บาลานซ์ชีวิตความเป็นอยู่ง่ายๆ ที่ทาวน์โฮมชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะเป็นอีกหนึ่งย่านทำเลทองที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์และการทำงาน แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ให้คุณได้บาลานซ์ชีวิตได้อย่างง่ายดาย โครงการทาวน์โฮม ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะจึงเกิดขึ้นภายใต้มาตรฐานระดับสูงของ AP Thai ดังนี้ บาลานซ์ชีวิตง่ายๆ บนทำเลทอง ย่านทาวน์โฮมชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะเป็นย่านที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกทั้งด้วยรถส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ ให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองได้เพียงไม่กี่นาที พร้อมพื้นที่สีเขียวภายในโครงการอันร่มรื่น และมุมส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อน เพื่อเติมพลังสำหรับวันใหม่…

Home / PR NEWS / บาลานซ์ชีวิตความเป็นอยู่ง่ายๆ ที่ทาวน์โฮมชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะเป็นอีกหนึ่งย่านทำเลทองที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์และการทำงาน แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ให้คุณได้บาลานซ์ชีวิตได้อย่างง่ายดาย โครงการทาวน์โฮม ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะจึงเกิดขึ้นภายใต้มาตรฐานระดับสูงของ AP Thai ดังนี้

  • บาลานซ์ชีวิตง่ายๆ บนทำเลทอง

ย่านทาวน์โฮมชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะเป็นย่านที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกทั้งด้วยรถส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ ให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองได้เพียงไม่กี่นาที พร้อมพื้นที่สีเขียวภายในโครงการอันร่มรื่น และมุมส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อน เพื่อเติมพลังสำหรับวันใหม่

  • ชีวิตเดินทางง่ายขึ้น

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง หากเป็นรถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางออกเส้นกาญจนาภิเษก, ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนชัยพฤกษ์ และถนนกรุงธนบุรีได้ ทั้งยังใกล้ทางด่วนศรีรีช ด่านแจ้งวัฒนะที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ภายใน 10 นาที ส่วนขนส่งสาธารณะ สามารถเดินทางได้ด้วย MRT สายสีม่วง เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีบางซื่อ อนาคตยังมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียวบางหว้า-ตลิ่งชัน การเดินทางจะสะดวกมากขึ้น

  • แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในและนอกโครงการ

ภายนอกโครงการ แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ และ เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ และสถานศึกษาระดับแนวหน้า อาทิ โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ อีกทั้งมีสถานพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ เป็นต้น

ภายในโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสวนสวยและความเงียบสงบ พื้นที่คลับเฮ้าส์สไตล์มินิมอล สระว่ายน้ำ และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอันทันสมัย พร้อมสนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้าง IQ และ EQ ให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

  • ดีไซน์หรู พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามเรียบหรูสไตล์ Modern Luxury แล้ว โครงการยังมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง รองรับทุกฟังก์ชันให้คุณได้มีเวลาคุณภาพกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่

ทาวน์โฮม ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส

สัมผัสความสมดุลความเป็นอยู่แบบง่ายๆ ด้วยโครงการทาวน์โฮม ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2 โครงการ ดังนี้

  • PLENO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2

โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Luxury ที่เรียบง่าย ทันสมัย และหรูหรา แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษา เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และทางพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ พร้อมคลับเฮ้าส์ในโครงการที่เห็นวิวได้ 180 องศา สบายตากับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และเสริมสร้างทักษะรอบด้านของเด็กด้วยสนามเด็กเล่นที่กว้างขวาง 

  • PLENO ชัยพฤกษ์

แบบบ้านที่ถูกดีไซน์ภายใต้แนวคิด Radiant of the Charming Life ที่ทำให้คุณหลงใหลไปกับความเป็นอยู่คุณภาพ สามารถบาลานซ์ชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมได้พักผ่อนทั้งกายและใจ บนพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น 

เพราะชีวิตมีหลายด้าน ทาวน์โฮม ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จึงเป็นคำตอบของความลงตัวของการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การพักผ่อน หรือการใช้ชีวิต AP Thai จะช่วยให้การบาลานซ์ชีวิตของคุณ…ง่ายขึ้น พร้อมแล้วให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยมิติใหม่ สามารถดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com หรือติดต่อสอบถามผ่านเบอร์โทรศัพท์ 1623, 02-261-2518 หรือ Line Official: @APThai (มี @)