ที่พัก ที่พักภูเก็ต ที่เที่ยว ภูเก็ต ลากูน่า ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เดสติเนชั่น โรงแรม

“ลากูน่า ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เดสติเนชั่น” ไข่มุกเม็ดงามของการพักผ่อนแบบครบวงจร

ลากูน่า ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เดสติเนชั่น อาณาจักรแห่งการพักผ่อนลักซ์ชัวรี่บนเกาะสวรรค์ภูเก็ตไข่มุกแห่งอันดามัน

Home / PR NEWS / “ลากูน่า ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เดสติเนชั่น” ไข่มุกเม็ดงามของการพักผ่อนแบบครบวงจร

อาณาจักรแห่งการพักผ่อนลักซ์ชัวรี่บนเกาะสวรรค์ภูเก็ตไข่มุกแห่งอันดามัน ที่พรั่งพร้อมไปด้วย ความงดงามของโลเคชั่น โรงแรมหรูมาตรฐานสากล และกิจกรรมสร้างสรรค์ระหว่างช่วงเวลาดีๆ หลากสไตล์ “ลากูน่า ภูเก็ต” (Laguna Phuket) โดย ราวี ชานดราน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์ โฮเท็ล จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Laguna Phuket Holiday Destination ” (ลากูน่า ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เดสติเนชั่น) ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อน ครบ จบ ในที่เดียว พร้อมเปิดตัวบทเพลงพิเศษ “Our Place” ที่แต่งเนื้อและขับร้องโดย “เมธี อรุณ (ลาบานูน)” เพื่อสะท้อนเรื่องราวของลากูน่า ภูเก็ต สถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัยจากทั่วโลก และถือโอกาสเปิดตัวจุดเช็คอินกินดื่มใหม่ล่าสุด “ATOLL” (อะทอล) บาร์และร้านอาหารแบบลอยน้ำสุดชิคกลางทะเลสาบ ณ ATOLL ลากูน่า ภูเก็ต เมื่อวันที่14 มีนาคม 2565

ลากูน่า ภูเก็ต เป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนสมบูรณ์แบบ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “Asia’s first integrated resort destination” (เอเชีย เฟิร์ส อินทิเกรเต็ด รีสอร์ท เดสติเนชั่น) ครอบคลุมเนื้อที่กว่า 1,000 เอเคอร์บนหาดบางเทา ริมชายหาดฝั่งตะวันตกที่สวยงามของเกาะภูเก็ต แวดล้อมด้วยทะเลสาบ หรือ “ลากูน” และความร่มรื่นของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสรรพด้วยโรงแรมระดับดีลักซ์ถึง 7 แห่ง รวมห้องพักกว่า 1,400 ห้อง

ไม่ว่าจะเป็น Banyan Tree Phuket (บันยัน ทรี ภูเก็ต), Angsana Laguna Phuket (อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต) , Angsana Villas Resort Phuket (อังสนา วิลลา รีสอร์ท ภูเก็ต), Dusit Thani Laguna Phuket (ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต), SAii Laguna Phuket (ทราย ลากูน่า ภูเก็ต), Laguna Holiday Club Phuket Resort (ลากูน่า ฮอลิเดย์ คลับ ภูเก็ต รีสอร์ท) และ Cassia Phuket (แคสเซีย ภูเก็ต) รวมถึงกิจกรรมสันทนาการที่ทั้งสนุกสุดเหวี่ยงและผ่อนคลายเบาๆ ผ่านการเลือกสรรให้เหมาะสม กับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักกว่า 100 รูปแบบ

DCIM\101MEDIA

อาทิ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต สนามกอล์ฟ 18 หลุมมาตรฐานโลก กีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำอย่างพายเรือคายัค(Kayaking) เรือแคนู (Canoeing) เรือใบ(Sailing) พายเรือแบบยืน (Standup Paddle-boarding) สวนน้ำสุดหรรษา สปาริมหาดส่วนตัว วอลเลย์บอลชายหาด ซาบีน่า หรือจะนอนอาบแดดทอดอารมณ์ไปกับความงดงามของน้ำทะเลใสหาดทรายขาวที่ ลากูน่าบีช ชายหาดส่วนตัวความยาวร่วม 3 กิโลเมตรด้านหน้าโรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ตซึ่งพื้นที่ส่วนนี้ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดชิลไว้มากมายเพื่อรองรับผู้มาเยือน โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้ ยังมี “คาแนล วิลเลจ” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางลากูน่า ภูเก็ต พรั่งพร้อมไปด้วยร้านค้าต่างๆ
แกลเลอรี่ผลงานศิลปะ งานฝีมือต่างๆ ร้านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย จุดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ตู้กดเงิน
จากเครื่องอัตโนมัติ รวมถึงมินิมาร์ท คลีนิก ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านเบเกอรี่ ไว้คอยบริการอีกด้วย

เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดหมายอันเต็มไปด้วยเรื่องราวความประทับใจมากมาย ลากูน่า ภูเก็ต ขอมอบความสุขด้วยการเปิดตัวบทเพลงพิเศษ “Our Place” เพลงรักที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความทรงจำดีๆ ที่ยากจะลืมเลือนของผู้คนมากมายที่มีโอกาสเดินทางมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์พักผ่อนในช่วงเวลาแสนพิเศษที่ ลากูน่า ภูเก็ต โดยได้ศิลปินคุณภาพอย่าง “เมธี อรุณ (ลาบานูน)” แฟนตัวยงของ ลากูน่า ภูเก็ต ที่เคยมาพักผ่อนที่นี่และชื่นชอบเป็นการส่วนตัว มาสื่อสารความประทับใจให้ผู้คนภายนอกได้รับรู้ ผ่านเนื้อเพลงไพเพราะที่ทั้งแต่งและขับร้องด้วยตัวเอง พร้อมมิวสิควิดีโอสวยๆ ที่ถ่ายทำอย่างตั้งใจภายในลากูน่า ภูเก็ต

การจัดงานครั้งนี้ ยังถือโอกาสเปิดตัวโซนกินดื่มใหม่ล่าสุดอย่าง “ATOLL” (อะทอล) บาร์และร้านอาหารลอยน้ำกลางทะเลสาบ ที่แรกและที่เดียวของภูเก็ต สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศพร้อมจิบเครื่องดื่ม
ที่สรรค์สร้างมาโดยเฉพาะสำหรับ ATOLL รวมถึงอาหารในรูปแบบฟิวชั่นผสมผสานแบบเอเชี่ยนคอนเทมโพลารี่ ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และเวียดนาม แวดล้อมด้วยวิวสวยแบบ 360 องศา ที่มองเห็นวิวทะเลสาบโดยรอบและบรรยากาศพระอาทิตย์ตกริมหาด

ลากูน่า ภูเก็ต ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้ที่ต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ท่องเที่ยวและพักผ่อน
ทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก ก๊วนเพื่อนวัยมัน ครอบครัวอบอุ่น แม้กระทั่งคนโสดหัวใจยังว่างก็ไม่รู้สึกเหงา เพราะอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่ามีกิจกรรมสันทนาการมากมายเตรียมไว้ให้เลือกทำได้ตลอดทั้งปี จึงสามารถมาได้ทุกช่วงเวลา
อย่างไม่จำกัดว่าจะต้องเป็น High Season เท่านั้น

และพื้นที่อันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ หากต้องการเดินทางเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆ ภายในอาณาจักร
ก็สะดวกสบายไร้ปัญหา ด้วยมี shuttle bus และ shuttle boat บริการพาไปทุกจุดที่ต้องการ มากกว่านั้น
ยังมีระบบ integrated cashless payment (อินทิเกรเต็ด แคชเลส เพย์เม้นท์) ให้เลือกใช้ด้วย โดยไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายบริการที่ส่วนไหนของโรงแรมในลากูน่า ภูเก็ต ก็ได้รับความสะดวกสบาย ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการชำระค่าใช้จ่าย เรียกว่าพักผ่อนอย่างสบายใจได้ทุกพื้นที่ แล้วค่อยเคลียร์เรื่องนี้ทีเดียวเมื่อเช็คเอ้าท์


มาทำให้ช่วงเวลาดีๆ ในวันหยุดพักผ่อนเต็มไปด้วยประสบการณ์สุดประทับใจ กับ “ลากูน่า ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เดสติเนชั่น” สนใจข้อมูลเพิ่มเติม www.lagunaphuket.com สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “Our Place” ได้ทาง https://www.facebook.com/LagunaPhuketThailand และ YouTube https://www.youtube.com/user/LagunaPhuke