบวนการปรับสภาพรถอย่างละเอียดให้มีคุณภาพดีเหมือนใหม่

“นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการมองหารถยนต์มือสองคุณภาพสูง เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ โดยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีทีผ่านมา มีจำนวนรถยนต์เกือบ 8 ล้านคัน วิ่งอยู่บนท้องถนนในกรุงเทพฯ ดังนั้นการเดินทางที่สะดวก ปลอดภัยและมั่นใจได้ จึงเป็นสิ่งสำคัญ มอบความไว้วางใจให้คาร์ซัมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหารถในฝันคันต่อไปของคุณ กับรถยนต์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากคาร์ซัม” คุณศิวภูมิ กล่าวทิ้งท้าย

*อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขแคมเปญสงกรานต์เพิ่มเติมได้ที่ carsome.co.th